4 ลุค ทรงผม แม่หญิงการะเกด สวย คิ้วต์ ฮา จริงๆ เจ้าค่ะ!

4 ลุค ทรงผม แม่หญิงการะเกด สวย คิ้วต์ ฮา จริงๆ เจ้าค่ะ!…

ออกอากาศไปเพียง 4 ตอน แต่กระแสตอบรับจากละครพีเรียดที่โด่งดังที่สุดในเวลานี้อย่าง บุพเพสันนิวาส ก็มาแรงเบียดเรตติ้งขึ้นนำซะแล้ว ด้วยเนื้อเรื่อง บท และนักแสดงที่แคสติ้งออกมาลงตัวเหมาะเจาะดีเหลือเกิน  โดยเฉพาะบทของแม่หญิงการะเกดของเบลล่า ราณี แคมเปน ก็ทำเอาถูกอกถูกใจคอละครซะจริงๆ ออกมาแต่ละครั้งเรียกรอยยิ้มให้คนดูเพียบ

บุพเพสันนิวาส นับว่าเป็นบทประพันธ์ที่นักอ่านหลายคนชื่นชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอนำมาทำเป็นละครครั้งแรกก็สร้างปรากฏการณ์บุพเพสันนิวาสฟีเวอร์ได้ภายในเวลาอันรวดเร็วจริงๆ อีกทั้งยังทำให้นักแสดงในเรื่องหลายคนได้แจ้งเกิดในฐานะดาราเจ้าบทบาท และนักแสดงหน้าใหม่ไว้มากมาย ซึ่งนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่ก่อนหน้านี้เล่นละครพีเรียดก็สวยสง่าอยู่แล้ว อีกทั้งปีที่แล้วก็ตีบทพิมาลาในละครรีเมคเรื่อง เพลิงบุญ ซะกระจุย กลับมาคราวนี้ยิ่งไม่ทำให้ผิดหวัง มารับบท 2 ตัวละครทั้งแม่หญิงการะเกดสาวไทยโบราณ และเกศสุรางค์ นักศึกษาโบราณคดีในยุคปัจจุบันได้อย่างดุดัน น่าหมันไส้ และน่ารักสุดๆ  และเรื่องนี้ก็ได้เห็นสาวเบลล่าในหลายลุคเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น

 

4 ลุค ทรงผม แม่หญิงการะเกด สวย คิ้วต์ ฮา จริงๆ เจ้าค่ะ!…

ลุคแม่หญิงการะเกด สาวงามจากเมืองพิษณุโลก

สวยแซ่บ จิกตาแตกกันไปเลยสำหรับลุคของแม่หญิงการะเกดผู้เย่อหยิ่ง ดุดัน ทำได้ทุกอย่างแม้กระมั่งวางแผนฆ่าคนตาย ลุคนี้สาวเบลล่าเกล้ามวยผมแบบที่เรียกว่า “โซงโขดง” เป็นทรงที่มีมาตั้งแต่สมัยสุโขทัย

ลุคเกศสุรางค์ นักศึกษาสาวสุดเนิร์ด

แบ๊วสุดก็ต้องลุคนี้ในบทของเด็กสาวนักศึกษาโบราณคดีสุดเนิร์ด ที่หลงใหลเรื่องประวัติศาสตร์เป็นที่สุด สาวเบลล่าแสดงออกมาได้น่ารักมาก แม้จะถูกทำให้หุ่นดูอวบไปหน่อย แต่ได้ผมหน้าม้าเต่อเข้าช่วย น่ารักอย่าบอกใครเลย

ลุคแม่หญิงการะเกด-เกศสุรางค์

สีปากซอฟท์ลงจากตอนร้ายจนน่าหมันไส้ เมื่อครั้งเป็นแม่หญิงการะเกดจอมโหด ทรงผมแบบมหาดไทยปล่อยสยายอย่างงามสง่า ลุคนี้ของสาวเบลล่าสวยไม่แพ้ลุคอื่นเลยจริงๆ แถมคาแร็คเตอร์ที่เล่นก็ดูน่ารัก มีเสน่ห์มาก

ลุคแม่หญิงเกศสุรางค์

ต้องบอกก่อนว่าแม้ในเรื่องเกศสุรางค์จะอยู่ในร่างของแม่หญิงการะเกดก็เถอะ แต่พอได้เห็นลุคนี้ถึงกับยิ้มไม่หุบที่ได้เห็นความเล่นใหญ่ใส่เต็มของสาวเบลล่า กับทรงผมแหนมตุ้มจิ๋วที่ทำออกมาแล้วน่าหยิกมาก นี่มันเกศสุรางค์ชัดๆ

 

ภาพ : IG@bellacampen

Praew Recommend

keyboard_arrow_up