ไอซ์ซึ

เตือนเป็นอุทาหรณ์ “ไอซ์ซึ” กินฝรั่งวันละ 1 ลูก ตลอด 45 วัน ลดเร็วแต่ไม่เวิร์ค!!

Alternative Textaccount_circle
ไอซ์ซึ
ไอซ์ซึ

วันนี้ แพรวดอทคอม จะมาแชร์เรื่องของนายแบบสุดหล่อคนไทยที่ไปโด่งดังบนรันเวย์เกาหลี ไอซ์ซึ – ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ นักแสดงและนายแบบชาวไทยที่มีชื่อเสียงจากการเป็นนายแบบไทยคนแรกที่ได้เข้าสังกัดเอเจนซี่ชื่อดังอันดับท็อปๆ ของเกาหลีใต้ และมักได้เดินแบบในงานแฟชั่นสำคัญต่างๆ รวมถึงมีผลงานในวงการบันเทิงประเทศเกาหลีอีกมากมาย ทั้งแสดงมิวสิควิดีโอ ถ่ายแบบนิตยสารทั้งหัวในและหัวนอก นอกจากนี้ก็ยังมีผลงานซีรีส์ในไทยอีกหลายเรื่องด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าความสามารถรอบด้านจริงๆ

จนเมื่อปีที่แล้วไอซ์ซึรับเล่นซีรีส์เขย่าขวัญเรื่อง THE COLLECTOR คนประกอบผี ซึ่งรับบทเป็นนักเขียนการ์ตูนไส้แห้ง และโรคจิตที่ผิดหวังในความรัก ถือเป็นประเดิมการเล่นหนังผีเรื่องแรก แต่ความยากไม่ได้อยู่แค่การแสดง แต่อยู่ที่ต้องเปลี่ยนตัวเองให้ตรงตามคาแร็คเตอร์ของตัวละคร ด้วยการต้องรีดน้ำหนักออกถึง 14 กิโลกรัม เพื่อทำให้ตัวเองหุ่นผอมโกรก ไส้แห้งของจริงเลยทีเดียว ซึ่งวิธีการที่ไอซ์ซึเลือกก็คือ ทานฝรั่งวันละ 1 ลูกเป็นเวลา 1 เดือนครึ่ง จนลดน้ำหนักได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ แต่กลับทำลายสุขภาพอย่างหนัก กว่าที่ไอซ์ซึจะกลับมาสุขภาพดีได้เหมือนเดิมต้องใช้เวลาฟื้นฟูอยู่หลายเดือน จนถึงตอนนี้แฟนคลับก็ยังเป็นห่วงหุ่นที่ยังดูผอมเกินและแก้มตอบอยู่ดี ล่าสุดเมื่อวานไอซ์ซึจึงแชร์ประสบการณ์การลดน้ำหนักของตัวเองแบบฮาร์ดคอร์มาเตือนไม่ให้ทุกคนทำตามผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ice_2n ว่า

“ขอโพสต์ถึงเรื่องการลดน้ำหนักเพื่อเล่นซีรีย์เรื่อง The collecter ด้วยวิธีการทานฝรั่งวันละ 1 ลูกเป็นเวลา 1 เดือนครึ่งครับ มีหลายคน DM เข้ามาถามข้อมูลเพราะอยากทำตาม จนถึงวันนี้ก็ยังถามกันเข้ามาอยู่ (อาจเป็นเพราะใกล้ถึงวันสงกรานต์) ผมจึงขอใช้โพสต์นี้ตอบด้วยความหวังดีว่าไม่แนะนำให้ลดน้ำหนักด้วยวิธีที่กล่าวมาข้างต้นถึงแม้ว่าจะเป็นวิธีที่เห็นผลเร็วก็ตามครับ วิธีนี้มีผลข้างเคียงเพียบ ทั้งเป็นผื่นขึ้นตามคอเพราะขาดสารอาหาร กล้ามเนื้ออ่อนแรง มีภาวะเครียด ส่วนตัวผมเองกว่าจะกลับมาสุขภาพปกติดีเหมือนเดิมก็ใช้เวลาหลายเดือน สำหรับคนที่ DM เข้ามาหรือคนที่มีแผนอยากลดน้ำหนักผมแนะนำให้ลดด้วยวิธีการนับแคลอรี่ (หาข้อมูลได้ในอินเทอร์เน็ต) หรือการทานมังสวิรัติ ก็ช่วยได้เช่นกัน ผมหวังว่าโพสต์นี้จะช่วยตอบได้ไม่มากก็น้อยครับ”

 

 

View this post on Instagram

 

ขอโพสถึงเรื่องการลดน้ำหนักเพื่อเล่นซีรีย์เรื่อง The collecter ด้วยวิธีการทานฝรั่งวันละ 1 ลูกเป็นเวลา 1 เดือนครึ่งครับ มีหลายคน DM เข้ามาถามข้อมูลเพราะอยากทำตาม จนถึงวันนี้ก็ยังถามกันเข้ามาอยู่(อาจเป็นเพราะใกล้ถึงวันสงกรานต์) ผมจึงขอใช้โพสนี้ตอบด้วยความหวังดีว่าไม่แนะนำให้ลดน้ำหนักด้วยวิธีที่กล่าวมาข้างต้นถึงแม้ว่าจะเป็นวิธีที่เห็นผลเร็วก็ตามครับ วิธีนี้มีผลข้างเคียงเพียบ ทั้งเป็นผื่นขึ้นตามคอเพราะขาดสารอาหาร กล้ามเนื้ออ่อนแรง มีภาวะเครียด ส่วนตัวผมเองกว่าจะกลับมาสุขภาพปกติดีเหมือนเดิมก็ใช้เวลาหลายเดือน สำหรับคนที่ DM เข้ามาหรือคนที่มีแผนอยากลดน้ำหนักผมแนะนำให้ลดด้วยวิธีการนับแคลอรี่(หาข้อมูลได้ในอินเตอร์เน็ต) หรือ การทานมังสวิรัติ ก็ช่วยได้เช่นกัน ผมหวังว่าโพสนี้จะช่วยตอบได้ไม่มากก็น้อยครับ 💪🏻

A post shared by @ ice_2n on

 


ภาพและข้อมูลจาก IG : ice_2n

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ลดนน.สายโหด! อีแทอิม (Lee Tae Im) กินข้าววันละ 3 ช้อน เพื่อรักษาหุ่นสุดเซ็กซี่

หุ่นเซ็กซี่มีได้ไม่ยาก! “เมจิ อโณมา” แชร์ทริคถึงสาวๆ ที่กำลังลดหุ่นผิดวิธี

พุงป่องทุกเช้า! “เมจิ อโณมา” ไขข้อข้องใจ พร้อมวิธีแก้ไขง่ายๆ มาบอก

กำจัดเนื้อปลิ้นรักแร้ล้นบรา! แชร์สเต็ป “เบเบ้” ฟิตแขนกระชับ เรียวเล็ก หัวไหล่กลมสวย

กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน! คุมน้ำหนักง่ายๆ ไม่ต้องอด ด้วย Low Carb Diet

อวบได้ก็ผอมได้! ฟิตหุ่นสุดสตรองฉบับ”คิมเบอร์ลี่”เฟิร์มแล้วจะอวดหุ่นเซ็กซี่ยังไงก็ได้

สูตรลดน้ำหนักฉบับพระองค์หญิง เมื่อครั้งประทานสัมภาษณ์นิตยสารแพรว

เผละพัง โป๊ะเว่อร์!! 10 ภาพก่อน-หลังลดน้ำหนัก หลอกอวดหุ่นสวยในชุดบิกินี่

ไม่ได้คลั่งผอม! “แต้ว – ใหม่” หุ่นบางเฉียบจนเห็นซี่โครง แฟนคลับห่วงสุขภาพ

อวบแล้วไง มั่นใจก็แล้วกัน “Venezia Cruz” นางแบบพลัสไซส์แต่ S Line สวยแซ่บเว่อร์

คำสารภาพของคนอยากผอม “กิ๊ก-สุวัจนี” เผยคัมภีร์ทวงบัลลังก์คุณแม่เอวเอส

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up