ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นแท่น Global Brand Ambassador คนใหม่ของ M·A·C

ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นแท่น Global Brand Ambassador คนใหม่ของ M·A·C

Alternative Textaccount_circle
ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นแท่น Global Brand Ambassador คนใหม่ของ M·A·C
ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นแท่น Global Brand Ambassador คนใหม่ของ M·A·C

ปังไม่หยุดยัยหนูลิซ! ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นแท่น Global Brand Ambassador คนใหม่ของเครื่องสำอาง M·A·C Cosmetics

ฮ็อตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วยัยหนูลิซ “ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล หรือ Lisa แห่งวง BLACKPINK” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ลิซ่า ได้รับตำแหน่งแบรนด์อมบาสดอร์ระดับโลกของ CELINE และตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ BVLGARI ที่เป็นสายแฟชั่นไปแล้ว ทางด้านสายบิวตี้ก็เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลี Moonshot

และล่าสุด หลังจากที่แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกอย่าง M·A·C Cosmetics ได้ปล่อยทีเซอร์การเปิดตัว Global Brand Ambassador แบรนด์อมบาสดอร์ระดับโลกคนใหม่ล่าสุด ที่แม้จะเห็นเพียงเงาและทรงผมด้านหลัง แต่เหล่าลิ้งค์ก็รู้ได้ทันทีว่าหญิงสาวปริศนาคนนั้นก็คือ ลิซ่า นั่นเอง และก็เป็นจริงตามนั้น เมื่อทาง M·A·C Cosmetics ได้ยืนยันด้วยการเปิดตัว ลิซ่า ในฐานะแบรนด์อมบาสดอร์ระดับโลกคนใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยมีแพลนจะปล่อยคอลเล็คชั่นพิเศษและแคมเปญใหม่ๆ ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป

โดย ลิซ่า ยังได้เปิดเผยความรู้สึกของตัวเองกับตำแหน่ง Global Brand Ambassador คนใหม่ของ M·A·C Cosmetics ว่า “สิ่งที่ทำให้ลิซ่าชอบ M·A·C คือการที่เป็นมากกว่าเครื่องสำอาง แต่เป็นการแสดงตัวตนผ่านทางเมคอัพ ทำให้กล้าแสดงออกและมั่นใจมากบนเวทีคอนเสิร์ต รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมกันสร้างแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คน เพราะเรามีจุดยืนที่คล้ายกันคือความเป็นตัวของตัวเอง และการยอมรับ พร้อมทั้งสนับสนุนในความหลากหลายของกันและกันค่ะ” พูดแบบนี้ น่ารักแบบนี้ เหล่าบลิ้งค์เตรียมรอชมและสนับสนุนแคมเปญต่างๆ ของ ลิซ่า ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ M·A·C ได้เลยค่ะ

 

ลิซ่า BLACKPINK

it’s Lisa! ยินดีต้อนรับ LISA ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็น M·A·C Global Brand Ambassador มาร่วมส่งความรัก และติดตามโปรแกรมสุดเซอร์ไพรส์จาก LISA ได้ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป


ภาพ : maccosmetics
ข้อมูล : www.maccosmetics.co.th/mac-lisa

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เซ็ตทรงตาม “ลิซ่า” ผมหน้าม้าสั้นประบ่า ม้วนปลายเคิร์ฟ น่ารักแบบสาวเกา!

หน้าม้าคัมแบ็กพร้อมผมสีดำ ยัยหนู ลิซ่า เปลี่ยนสีผมใหม่ แถมต่อผมยาวขึ้น คูลมาก

ไม่ได้ใช้กาวติดขนตา! แฮร์สไตลิสต์ “ลิซ่า” เฉลยวิธีเซ็ตหน้าม้า หลังมีคนเข้าใจผิด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up