LVMH

LVMH เครือแบรนด์หรู พร้อมสู้โควิด เปลี่ยนโรงงานผลิตน้ำหอมมาผลิตเจลล้างมือ

Alternative Textaccount_circle
LVMH
LVMH

LVMH เครือแบรนด์หรู พร้อมสู้โควิด เปลี่ยนโรงงานผลิตน้ำหอมมาผลิตเจลล้างมือแทน เพื่อแจกฟรี! ในฝรั่งเศส ไม่ได้ผลิตมาเพื่อจำหน่ายแต่อย่างใด

สำหรับสถานการ์ที่ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19 (Covid-19) ที่ดูเหมือนจะควบคุมไม่ได้ และระบาดมากขึ้นในหลายๆ ประเทศทั่วโลกนั้น หลายองค์กรก็หันมาปรับวิกฤติ เพื่อสู้กับเจ้าไวรัสโควิด-19 ให้ได้ ด้านเครือธุรกิจสินค้าไฮเอนด์ บริษัทยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมแฟชั่น อย่าง LVMH ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ชื่อดังอย่าง Louis Vuitton, Hermès, Dior และ Fenty Beauty ฯลฯ นั้น

ได้ออกแถลงการณ์ว่าจะดำเนินการเปลี่ยนโรงงานที่ผลิตน้ำหอมและเครื่องสำอางให้แบรนด์ต่างๆ เช่น Guerlain, Christian Dior และ Givenchy ในฝรั่งเศส มาผลิตผลิตภัณฑ์ล้างมือเจลแอลกอฮอล์แทน เหตุเพราะฝรั่งเศสเกอดการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างหนัก จนทำให้มีผู้ติดเชื้อ 3,600 ราย และผู้เสียชีวิต 79 ราย อีกทั้งยังขาดแคลนเจลแอลกอฮอล์อีกด้วย

โดยระบุว่า การผลิตเจลแอลกอฮอล์ จะเริ่มขึ้นในวันนี้ (จันทร์ที่ 16 มีนาคม 2563) โดยสินค้าที่ได้จากการผลิตในครั้งนี้จะถูกบริจาคให้กับหน่วยงานด้านสาธารณสุข เพื่อช่วยฝรั่งเศสที่ต้องการหยุดการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 โดยแจกจ่ายให้กับประชาชนชาวฝรั่งเศส และโรงพยาบาลหลายแห่งสำคัญในทวีปยุโรป โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และการผลิตครึ่งนี้ไม่ได้เพื่อนำมาจำหน่ายแต่อย่างใด

นอกจากนี้ยังตอกย้ำคุณภาพของที่นำมาแจกครั้งนี้ว่า “การผลิตนี้จะยังคงใช้ทีมงานเดิมที่ทำการผลิตน้ำหอม และเครื่องสำอางให้กับทั้ง 3 แบรนด์ดัง เพื่อเป็นการการันตีคุณภาพของเจลแอลกอฮอล์” และคาดการณ์ไว้ว่าทางโรงงานจะสามารถผลิตเจลแอลกอฮอล์ได้จำนวนกว่า 12 ตัน ซึ่งน่าจะเป็นจำนวนมากพอที่จะสามารถแจกจ่ายในพื้นที่ของฝรั่งเศส และโรงพยาบาลหลายแห่งสำคัญในทวีปยุโรป


ข้อมูล :

ภาพ : © Louis Vuitton

 

บทความอื่นๆ ที่น่สนใจ

“แบงค์ ณัฐดนัย” แชร์วิธีการเลี่ยงโควิด-19 สำหรับ เมคอัพอาร์ติสต์ โดยเฉพาะ

ไขข้อสงสัยนอกจากแอลกอฮอล์ “น้ำสบู่” ทำลายไวรัส โควิด-19 ได้หรือไม่?

ถึงใส่หน้ากาก แต่ปากต้องแดง! ชาวกรุงชุลมุน แย่งคิวซื้อลิปสติกยี่ห้อดัง

ประกาศราชกิจจานุเบกษา ระบุให้ “เจลล้างมือ” จัดอยู่ในกลุ่มเครื่องสำอาง

ทางเลือกใหม่ นวัตกรรมน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส สูตรปราศจากแอลกอฮอล์เพื่อผิวแพ้ง่าย

เปิดเทคนิคเมคอัพเน้นงานผิวติดทน รองพื้นไม่ติดแมส พร้อมสวยสู้ทุกสถานการณ์

เหตุผลที่ควร มาส์กหน้า ทางลัดฟื้นฟูผิว หลังหลบอยู่ใต้หน้ากากอนามัยทั้งวัน!!

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up