Chalita Cover

ครีเอทรูปหน้าแบบ ‘ลูกรักพระเจ้า’ ที่ CHALITA CLINIC บิวตี้คลินิกสุดฮ็อตจากอุบลราชธานี ที่คว้าชัยในตำแหน่ง ICONIC HOLISTIC FACIAL DESIGN จาก PRAEW ICONIC BEAUTY

Chalita Cover
Chalita Cover

ใครๆ ก็รู้ว่าในวงการบิวตี้ คลินิกความงามทั้งหลายนั้นต่างแข่งขันกันอย่างสูง เพื่อมัดใจกลุ่มลูกค้าที่ใฝ่หาความงามสมบูรณ์แบบอย่างไม่รู้จบ ซึ่งต้องบอกว่าในความเป็นจริงคำว่า ‘สมบูรณ์แบบ’ ในแต่ละบุคคลล้วนมีความแตกต่างกัน เพราะจุดนี้นี่เองคลินิกที่เข้าใจอย่างถ่องแท้ในเรื่อง ‘ความงามเฉพาะบุคคล’ อย่าง CHALITA CLINIC จึงคว้ารางวัล ICONIC HOLISTIC FACIAL DESIGN จาก PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 ได้มาแบบสวยๆ ทั้งๆ ที่อยู่ไกลถึงอุบลราชธานี ต้องบอกว่าเขาฮ็อตขนาดที่มีแฟนๆ หรือแม้แต่เซเลบริตี้ต้องบินถึงที่เพื่อฝากความสวยไว้ให้ดูแล ไม่แน่จริงทำไม่ได้!

Chalita 1

Chalita Clinic จัดได้ว่าเป็นคลินิกที่หรูหราโออ่าที่สุดในจังหวัด นำทีมโดย 2 คุณหมอหล่อสวย พญ.ชลิตา สิรเมธี (หมอมะเหมี่ยว) และนพ.พิสัณห์ สุขประเสริฐ (หมอสัน) ผู้เชี่ยวชาญในวงการแพทย์และความงามมากว่า 7 ปี โดยที่นี่โฟกัสคุณภาพทั้งในแง่ของนวัตกรรมที่ต้องล้ำและดีที่สุด ทีมแพทย์ชั่วโมงบินสูง และบริการที่อบอุ่นน่าประทับใจจนมีแฟนคลับตบเท้าเข้าใช้บริการแบบอุ่นหนาฝาคั่ง เมื่อถามคุณหมอมะเหมี่ยวเรื่องความรักสวยรักงามของคนยุคนี้ คุณหมอถึงกับเอ่ยว่า

“ปัจจุบันต้องยอมรับว่าเป็นยุคที่ทุกคนต้องการสวยหล่อดูดี เพราะภาพลักษณ์มีความสำคัญต่อการเข้าสังคมรวมไปถึงการงานเป็นอย่างมาก จึงห้ามไม่ได้ที่ธุรกิจคลินิกความงามเติบโตขึ้นอย่างสูงในยุค แต่ต่อให้ฮิตอย่างไรก็อยากให้คนรักสวยคิดให้มาก อย่าลืมว่าการฉีดอะไรเข้าไปในหน้าเรา มันคือส่วนหนึ่งของใบหน้าเราเลยทีเดียว ถ้าเน้นฉีดง่ายๆราคาถูกเข้าว่าโดยคนที่ไม่รู้วิธีรวมถึงโปรดักส์ที่ไม่มีมาตรฐานโอกาสเสียมากกว่าได้แน่นอนค่ะ”

Chalita 2

ด้วยความที่หนุ่มสาวยุคนี้เข้าถึงความรู้ต่างๆ ได้ง่าย เสพย์งานรีวิวจนรู้จักโปรแกรมความงามครบทุกสิ่งเหมือนมือโปร หลายครั้งจึงคิดชี้เป้าไปเองว่าเราต้องทำสิ่งนั้น สิ่งนี้เพราะมั่นใจว่าจะสวยขึ้น ซึ่งในมุมมองของมืออาชีพอาจไม่ใช่แบบนั้น

Chalita Clinic เชี่ยวชาญในเรื่องของการปรับรูปหน้าแบบองค์รวม (Holistic Facial Design) โดยใช้นวัตกรรมระดับท็อปต่างๆ ร่วมกันเพื่อไปถึงเป้าหมายที่ดีที่สุดในแต่ละบุคคลไม่ว่าจะเป็น Thermage Ulthera นวัตกรรมเลเซอร์ต่างๆ รวมถึงฟิลเลอร์และโบท็อกซ์ ผสมผสานกับศาสตร์การปรับรูปหน้าแบบองค์รวม ต้องยอมรับว่าใน 1 เคสการที่จะมีรูปหน้าสมบูรณ์แบบนั้นอาจไม่ได้ใช้นวัตกรรมแค่ 1 ซึ่งต้องเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นที่จะวิเคราะห์ได้อย่างแม่นยำ

Chalita 3

และการวิเคราะห์อย่างแม่นยำนี้เองที่ทำให้แฟนๆ ติดใจกลับมาใช้บริการแบบมูฟออนไปที่อื่นไม่ได้ คำว่าสวยแบบ ‘บล็อกเดียวกัน’ นั้นเอ้าท์เสียแล้วในยุคนี้ ทุกคนต่างมองหาความสวยแบบมีเอกลักษณ์ เรียกว่าต้องสวยที่สุดโดยที่ยังคงอัตลักษณ์ของตัวเอง คุณหมอมะเหมี่ยวเล่าว่า

“เราพยายามจะตอบโจทย์ความต้องการในใจลึกๆของคนไข้ ด้วยคำถามว่าคุณกังวลเรื่องอะไรมากที่สุด ไม่ใช่แค่คนไข้อยากทำอะไร แล้วจะทำแบบนั่นให้เลย จะมีทั้งการวิเคราะห์และอธิบายภาพรวมให้ฟัง เช่น โจทย์ลึกๆในใจเขาอยากหน้าเด็ก โดยแจ้งว่าอยากฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

“ซึ่งในเคสของเขานั้นเราประเมินแล้วว่าไม่ได้ทำให้ดูเด็ก ฉีดไปแล้วก็ไม่ได้ตอบโจทย์ลึกๆในใจได้อยู่ดีก็ต้องนำเสนอสิ่งที่คิดว่าตรงประเด็นกว่าเราอยากทำให้ทุกคนสวยหล่อดูดีมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน ก็ยังดูดีในแบบเป็นตัวเขาเองค่ะ”

Chalita 4

ต้องบอกเลยว่า Chalita Clinic โด่งดังได้โดยกระแสบอกกันปากต่อปาก ด้วยการบริการที่ยึดหลักการแก้ปัญหาให้คนไข้เป็นศูนย์กลางจนแฟนๆ ถึงกับเอ่ยว่าติดใจที่การบริการอย่างซื่อสัตย์จริงใจ ไม่ยัดเยียด ความเอาใจใส่และช่วยเลือกสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนไข้ในทุกเคสเพื่อความคุ้มค่าและผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด

Chalita 5

เลยไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมคลินิกที่อยู่ตั้งไกลจึงคว้าชัยรับรางวัล Praew Iconic Beauty 2021 ไปแบบชาว กทม. ต้องมองตาปริบๆ นึกอิจฉาสาวอุบลฯ ที่จะได้แวะไปทำสวยที่ Chalita Clinic ได้บ่อยๆ ที่นี่นอกจากเรื่องของการปรับรูปหน้าแบบองค์รวมแล้วงานฟื้นฟูผิวพรรณบนใบหน้าและเรื่องของการกระชับสัดส่วนสร้างหุ่นเป๊ะโดยไม่ต้องผ่าตัดนั้นก็เรียกว่าฮ็อตไม่แพ้กัน

ใครรู้ตัวว่าอยู่ใกล้จะรออะไร คนอยู่ไกลไปอุบลฯ เมื่อไหร่ต้องไม่ลืมไปแวะเช็คอินนะคะ 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/chalitaclinic.ubon

Line : @chalitaclinic

IG : chalitaclinic

YouTube : chalitaclinic

Website : www.chalitaclinic.com

แผนที่ : https://goo.gl/maps/j8sa8gd3pfVeHdNn8

Tel. : .083-937-4198 , 088-131-9189

 

เรื่อง: PadchaPraewnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up