คลั่งผอม

ไม่ได้ คลั่งผอม! “แต้ว – ใหม่” หุ่นบางเฉียบจนเห็นซี่โครง แฟนคลับห่วงสุขภาพ

Alternative Textaccount_circle
คลั่งผอม
คลั่งผอม

เกิดเป็นประเด็นว่าเหล่าคนดังนั้น คลั่งผอม หรือเปล่า เพราะเมื่อวันก่อนมีเป็นประเด็นร้อนๆ เมื่อนักแสดงสาวสวย แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ ไปงานฉลองเปิดตัวร้านเสื้อผ้าของตัวเอง โดยสาวแต้วสวมเดรสสีดำเว้าหลังเผยให้เห็นหุ่นที่ผอมลงมากจนเห็นซี่โครง งานนี้เหล่าแฟนคลับเลยอดเป็นห่วงไม่ได้ว่าสาวแต้วโหมงานหนักมากเกินไปหรือเปล่า อยากให้กินข้าวและดูแลสุขภาพบ้าง ทุกคนเป็นห่วง เพราะตอนนี้ดูผอมมากจนเกินไปแล้ว

หรืออย่างก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดกรณีแฟนคลับทั้งหลายเป็นห่วงสุขภาพของนักแสดงสาว ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ เช่นเดียวกัน เพราะตอนนั้นสาวใหม่ก็ผอมลงมากจนกระดูกชัดเลย แถมถึงกับโดนหลายคนตั้งคำถามว่าเสพติดความผอมหรือเปล่าอีกด้วย บางคอมเม้นต์ยังกล่าวว่า กลัวจะมีเยาวชนนำไปเป็นแบบต้นแบบนำไปสู่อาการเสพติดความผอม เพราะอยากหุ่นเหมือนดาราสาว ซึ่งสาวใหม่ก็ออกมาปฎิเสธว่าไม่ได้คลั่งผอมแต่อย่างใด อาจจะเพราะออกกำลังกายหนักมากไปหน่อย หลังๆ มานี้ก็เยจะเห็นภาพฟิตหุ่นจนมีกล้ามเนื้อหน้าท้องขึ้นมาบ้างให้แฟนคลับหายห่วง ส่วนสาวแต้วเองก็ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า จริงๆ ก็อาจจะเป็นเพราะออกกำลังกายด้วยเลยผอมลง ไม่ได้ตั้งใจให้ผอมลงขนาดนี้ แค่อยากดูแลตัวเองเฉยๆ จริงแล้วอยากอ้วนขึ้นมาอีกนิดจะได้หุ่นเฟิร์มกว่านี้

เอาเป็นว่าก็ทราบเหตุผลกันแล้วนะคะสาวๆ ว่าทั้งสองนักแสดงสาวที่ดูผอมลงเกิดจากออกกำลังกาย แต่อย่างไรก็ตามแอดอยากให้ทุกคนออกกำลังกายและกินอาหารเพื่อดูแลสุขภาพควบคู่กันอย่างพอดีนะคะ ไม่มากหรือน้อยเกินไป เหมือนบทความก่อนหน้านี้ที่แอดเคยนำเสนอเกี่ยวกับ ดาราสาวชื่อดังของเกาหลีใต้ อีแทอิม (Lee Tae Im) ที่ออกมายอมรับในรายการ Video Star ทางช่อง MBC Every 1 ว่า เธอนั้นกินข้าวแค่วันละ 3 ช้อน เพื่อรักษาหุ่นมานานถึง 6 เดือน เหตุผลที่ทำแบบนี้ เพราะเธอสูญเสียความมั่นใจ เมื่อถ่ายรูปคู่กับ 2 นักแสดงสาว Park Han Byul และ Lee Chae Young ที่มีรูปร่างสวยสมบูรณ์แบบ โดยเธอบอกว่ารู้สึกอายและไม่สบายใจที่ต้องยืนคู่กับนักแสดงสาวทั้งสองคน ถึงขั้นแอบไปร้องไห้มาแล้ว ซึ่งแทอิมก็บอกว่าเธอรู้ดีว่าสิ่งที่เธอทำนั้นมันอันตราย และเตือนไปยังทุกคนด้วยว่าไม่ให้เอาเป็นเยี่ยงอย่าง และเมื่อแฟนคลับที่ทราบพากันแสดงความห่วงใยว่าเธอดูผอมเกินไป เธอก็เลยสัญญาว่าจะเพิ่มน้ำหนักตัวอีก 2 – 3 กิโลกรัม และจะเพิ่มการกินข้าวจากเดิมวันละ 3 ช้อน ก็จะเพิ่มเป็นวันละ 6 ช้อน เห็นแบบนี้แล้วก็ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีด้วยนะคะสาวๆ ผอมเกินไปก็ไม่ดี อ้วนเกินไปไม่ดี สร้างบาลานว์ให้ตัวเองกันค่ะ

ไม่ได้ คลั่งผอม! “แต้ว – ใหม่” หุ่นบางเฉียบจนเห็นซี่โครง แฟนคลับห่วงสุขภาพ


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : davikah, taewaew_natapohn

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ลดนน.สายโหด! อีแทอิม (Lee Tae Im) กินข้าววันละ 3 ช้อน เพื่อรักษาหุ่นสุดเซ็กซี่

หุ่นเซ็กซี่มีได้ไม่ยาก! “เมจิ อโณมา” แชร์ทริคถึงสาวๆ ที่กำลังลดหุ่นผิดวิธี

พุงป่องทุกเช้า! “เมจิ อโณมา” ไขข้อข้องใจ พร้อมวิธีแก้ไขง่ายๆ มาบอก

กำจัดเนื้อปลิ้นรักแร้ล้นบรา! แชร์สเต็ป “เบเบ้” ฟิตแขนกระชับ เรียวเล็ก หัวไหล่กลมสวย

กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน! คุมน้ำหนักง่ายๆ ไม่ต้องอด ด้วย Low Carb Diet

อวบได้ก็ผอมได้! ฟิตหุ่นสุดสตรองฉบับ”คิมเบอร์ลี่”เฟิร์มแล้วจะอวดหุ่นเซ็กซี่ยังไงก็ได้

กินแล้วดูเด็ก! 4 เมนูชะลอวัย เคล็ดลับที่ช่วยให้ผิวสวยดูอ่อนกว่าวัย

เบิร์นไวไม่ต้องโดด! เบเบ้ แนะทริคฟิตหุ่นสำหรับคนอยู่หอ น้ำหนักตัวเยอะ ข้อเข่ามีปัญหา

จากคนไม่เคยคิดจะออกกำลังกาย! “ฮารุ สุประกอบ” ฟิตร่างหนักจนหุ่นเปลี่ยนไป

โปรตีนดีๆ จากพืชทดแทนโปรตีนจากสัตว์ ทางเลือกอาหารจานโปรดของสายเฮลธ์ตี้

หุ่นพังวิกฤติเบอร์ไหน! Checklist 4 ข้อ ที่คนอยากเริ่มดูแลรูปร่างตัวเองควรรู้

“กาละแมร์” เวิร์คกิ้งวูแมนผู้ปลุกกระแสให้สาวๆ หันมาดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up