(Lee Tae Im)

ลดนน.สายโหด! อีแทอิม (Lee Tae Im) กินข้าววันละ 3 ช้อน เพื่อรักษาหุ่นสุดเซ็กซี่

Alternative Textaccount_circle
(Lee Tae Im)
(Lee Tae Im)

หากใครเคยได้ยินเรื่องที่ดาราสาวเกาหลีใต้กินข้าววันละ 3 ช้อนล่ะก็ กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในโลกโซเชียลมาแล้ว เพราะดาราสาวชื่อดังของเกาหลีใต้ อีแทอิม (Lee Tae Im) ออกมายอมรับในรายการ Video Star ทางช่อง MBC Every 1 ว่า เธอนั้นกินข้าวแค่วันละ 3 ช้อน เพื่อรักษาหุ่นมานานถึง 6 เดือน เหตุผลที่ทำแบบนี้ เพราะเธอสูญเสียความมั่นใจ เมื่อถ่ายรูปคู่กับ 2 นักแสดงสาว Park Han Byul และ Lee Chae Young ที่มีรูปร่างสวยสมบูรณ์แบบ โดยเธอบอกว่ารู้สึกอายและไม่สบายใจที่ต้องยืนคู่กับนักแสดงสาวทั้งสองคน ถึงขั้นแอบไปร้องไห้มาแล้ว

แต่แทอิมก็บอกว่าเธอรู้ดีว่าสิ่งที่เธอทำนั้นมันอันตราย และเตือนไปยังทุกคนด้วยว่าไม่ให้เอาเป็นเยี่ยงอย่าง และเมื่อแฟนคลับที่ทราบพากันแสดงความห่วงใยว่าเธอดูผอมเกินไป เธอก็เลยสัญญาว่าจะเพิ่มน้ำหนักตัวอีก 2 – 3 กิโลกรัม และจะเพิ่มการกินข้าวจากเดิมวันละ 3 ช้อน ก็จะเพิ่มเป็นวันละ 6 ช้อน

ซึ่งเรื่องราวการเริ่มลดน้ำหนักโดยการอดอาหารแบบกินข้าวแค่วันละ 3 ช้อนของแทอิม เริ่มขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว (2017) ซึ่งปัจจุบันเราไม่สามารถอัพเดทรูปร่างและสุขภาพของเธอได้ เพราะเมื่อต้นปี (2018) อีแทอิม (Lee Tae Im) ได้ลบข้อมูลทุกอย่างออกจากโซเชียล หลังประกาศอำลาวงการบันเทิงเกาหลีใต้อย่างถาวร เพื่อไปสร้างครอบครัว เรียกว่าเป็นการแสดงให้เห็นว่าเธอไม่ต้องการที่จะมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงอีกต่อไปแล้ว

โดยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แทอิมได้ประกาศผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเธอมีเรื่องวุ่นวายใจหลายอย่าง และมีความเจ็บปวดมากมาย ทำให้เธอตัดสินใจว่าเธอจะใช้ชีวิตเป็นคนธรรมดาตั้งแต่นี้ไป โดยเธอจะไม่ลืมทุกคนที่รักเธอถึงทุกวันนี้ จากนั้นทางต้นสังกัดของเธอก็ประกาศว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ และก็วางแผนว่าจะแต่งงานหลังคลอดลูกแล้ว ซึ่งเธอได้พบรักกับว่าที่สามีของเธอในช่วงปลายปีที่แล้ว เขาเป็นนักธุรกิจและมีอายุมากกว่า และทางต้นสังกัดเผยว่าแม้จะยังไม่หมดสัญญา แต่แทอิมก็ได้จ่ายเงินค่าชดเชยเรียบร้อยหมดแล้วเพื่อยุติการทำงานวงการบันเทิงถาวรนับแต่นี้เป็นต้นไป ถือเป็นสิ่งที่เธอเลือกแล้ว จากนี้ไปแอดก็ขอให้กินข้าวเยอะๆ เผื่อเจ้าตัวน้อยด้วยนะจ๊ะแทอิม

ที่ผ่านมา แทอิมก็ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงสาวแซ่บแสนเซ็กซี่มากคนหนึ่งของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ แพรวดอทคอม จึงนำรูปช่วงที่เธอลดหุ่นมาฝากค่ะ


คลิป : Sandy Khonrakmaew , Nuk Skywalker
ภาพจาก : AllKPOP , taeim000

ส่วนใครที่กำลังคิดจะลดน้ำหนักแบบอีแทอิม แพรวดอทคอม มีทริคลดน้ำหนักแบบถูกวิธีมาฝาก

หุ่นเซ็กซี่มีได้ไม่ยาก! “เมจิ อโณมา” แชร์ทริคถึงสาวๆ ที่กำลังลดหุ่นผิดวิธี

พุงป่องทุกเช้า! “เมจิ อโณมา” ไขข้อข้องใจ พร้อมวิธีแก้ไขง่ายๆ มาบอก

กำจัดเนื้อปลิ้นรักแร้ล้นบรา! แชร์สเต็ป “เบเบ้” ฟิตแขนกระชับ เรียวเล็ก หัวไหล่กลมสวย

กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน! คุมน้ำหนักง่ายๆ ไม่ต้องอด ด้วย Low Carb Diet

อวบได้ก็ผอมได้! ฟิตหุ่นสุดสตรองฉบับ”คิมเบอร์ลี่”เฟิร์มแล้วจะอวดหุ่นเซ็กซี่ยังไงก็ได้

กินแล้วดูเด็ก! 4 เมนูชะลอวัย เคล็ดลับที่ช่วยให้ผิวสวยดูอ่อนกว่าวัย

เบิร์นไวไม่ต้องโดด! เบเบ้ แนะทริคฟิตหุ่นสำหรับคนอยู่หอ น้ำหนักตัวเยอะ ข้อเข่ามีปัญหา

จากคนไม่เคยคิดจะออกกำลังกาย! “ฮารุ สุประกอบ” ฟิตร่างหนักจนหุ่นเปลี่ยนไป

โปรตีนดีๆ จากพืชทดแทนโปรตีนจากสัตว์ ทางเลือกอาหารจานโปรดของสายเฮลธ์ตี้

หุ่นพังวิกฤติเบอร์ไหน! Checklist 4 ข้อ ที่คนอยากเริ่มดูแลรูปร่างตัวเองควรรู้

“กาละแมร์” เวิร์คกิ้งวูแมนผู้ปลุกกระแสให้สาวๆ หันมาดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up