อาย กมลเนตร

เคยไม่มั่นใจ! “อาย กมลเนตร” อวดลุคใส่บิกินี่สุดปั๊วะ หลังปลดล็อกความกังวลเรื่องรูปร่าง

Alternative Textaccount_circle
อาย กมลเนตร
อาย กมลเนตร

“อาย กมลเนตร เรืองศรี” นักแสดงสาวสวยสายติสต์ได้เผยว่าปกติเป็นคนไม่มั่นใจในรูปร่างตนเอง เพราะเป็นคนมีรูปร่างผอมบาง จึงกังวลว่าใส่ชุดว่ายน้ำแล้วจะดูเหี่ยว กลัวคนจะเพ่งเล็งถึงรูปลักษณ์ว่าผอมบ้าง อ้วนบ้าง มีเซลลูไลท์บ้าง แต่เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำและได้ลองเล่นเซิร์ฟครั้งแรก และก็ทำให้เธอเปลี่ยนความคิดเรื่องการใส่ชุดว่ายน้ำไปเลย

อาย กมลเนตร 7

โดยลุคเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำริมทะเลล่าสุด “อาย กมลเนตร” ได้เผยความรู้สึกหลังปลดล็อกความกังวลเรื่องรูปร่างที่เคยไม่มั่นใจ ไม่กล้าใส่บิกินี่ว่า 

“เราเคยไม่มั่นใจกับการใส่บิกินี่มาตลอด จนกระทั่งมารู้จักการเซิร์ฟ เรามาที่นี่เมื่อปีที่แล้วเพื่อถ่ายชุดว่ายน้ำของกับนทกับก้อย พอทำงานเสร็จ ได้ลองเซิร์ฟแบบจริงจังครั้งแรก (โดยลองใส่บิกินี่เซิร์ฟซะเลย) อ้าวววว ปลดล็อกเฉย!!! ปรับ mindset ใหม่ซะ “ทะเลกับชุดว่ายน้ำเป็นของคู่กัน!” และไม่ต้องกังวลเรื่องรูปร่างอีกต่อไป

แต่ก่อนเรามักจะกังวลหุ่นและความผอมมากๆ ของเรา กลัวใส่แล้วเหี่ยว ซึ่งแล้วยังไง? จะเหี่ยว จะผอม จะอ้วน จะมีเซลลูไลท์ มันก็ร่างกายเรา มีแค่เรากับทะเล และสาวๆ อีกมากมายที่ใส่ชุดว่ายน้ำและบิกินี่เต็มหาด

ในครั้งแรกตอนที่เซิร์ฟได้ จังหวะที่ยืนอยู่บนเซิร์ฟด้วยชุดบิกินี่ มันคือโมเมนต์แห่งความภาคภูมิใจ ถึงท่าทางจะยังไม่โปรมาก แต่เรารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับทะเลไปแล้ว

อาย กมลเนตร 1

และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นการใส่บิกินี่ของเรา ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่โอ๋ @ohfuton กับทีม @roxythailand ด้วยนะคะ ที่ชวนให้มาถ่ายแบบในโปรเจกต์ของพี่โอ๋ พี่เลือกหนูให้ถ่ายชุดว่ายน้ำ ทั้งๆ ที่หนูไม่ได้เป็นคนมั่นใจกับการใส่ชุดว่ายน้ำมาก่อนเลย แต่หลังจากโปรเจกต์และการเซิร์ฟครั้งนั้น หนูมั่นใจกับการใส่บิกินี่ขึ้นมากเลย และทำให้การมาทะเลของหนูมันสนุกและมีชีวิตชีวาตั้งแต่ตอนเริ่มหาชุดก่อนออกทริปเลยแหละ”

อาย กมลเนตร 9 อาย กมลเนตร 2 อาย กมลเนตร 3 อาย กมลเนตร 4 อาย กมลเนตร 5 อาย กมลเนตร 6 อาย กมลเนตร 8


ข้อมูลและภาพ : kamolned

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

พื้นที่น้อยก็ฟิตได้ “แอน ทองประสม” แนะท่าปั้นหุ่นด้วย ‘ดัมเบล’ พร้อมทริคเลือกขนาด

“แตงกวา กษมา” หนึ่งในผู้ชิงชัยเวที MUT 2021 พูดถึงเรื่อง “สีผิว” หลังโดนคอมเมนต์ “หมอง”

จึ้งมาก! ภาพล่าสุด “Adele” รูปร่างเพรียวขึ้น หลังน้ำหนักลดฮวบลงกว่า 50 กิโลกรัม

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up