ลิปสติก HERMÈS

ถึงใส่หน้ากาก แต่ปากต้องแดง! ชาวกรุงชุลมุน แย่งคิวซื้อลิปสติกยี่ห้อดัง

Alternative Textaccount_circle
ลิปสติก HERMÈS
ลิปสติก HERMÈS

ถึงใส่หน้ากาก แต่ปากต้องแดง! ชาวกรุงชุลมุน แย่งคิวซื้อลิปสติกยี่ห้อดัง

ในสถานการณ์ที่ไวรัสโควิด-19 กำลังระบาด และผู้คนตื่นกลัวการไปในที่สาธารณะมากขึ้น ทั้งยังพยายามหลีกเลี่ยงสัมผัสตัวและสิ่งอื่นๆ รอบตัวนั้น ดูเหมือนจะถูกลืมไปชั่วขณะ เพราะเมื่อไอเท็มนี้เข้าไทยแล้วนั้น ช่างน่าล่อตาล่อใจมากกว่านัก นั่นก็คือ ลิปสติก HERMÈS ซึ่งถือเป็นบิวตี้ไอเท็มชิ้นแรกจาก HERMÈS แบรนด์เครื่องหนังชั้นสูงจากประเทศฝรั่งเศสที่มีประวัติศาสตร์มายาวนานร่วม 183 ปี

โดยประเดิมวางขายลิปสติก Lip Service Hermès ทั้งหมดถึง 24 เฉดสี วันแรกที่ช็อป HERMÈS พารากอน ตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค.63 แต่ดูเหมือนจะไม่พอต่อสาวๆ ชาวไทยที่ต้องการครอบครองลิปสติกแบรนด์หรูนี้ จนล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มี.ค.63 ทาง King Power ได้เปิดขายลิปสติกยี่ห้อนี้วันแรก ก็ทำเอาคนแน่นเอี๊ยดอุตลุด ประตูเปิดปุ๊บก็เหมือนกับวิ่งแข่งมาราธอน เพราะกลัวของจะหมดอีก เรียกได้ว่าใครถึงก่อนก็ได้ก่อนไปนะคะ (มีคลิปด้านล่างนี้)

ส่วนสาวๆ ที่อยากรู้ว่าทำไมลิปสติกแบรนด์นี้ถึงควรค่าแก่การเป็นเจ้าของนั้น พริมพี่_แพรวนิสต้า ขอเฉลยว่า เหตุผลที่ควรมีสักแท่งก็เพราะว่าเป็นบิวตี้ไอเท็มชิ้นแรกของแบรนด์ และยังได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าหนังกลับที่ผลิตอย่างประณีตและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตามแบบฉบับ Hermès หรือที่คุ้นหูคุ้นตากันก็คือจากกระเป๋ารุ่นไอคอนิกอย่าง Birkin Bag ที่ใครๆ ก็อยากครอบครองกันทั้งนั้น

และนอกจากความพิเศษที่กล่าวไปนั้น คุณสมบัติก็ไม่ด้อยเลย ลิปสติก Lip Service Hermès ซึ่งออกมาทั้งหมด 24 เฉดสี มี 3 เนื้อสัมผัส ทั้งเนื้อแมตต์ เนื้อซาติน ที่แรงบันดาลใจมาจากสีสันของผ้าพันคอผ้าไหมสุดคลาสสิกของแบรนด์ และเนื้อเชียร์ สำหรับสาวๆ ที่ชอบความฉ่ำวาวดูสุขภาพดี

นอกจากนี้ แพ็คเกจจิ้งยังมาในดีไซน์คัลเลอร์บล็อกสุดเท่ แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะทางแบรนด์แอร์เมสใช้วัสดุเดียวกับที่ใช้ในฮาร์ดแวร์บนกระเป๋า ตัวแท่งทั้งหมด Plastic-Free และสามารถเปลี่ยนรีฟิลได้อีกด้วย และที่สำคัญยังผ่านกระบวนการคิดริเริ่มมากว่า 5 ปี ก่อนจะเปิดตัว Lip Service Hermès นี้ออกมา

โดยตัวแพ็คเกจจิ้งต่างจากแบรนด์อื่นๆ คือ เคสลิปสติก 3 สีในแท่งเดียว คือสี ขาว ดำ ทอง ซึ่งเป็นรุ่นคลาสสิค ราคา 2,470 บาท และรุ่นลิมิเต็ด ที่ตัวเคสมาพร้อมสีสดใส 3 สี 2,670 บาท

นอกจากนั้น ยังมี Rouge Hermes Lip Brush 2,880 บาท ตัวช่วยเกลี่ยสีลิป และ Lipstick Case with Mirror สนนราคา 19,400 บาทจุกๆ แต่เริ่ด เพราะด้านในมีกระจกเล็กๆ ไว้ส่องเพิ่มด้วย

 

เมื่อวานที่King Power ลิปสติกของHermèsเริ่มขายวันแรก

เมื่อวานที่King Power ลิปสติกของHermèsเริ่มขายวันแรกจริตเข้าเสื้อส้มคือมงนะ ปังไม่ไหว555เครดิต : @liyihang2

Posted by ไม่มงจะงงมาก on Monday, March 9, 2020

 

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Le temps suspendu (@hermestory) on

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Le temps suspendu (@hermestory) on

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Le temps suspendu (@hermestory) on


เรียบเรียง : Primphy_Praewnista
ภาพ IG : hermestory
ภาพ FB : ไม่มงจะงงมาก

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

HERMÈS บุกสายบิวตี้ เตรียมปล่อยลิปสติก 24 สี อินสไปร์จากกระเป๋ารุ่นไอคอนิก

เจ๋ง “ลอรีอัล” เปิด PERSO อุปกรณ์ผลิตสกินแคร์และเครื่องสำอาง ทำได้ด้วยตัวเอง

Make It Glow วิบวับๆ ด้วยบิวตี้ไอเท็มใหม่ล่าสุดจากหลายแบรนด์ดังระดับโลก

เข้าไทยแล้ว /skin regimen/ สกินแคร์ยูนิเซ็กซ์น้องใหม่จากอิตาลี เน้นต้านมลภาวะ

เบื่อเมคอัพไหลเยิ้มจนสิ้นสภาพ แนะใช้ “ไพรเมอร์” ให้ถูกสี แก้ปัญหาผิวตรงจุด

เปิดตัวแล้ว RARE BEAUTY แบรนด์เครื่องสำอางของ Selena Gomez หลังซุ่มมา 2 ปี

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up