Lily Collins

Lily Collins กับทรงผมลุคใหม่ ‘French Step Cut’ เก๋ เท่ และขี้เล่นในเวลาเดียวกัน

Alternative Textaccount_circle
Lily Collins
Lily Collins

นักแสดงหญิง Lily Collins มักจะชอบไว้ผมยาวจัดทรงเป็นคลื่นลอน แต่เมื่อต้องเปลี่ยนทรงผมล่าสุด เพื่อให้สอดคล้องกับบทบาทของเธอใน Emily in Paris ซีซั่นใหม่ เธอจึงเดบิวต์ทรงผมใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากสาวฝรั่งเศสด้วยทรงผมที่เรากำลังขนานนามว่า “French Step Cut”

Gregory Russel ช่างทำผมของ Lily Collins ได้แชร์ทรงผมใหม่ของนักแสดงหญิงบนหน้าอินสตาแกรมของเขา ซึ่งทั้งเก๋ เท่ และขี้เล่นในเวลาเดียวกัน บนโซเชียลมีเดียของลิลี่เองก็มีการอัพเดตทั้งบนสตอรี่และหน้าฟีด ถึงทรงผมลุคใหม่ที่เป็นทรงหน้าม้า โดยมีเลเยอร์ด้านข้างไว้ความยาวแบบตัดทื่ออยู่ระดับแก้มเพื่อคลอใบหน้าส่วนหนึ่ง ลุคนี้เป็นการเปลี่ยนลุคที่ดูเฉี่ยว โดยช่างทำผมยกย่องให้เป็นสไตล์ฝรั่งเศสที่มีลักษณะเฉพาะ 

Lily Collins กับทรงผมลุคใหม่ ‘French Step Cut’ เก๋ เท่ และขี้เล่นในเวลาเดียวกัน

“French Step Cut” จะดูดีสำหรับทุกคนที่ชอบเปลี่ยนทรงผม เลเยอร์ทู่ในสไตล์นี้ช่วยเสริมให้รูปหน้าทั้งหมดดูดีขึ้น เนื่องจากสามารถปรับความสูงให้เข้ากับรูปหน้าได้

ในขณะที่เรายังมีคำถามหลายข้อที่ค้างคาใจหลังจากตอนจบของซีซั่นที่แล้ว และกำลังรอซีซั่นใหม่อย่างจดจ่อว่าจะลงเอยเช่นไร แต่หนึ่งข้อที่แน่นอนสำหรับทุกซีซั่น ไม่ว่า เอมิลี่ คูเปอร์ จะทำอะไร เธอจะทำอย่างมีสไตล์!! และนี่คือทรงผมใหม่ล่าสุดที่ เอมิลี่ คูเปอร์ ใน Emily in Paris เพิ่มเข้าไปในลิสต์ความเก๋แบบฉบับสาวฝรั่งเศส


ข้อมูล : glamourmagazine.co.uk
ภาพ : gregoryrussellhair , lilyjcollins

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up