สปอร์ตเกิร์ล

หุ่นเซ็กซี่มีได้ไม่ยาก! “เมจิ อโณมา” แชร์ทริคถึงสาวๆ ที่กำลังลดหุ่นผิดวิธี

Alternative Textaccount_circle
สปอร์ตเกิร์ล
สปอร์ตเกิร์ล

“เมจิ อโณมา” สปอร์ตเกิร์ล ผู้เปลี่ยนทัศนคติของสาวไทยให้หันมามั่นใจว่าหุ่นเซ็กซี่มีได้ไม่ยาก!! อยากฝากถึงสาวๆ ที่กำลังลดหุ่นผิดวิธี บางคนเลือกทางลัด กินยากินอาหารเสริมตามโฆษณา ถ้าได้ผลจริงป่านนี้คงไม่มีใครอ้วน ในขณะที่การเลือกกินอาหารและออกกำลังกายควบคู่กันมันได้ผลมากจริงๆ อาจจะลำบากในช่วง 2 – 3 อาทิตย์แรก แต่ถ้าชินแล้วการออกกำลังกายจะไม่ใช่เรื่องยาก สุดท้ายแล้วเมจิคิดว่าการออกกำลังกายนอกจากจะได้หุ่นที่สวยแล้ว ยังให้ความแข็งแรง ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคนเรา

สปอร์ตเกิร์ล

จุดเปลี่ยนจากสาวปาร์ตี้สู่สปอร์ตเกิร์ล “เมื่อก่อนเมจิปาร์ตี้หนักมาก ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ แล้วก็เข้าโรงพยาบาลเป็นวัฏจักร เลยรู้สึกว่าเราอายุยังน้อยแต่หาหมอบ่อยมาก ไม่มีการดูแลตัวเองเลย จนวันหนึ่งมันก็เบื่อ อยากดูแลตัวเอง เลยตั้งคำถามกับตัวเองว่าเราต้องการอะไร ต้องการบุหรี่จริงๆ หรือเปล่า? พอคิดได้แล้วหยุด ร่างกายก็ดีขึ้น แข็งแรง ไม่ป่วยอีกเลย”

ลองผิดลองถูก “โอ๊ย ลองมาเยอะค่ะ ทั้งออกกำลังกาย 2 ชั่วโมงรวด เสร็จแล้วไปกินพิซซ่า กินไอศกรีมเป็นสกู๊ปๆ แต่น้ำหนักก็เท่าเดิม ไม่ลดลงเลย หรือแบบที่ว่ากินข้าววันละมื้อ สุดท้ายมันก็อยู่ไม่ได้เลยได้รู้ว่ามันต้องควบคู่กันไปทั้งสองอย่าง ทั้งเลือกกินอาหารและออกกำลังกายสม่ำเสมอ”

หุ่นเซ็กซี่มีได้ไม่ยาก! “เมจิ อโณมา” ฝากถึงสาวๆ ที่กำลังลดหุ่นผิดวิธี

สปอร์ตเกิร์ล

ออกกำลังกายมากๆ หุ่นจะล่ำไปไหม “ไม่หรอก (หัวเราะ) ถ้าใหญ่นั่นเพราะไขมัน ไม่ใช่กล้ามเนื้อ ผู้หญิงจะมีหุ่นล่ำก้ามปูไม่ใช่ง่ายๆ ต้องเล่นหนักมาก เพราะฉะนั้นมาเริ่มต้นออกกำลังกายกันก่อน”

ไอดอลของเมจิ “นักกีฬาโอลิมปิกทุกประเภทเลยค่ะ เพราะกว่าจะถึงวันที่ลงแข่งได้ เขาต้องซ้อม ต้องมีวินัย ต้องมีความมุ่งมั่นกับสิ่งที่ตัวเองทำเป็นอย่างมาก”

38 ยังแจ๋วหน้าเด้งดูเด็กอยู่เลย “เมจิใช้ครีมกระปุกละ 200 บาทเองนะ แต่ออกกำลังกายทุกวัน ทำให้เราสุขภาพดีและผิวก็ดี ที่สำคัญคือกินอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะโปรตีนช่วยได้มากเพราะเต็มไปด้วยคอลลาเจนทำให้ผิวตึง โดยไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์ เมจิกินโปรตีนให้ได้วันละ 1 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เช้ากินไข่ไก่ กลางวันกินเนื้อไก่ไม่ติดหนัง ตอนเย็นกินเนื้อปลา”


ที่มา : นิตยสาร Lemonade (ปี 2559) ในเครืออมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง 
ภาพ IG : meiji_27anorma

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

อยากหุ่นดีอย่าขี้เกียจ! “ออร์แกน” แนะเทคนิคเฟิร์มเฉพาะส่วน ไม่เอาแบบผอมเกินไป

เปิดทริคผิวดีของ “แคทรียา อิงลิช” ยังสวยดูเด็ก แถมหุ่นเปรี๊ยะอยู่..โอเคนะคะ!

จากคนไม่เคยคิดจะออกกำลังกาย! “ฮารุ สุประกอบ” ฟิตร่างหนักจนหุ่นเปลี่ยนไป

เบิร์นไวไม่ต้องโดด! เบเบ้ แนะทริคฟิตหุ่นสำหรับคนอยู่หอ น้ำหนักตัวเยอะ ข้อเข่ามีปัญหา

หุ่นดีมาก “ชญาณิศา ชมชื่นดี” นักกระโดดค้ำสาวทีมชาติไทย กล้ามท้องฟิตเปรี๊ยะจนน่าอิจฉา

ทริคเด็ดผิวสวยร่างเป๊ะของ “เบฮาติ” ซูเปอร์โมเดลระดับโลก และ “ชเวซูยอง” แห่งเกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น

หุ่นในฝัน “ซูซี่-สุษิรา” อวดกล้ามท้องเซ็กซี่ พร้อมแชร์ทริคบอดี้เฟิร์มแบบสาวๆ วิคตอเรียซีเคร็ท

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up