เทรนด์สีผมแฟชั่น

อัพลุคกันเถอะ! สีพาสเทล-แอช เทรนด์สีผมแฟชั่น ที่ยังฮ็อตไม่เลิกในปี 2020 นี้

Alternative Textaccount_circle
เทรนด์สีผมแฟชั่น
เทรนด์สีผมแฟชั่น

หนุ่มสาวคนไหนที่กำลังอยากเปลี่ยนสีผมใหม่ๆ หรืออยากเปลี่ยนลุคในปี 2020 นี้ พริมพี่_แพรวนิสต้า มี เทรนด์สีผมแฟชั่น “พาสเทล-แอช” (PASTEL-ASH) สวยๆ เท่ๆ ที่ช่วยเสริมลุคทั้งผู้ชายและผู้หญิงให้ดูคูลไม่ตกเทรนด์มาฝากค่ะ

“พาสเทล-แอช” (PASTEL-ASH) เป็นเทรนด์สีผมแฟชั่นหนึ่งที่มาแรงในปีนี้ เป็นสีผมที่เกิดจากการมิกซ์ผสมกันระหว่าง สีโทนแอชหรือโทนหม่นที่ฮิตตลอดกาล และสีพาสเทล จนเกิดเป็นประกายสีแฟชั่นใหม่ ที่ให้ผลลัพธ์ทรานซ์ลูเซ้นท์ สีผมดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับสีผิวของคนเอเชียเป็นพิเศษ

เทรนด์สีผมแฟชั่น เทรนด์สีผมแฟชั่น

สีพาสเทลแอช “ซิลเวอร์ มูน” (SILVER MOON)

โทนสีเทาซิลเวอร์ เป็นสีแฟชั่นที่อินเทรนด์ในประเทศไทยอยู่ในขณะนี้ “ซิลเวอร์ มูน” (SILVER MOON) คือประกายสีแฟชั่น เกิดจากการมิกซ์เข้าด้วยกันระหว่างสีพาสเทลประกายแอช/ประกายหม่น และสีพาสเทลประกายม่วง จนเกิดเป็นประกายสีแฟชั่นพาสเทลใหม่ ให้ผลลัพธ์ประกายสีผมแบบทรานซ์ลูเซ้นท์ โทนสีเทาเงินแบบซอฟท์ๆ เห็นประกายม่วงแบบเบาๆ ดูเป็นธรรมชาติ โทนสีผม “ซิลเวอร์ มูน” (SILVER MOON) เหมาะกับคนผิวขาวเป็นพิเศษ ช่วยขับสีผิวให้ดูมีออร่า เหมาะกับคนที่ต้องการลุคเท่ๆ คูลๆ ดูโดดเด่น มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร

เทรนด์สีผมแฟชั่น เทรนด์สีผมแฟชั่น

สีพาสเทลแอช “นู้ด เบจ” (NUDE BEIGE)

โทนสีเบจ เป็นหนึ่งในสีผมแฟชั่นที่กำลังอินเทรนด์ในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นอยู่ในขณะนี้ “นู้ด เบจ” (NUDE BEIGE) คือประกายสีแฟชั่น เกิดจากการมิกซ์เข้าด้วยกันระหว่างสีพาสเทลประกายแอช/ประกายหม่น และประกายเบจ จนเกิดเป็นสีแฟชั่นพาสเทลใหม่ ให้ผลลัพธ์ประกายสีผม โทนสีเบจแบบซอฟท์ๆ ติดประกายเทาแบบเบาๆ ดูเป็นธรรมชาติ โทนสีผม “นู้ด เบจ” (NUDE BEIGE) สามารถเข้ากับทุกสีผิว ช่วยขับผิวให้ดูมีออร่า เหมาะกับคนที่ต้องการลุคดูดี สไตล์เกาหลี ดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา

เทรนด์สีผมแฟชั่น เทรนด์สีผมแฟชั่น

สีพาสเทลแอช “แคนดี้ พิ้งค์” (CANDY PINK)

เทรนด์สีผมโทนชมพู เป็นอีกหนึ่งสี ที่ติดอยู่ในเทรนด์สียอดนิยมสำหรับคนไทย “แคนดี้ พิงค์” (CANDY PINK) คือ ลุคโทนสีแฟชั่น ที่เกิดจากการผสมผสานการใช้สีแบบทูโทนในการครีเอทลุค ระหว่างสีพาสเทลประกายแอช/ประกายหม่น และประกายชมพู จนเกิดเป็นสีน้ำตาลแฟชั่นใหม่ ติดประกายสีชมพูแบบซอฟท์ๆ โทนสีผม “แคนดี้ พิงค์” (CANDY PINK) เหมาะกับสีผิวคนเอเชีย ช่วยเพิ่มความร่าเริง สดใส ดูมีชีวิตชีวา สะท้อนความเป็นตัวตนของตัวเอง เป็นสีผมแฟชั่นที่ทำแล้ว สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ง่าย

เทรนด์สีผมแฟชั่น เทรนด์สีผมแฟชั่น

สีพาสเทลแอช “มิ้นท์ ซิลเวอร์” (MINT SILVER)

โทนสีผมประกายหม่น ยังคงเป็นเทรนด์สีผมแฟชั่นยอดนิยมอันดับหนึ่งของคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง “มิ้นท์ ซิลเวอร์” (MINT SILVER) คือ ลุคสีผมแฟชั่น ที่เกิดจากเทคนิคการใช้สีแบบทูโทน ระหว่างสีพาสเทลประกายแอช/ประกายหม่น และประกายเขียว เป็นสีผมแฟชั่นพาสเทลโทนเย็น เหมาะกับคนที่ไม่ต้องการผลลัพธ์สีผมติดแดงติดส้ม โทนสีผม “มิ้นท์ ซิลเวอร์” (MINT SILVER) เหมาะกับผิวคนไทยเป็นพิเศษ เรียบหรู ดูแพง มีเสน่ห์น่าค้นหา เป็นสีผมแฟชั่นที่ทำแล้วสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ง่าย

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนลได้ที่ FB: lorealprofessionnelthailand


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หน้าม้าคัมแบ็กพร้อมผมสีดำ ยัยหนู ลิซ่า เปลี่ยนสีผมใหม่ แถมต่อผมยาวขึ้น คูลมาก

Make It Glow วิบวับๆ ด้วยบิวตี้ไอเท็มใหม่ล่าสุดจากหลายแบรนด์ดังระดับโลก

เหตุผลที่ควร มาส์กหน้า ทางลัดฟื้นฟูผิว หลังหลบอยู่ใต้หน้ากากอนามัยทั้งวัน!!

เปิดเทคนิคเมคอัพเน้นงานผิวติดทน รองพื้นไม่ติดแมส พร้อมสวยสู้ทุกสถานการณ์

โคโดะ นิชิมูระ พระเกย์ชาวญี่ปุ่น ผู้เผยแพร่ความสุขจากศาสนาและการแต่งหน้า

สร้างไลเนอร์เส้นคม 3 สไตล์ อินสไปร์จากรันเวย์ DIOR FALL/WINTER 2020

สวยเท่ เก๋เว่อร์ “มารีน่า” กับลุคผมสั้นเปรี้ยวเข็ดฟัน พร้อมล้วงทริครักษาหุ่นสุดแซ่บ

แชร์ไอเดียแต่งหน้า 3 สไตล์ตามเทรนด์ ซัมเมอร์ 2020 สวยเก๋ไม่ง้อแอพแต่งภาพ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up