คู่รักคนดัง

5 คู่รัก ดาราสาวหน้าคมสเป็คหนุ่มหน้าตี๋ ไม่ต้องงัดมารยา แค่เบ้าหน้าก็ผ่านแล้ว!!

Alternative Textaccount_circle
คู่รักคนดัง
คู่รักคนดัง
หลังจากไปเซอร์เวย์ว่าส่วนใหญ่หนุ่มตี๋เขามีสเป็คสาวในฝันยังไงนะ ก็ได้ข้อสรุปว่าหน้าสวยคมเข้ม จะผิวขาวหรือแทนก็ได้เนี่ยแหละที่สะดุดใจ (แต่อาจจะไม่ใช่สเป็คทุกคนนะ คัดมาแค่ส่วนใหญ่ อย่าดราม่าใส่เก๊าน้า) ขอแค่ไม่หน้าโหลก็พอ โดยแพรวดอทคอมคัดมามี 5 คู่รักคนดัง ดีกรีระดับนางเอกสาวที่มีใบหน้าคม โครงหน้าเป๊ะปัง ตรงสเป็คหนุ่มตี๋ทั้งไฮโซตระกูลดังและพระเอก จะมีคู่ไหนบ้าง ดูเลย

จุ๋ย – วรัทยา + ดีเจพุฒิ – พุฒิชัย

สาวจุ๋ยเนี่ยมาแบบสวย เฉี่ยว คม สไตล์สาวไทยโดยแท้ โครงหน้า ตา จมูก ปากสวยคมชัดแจ๋วยิ่งกว่า 3D มิน่าล่ะ ถึงพิชิตใจดีเจพุฒิซะอยู่หมัด แถมผิวสองสีออกแทนแบบสาวจุ๋ยยังฮ็อตมากด้วย สวยมีเสน่ห์ไม่ตกเทรนด์แบบนี้แหละถูกใจหนุ่มตี๋ แถมคู่นี้คบกันแล้วรุ่ง งานเข้าให้โกยเอาๆไม่น้อย หลังจากออกมายืดอกยอมรับถึงความสัมพันธ์แบบแฟน กระแสแอนตี้จุ๋ยจากแฟนคลับดีเจพุฒิก็ซาลง เปลี่ยนมาเป็นเชียร์แทน นี่คบไปคบมาก็ปาเข้าไปสองปีแล้วนะเนี่ย ได้ยินแว่วๆมาว่ามีแผนลั่นระฆังวิวาห์ช่วงปลายปีหน้า (2561) ก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่ที่แน่ๆตอนนี้ต้องเรียกว่าคู่บุญ เห็นชอบชวนกันทำบุญบ่อยๆ


นุ่น – ศิรพันธ์ + ท็อป – พิพัฒน์

สาวนุ่นเพิ่งมีกระแสดราม่าโดนด่าว่าเป็นนางเอกขี้เหร่ แม่บ้านยังสวยกว่า ได้ยินตอนแรกนี่ตกใจร้อง ฮะ!! งงเด้ๆ เลยนะคะ อย่างสาวนุ่นเนี่ยถ้าไม่เรียกว่าสวย ก็ไม่รู้จะพูดว่าไงแล้ว คนที่ว่าเนี่ยสงสัยสายตาไม่ดีแน่ๆเลย (อิอิ) ส่วนตัว แพรวดอทคอมว่าสาวนุ่นเนี่ยสวยแบบสาวไทยพิมพ์นิยม หน้าคมมีเอกลักษณ์เลยนะคะ สวยคมธรรมชาติแบบไม่ต้องแต่งเติม ไร้ศัลยกรรม ไม่ได้หน้าโหลจนแยกไม่ออกแบบนี้ดีจะตาย แถมสาวนุ่นยังเป็นนักแสดงที่ทัศนคติดี ยิ้มมีเสน่ห์ ทำให้ดูสวยทั้งภายนอกและภายใน จึงไม่แปลกที่จะมัดใจหนุ่มหน้าตี๋ ท็อป – พิพัฒน์ จนเป็นคู่รักอินดี้ที่หลายๆคนอิจฉาเลยค่ะ


แอฟ – ทักษอร + สงกรานต์ เตชะณรงค์

สาวแอฟเป็นนางเอกที่ดูสวยคม แต่ขาว เลยดูไม่เข้มแต่ออกหวานๆ ดูเลอค่ามาก ยิ้มเก่ง กิริยามารยาทก็งดงาม วางตัวดี ถือเป็นโชคดีของไฮโซหนุ่มหน้าตี๋ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ทายาทอาณาจักรโบนันซ่า ที่สามารถคว้าสาวในฝันอย่างแอฟมาเป็นเจ้าหญิงในชีวิตจริงจนมีลูกสาวตัวน้อยน่ารักอย่างน้องปีใหม่ นี่ก็แอบรอลุ้นให้มีน้องอีกคนได้แล้วนะคะ >o<


มิ้นต์ – ชาลิดา + ภูผา เตชะณรงค์

สาวมิ้นต์เนี่ยก็สวยคมดูหวานสไตล์นางเอกไทย แต่งหน้าได้หลากหลายสไตล์ แอบมีเค้าโครงแขกนิดๆ เวลายิ้มแล้วลักยิ้มโผล่มาเนี่ยยิ่งดูน่ารักปนสวยเข้าไปใหญ่ ซึ่งใบหน้าแบบเนี่ยแหละที่ตรงสเป็คหนุ่มๆมาก แต่พรหมลิขิตดันไปจ๊ะเอ๋กับหนุ่มตี๋ ภูผา เตชะณรงค์ ทายาทอีกคนแห่งอาณาจักรโบนันซ่า จนมีภาพสวีทหวานแหววออกมาเป็นระลอกให้สาวๆตาร้อนผ่าวด้วยความอิจฉ้าอิจฉา


พิงกี้ – สาวิกา + เพชร – อิทธิ

สาวพิงกี้สวยคมดูเปรี้ยวสไตล์แขกๆ แจกความคมเข้มไปเต็มๆ เป็นนางเอกที่เห็นตั้งแต่เด็กจนโต สวยวันสวยคืน แถมไร้การศัลยกรรม เค้าโครงหน้าก็เป๊ะ นัยน์ตาน่าดึงดูด แบบนี้จะไม่ไปเตะตากับไฮโซหน้าตี๋ เพชร – อิทธิ ชวลิตธำรง ได้ไง สุดท้ายบุพเพก็อาละวาดจนเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารัก

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram : push_dj, noon_siraphun, pinkysavika, aff_taksaorn, pupaa_tae

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up