"โย ยศวดี" วัย 40 แล้ว แต่ออร่าความแซ่บกลับทวีคูณ

สวยไม่เคยแผ่ว! “โย ยศวดี” ดูแลตัวเองดี ถึงวัยเลข 4 แต่ออร่าความเซ็กซี่ทวีคูณ

Alternative Textaccount_circle
"โย ยศวดี" วัย 40 แล้ว แต่ออร่าความแซ่บกลับทวีคูณ
"โย ยศวดี" วัย 40 แล้ว แต่ออร่าความแซ่บกลับทวีคูณ

ห่างหายไปจากวงการนานมาก แต่หลายคนอาจจะคุ้นว่าอดีตตัวแม่วงการซูเปอร์โมเดลโย ยศวดี หัสดีวิจิตร หันมามุ่งมั่นกับการเป็นนักกีฬามาหลายปีแล้ว ปัจจุบันเป็นทั้งนักปั่น นักวิ่ง และนักไตรกีฬา จนสวยสตรองเป๊ะไม่เปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนเลยสักนิด แม้วันนี้อายุจะเข้าเลข 4 แล้วก็ตาม เผลอๆ ดูสวยเป๊ะกว่าเดิมด้วยซ้ำ ซึ่งจุดเริ่มต้นของการผันตัวจากนางแบบไปเป็นนักกีฬา และการดูแลตัวเองอย่างดีจนถึงทุกวันนี้ แพรวมีมาบอกค่ะ

“จากจุดเริ่มต้นที่มาความอยากเล่นกีฬาสักอย่างอย่างจริงจัง เลยลองวิ่ง สัก 4-5 เดือน หลังมาเริ่มวิ่งจริงจังขึ้น เพราะช่วงแรกที่วิ่งกระดูกหน้าแข้งร้าว เลยต้องพักวิ่งหันมาว่ายน้ำแทน พอกระดูกหน้าแข้งปิดสนิท ก็ซ้อมหนักขึ้นจนไปวิ่งมาราธอน เวลานักวิ่งเจอ
นักวิ่งก็มักจะแชร์เรื่องราวดีๆ ของแต่ละคน ช่วยเสริมทักษะให้คนที่ยังไม่เก่ง คอยให้กำลังใจกัน โดยที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนด้วยซ้ำ

ซึ่งทุกคนทรีตเราแบบนักกีฬาจริงๆ ไม่มีใครคิดว่าเราเป็นนางแบบหรือนักแสดง เราไม่ได้พิเศษไปกว่าใคร ซึ่งโยชอบความรู้สึกแบบนี้มากค่ะ ตอนวิ่งรู้สึกว่าตัวเองแข็งแรงในระดับหนึ่ง แต่พอเล่นไตรกีฬาเรายิ่งแข็งแรงมาก พอมาเป็นนักปั่นเรารู้สึกแข็งแรงที่สุดเลย ระดับความแข็งแรงในการออกกำลังกายดีขึ้นมาก

"โย ยศวดี" หุ่นดี

โดยส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบปั่นจักรยาน ไม่เคยซื้อจักรยานด้วยซ้ำ แต่ชอบว่ายน้ำอยู่แล้ว เขาก็บอกว่าลองดูก่อน ถ้าปั่นวันแรกแล้วไม่ชอบ หลังจากนี้ต่อให้ลองขี่ใหม่อีกกี่วันก็จะไม่ชอบ แต่ถ้าปั่นวันแรกแล้วชอบ ความชอบจะมากขึ้นจนไม่รู้ว่าจะไปสุดตรงไหน จากวันนั้นจนวันนี้โยเป็นนักปั่นเต็มตัวแล้วค่ะ ปั่นเยอะมาก ไปหลายที่ อุปกรณ์ก็เยอะ ชอบมาก และส่วนตัวโยชอบไตรกีฬาตรงที่มีการมิกซ์กัน ยิ่งมิกซ์ก็ยิ่งเกิดการแชร์กำลังว่ายน้ำก่อน แล้วปั่นจักรยาน ปิดท้ายด้วยการวิ่ง

ยุคนี้ถ้าอ้างเหตุผลว่าไม่มีเวลาออกกำลังกายคือเชยมากค่ะ เดี๋ยวนี้มีใครบ้างไม่ออกกำลังกาย อย่างน้อยๆ อยู่ที่บ้านคุณก็ทำได้ ซิตอัพ กระโดดตบ ปั่นจักรยานรอบหมู่บ้านก็ถือว่าได้ออกกำลังกายแล้ว เวลาผ่านไปในแต่ละวัน ชีวิตคนสั้นลงทุกวัน เราใช้ร่างกายอย่างเดียว แต่ไม่ให้สิ่งดีๆ ตอบแทนบ้าง มันก็เหมือนการซื้อของ มีแต่จะจ่ายเงินออก ไม่มีทางได้เงินกลับเข้ากระเป๋า

สำหรับโยใช้ชีวิตมาขนาดนี้แล้ว หลังจากนี้ต้องใช้อย่างประหยัด คุ้มค่า และไม่เสียเปล่า การใช้ร่างกายแล้วได้กำไรกลับมานั่นก็คือการออกกำลังค่ะ และที่สำคัญส่วนตัวเป็นคนไม่ยอมอดอาหาร ขนมก็กิน แต่เรามีวิธีกิน กินเท่าไรต้องเรียนรู้วิธีที่จะใช้ให้หมด ด้วยการต้องออกกำลังกาย”

สวยไม่เคยแผ่ว! “โย ยศวดี” ดูแลตัวเองดี ถึงวัยเลข 4 แต่ออร่าความเซ็กซี่ทวีคูณ

"โย ยศวดี" หุ่นดี

ช่วงนี้โยกำลังชอบทานสลัดค่ะ บางวันไม่ทานอย่างอื่นเลย สลัด 4 กล่อง 4 มื้อ แนะนำให้คนที่ขับถ่ายไม่ดีลองทำดูค่ะ และดื่มน้ำผักผลไม้ทุกเช้า โยทานแบบนี้เดือนละ 7 วัน เหมือนทำ #fastingdiet ไปด้วย

 

"โย ยศวดี" หุ่นดี "โย ยศวดี" หุ่นดี "โย ยศวดี" หุ่นดี "โย ยศวดี" หุ่นดี "โย ยศวดี" หุ่นดี "โย ยศวดี" หุ่นดี "โย ยศวดี" หุ่นดี "โย ยศวดี" หุ่นดี "โย ยศวดี" หุ่นดี "โย ยศวดี" หุ่นดี "โย ยศวดี" หุ่นดี "โย ยศวดี" หุ่นดี "โย ยศวดี" หุ่นดี "โย ยศวดี" หุ่นดี "โย ยศวดี" หุ่นดี "โย ยศวดี" หุ่นดี "โย ยศวดี" หุ่นดี "โย ยศวดี" หุ่นดี "โย ยศวดี" หุ่นดี "โย ยศวดี" หุ่นดี "โย ยศวดี" หุ่นดี "โย ยศวดี" หุ่นดี


ภาพและข้อมูล : Yo Yossavadee 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แซ่บเอาเรื่อง! “ลิซ่า” ลุคผมหยิกหยอยสไตล์ Retro Hair Curls คัฟเวอร์ Say So

จำแทบไม่ได้! “แหม่ม สุริวิภา” ลุคใหม่หวานเหมือนสาววัยใส ฝีแปรงโดย น้องฉัตร

คุณมัมไม่อ่อนโยน! “พลอย เฌอมาลย์” เซ็กซี่ในลุคผิวแทน หุ่นเฟิร์มกล้ามท้องแน่น

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up