กฎ 5 ข้อของ Hailey Bieber เพื่อผิวฉ่ำวาว

กฎ 5 ข้อของ Hailey Bieber เพื่อผิวฉ่ำวาวและเปล่งประกายในหน้าร้อน

Alternative Textaccount_circle
กฎ 5 ข้อของ Hailey Bieber เพื่อผิวฉ่ำวาว
กฎ 5 ข้อของ Hailey Bieber เพื่อผิวฉ่ำวาว

Hailey Bieber หนึ่งในนางแบบสุดฮ็อตที่มักปรากฏตัวในแคมเปญของแบรนด์หรูอาทิเช่น Versace, Miu Miu และ Saint Laurent และเมื่อปีที่แล้วเธอได้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งความงามด้วยการเปิดตัวแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของเธอเองที่ชื่อ Rhode

“ตั้งแต่ยังเด็ก ความคิดในการดูแลผิวของฉันถูกปลูกฝังในตัวฉัน คุณแม่และคุณย่าของฉันต่างก็มีความสนใจอย่างมากในการดูแลผิว ฉันจึงเติบโตมาในบ้านที่มีการพูดถึงครีมและผลิตภัณฑ์ความงามอยู่บ่อยครั้ง แต่ตอนที่ฉันตระหนักอย่างแท้จริงถึงความจำเป็นในการดูแลผิวของฉันคือตอนที่ฉันยังเป็นวัยรุ่น เพราะช่วงนั้นผิวและร่างกายมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเมื่อฉันอายุ 15 ปี ฉันเปลี่ยนสูตรบ่อยและสำรวจใช้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฉันในตอนนั้น” สำหรับปัจจุบันเธอได้มีแบ่งปันเคล็ดลับการดูแลผิว 5 ข้อ ดังนี้

อ่อนโยนกับผิว
“ฉันเคยคิดว่าหากผิวแห้งและจะสามารถใช้ผลิตภัณฑ์เข้มข้นในการช่วยเรื่องสิวได้ แต่ฉันได้เรียนรู้ว่าจริงๆ แล้วผิวของคุณควรได้รับการดูแลด้วยวิธีที่อ่อนโยนที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดูแลมันเหมือนผิวเด็ก คุณต้องมีความอ่อนโยนก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้น หากคุณมีผิวแพ้ง่าย ซึ่งควรอยู่ในคำแนะนำของแพทย์ผิวหนัง”

น้อยคือมาก
น้อยแต่ได้มาก และนั่นคือแนวทางที่เราใช้ที่ Rhode ฉันไม่คิดว่ามันต้องใช้อะไรมากมายในการมีกิจวัตรการดูแลผิวที่ดี คุณแค่ต้องมีผลิตภัณฑ์บางอย่างที่รู้ว่าเหมาะกับตัวเอง และนั่นก็ดีในการให้ความชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมง่ายๆ ที่มีประสิทธิภาพ ตอนที่ฉันเริ่มเป็นนางแบบตอนอายุ 17 ปี ฉันเดินทางตลอดเวลา ตั้งแต่นั้นมาจากการทำงานร่วมกับผู้คนหลากหลายในแวดวงความงาม รวมถึงช่างแต่งหน้า และผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวหน้า ฉันได้เรียนรู้การดูแลผิวของตัวเอง และเนื่องจากผิวของฉันเคยถูกรบกวนอย่างหนักจากเมคอัพ ฉันจึงได้ข้อสรุปว่ามีผลิตภัณฑ์ 3 อย่างที่ฉันขาดไม่ได้นั่นคือ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ดี เซรั่มให้ความชุ่มชื้น และลิปบาล์ม”

ชุ่มชื้นคือสิ่งสำคัญ
“การเติมความชุ่มชื้นเป็นกุญแจสำคัญ ฉันเป็นคนที่มีปัญหาในการดื่มน้ำให้เพียงพอ แต่ฉันพยายามอย่างมีสติเพื่อให้แน่ใจว่าฉันพยายามจิบน้ำให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หนึ่งในความเข้าใจผิดที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันสังเกตเห็นคือผู้คนคิดว่าหากมีผิวมัน ก็ไม่จำเป็นต้องให้ความชุ่มชื้น การให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวเป็นสิ่งสำคัญ ทุกคนควรหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวตัวเอง”

ค้นหาไอเท็มดีที่สุดสำหรับตัวเอง
“ผิวของคุณคือภาพสะท้อนของความรู้สึกภายใน และการฟังร่างกายตัวเองเพื่อรู้ว่ามันชอบและไม่ชอบอะไรเป็นสิ่งสำคัญ ฉันไม่ใช่คนที่ควบคุมอาหาร แต่ฉันให้ความสำคัญกับการกินอาหารตามกรุ๊ปเลือดของฉัน มันเกี่ยวกับการรู้ว่าอะไรเหมาะกับคุณ เพราะทุกคนแตกต่างกัน และเราไม่สามารถเปรียบเทียบตัวเองได้ ตราบใดที่คุณพบกิจวัตรที่เหมาะกับคุณและทำให้คุณมีความสุข ผิวของคุณจะสะท้อนความดีทั้งหมดในตัวคุณในที่สุด”

แนะนำเปปไทด์ที่ดี
“Peptide Lip Treatment เป็นทรีตเมนต์ที่ฉันพกติดกระเป๋าไว้เสมอ Peptide Glazing Fluid มีประโยชน์หลายอย่างเพราะฉันสามารถผสมกับรองพื้นของฉันได้ รวมถึงใช้เป็นไฮไลท์อีกเล็กน้อยสำหรับการตกแต่งผิวทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืน เมื่อเร็วๆ นี้ Barrier Restore Cream เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง เป็นครีมที่สมบูรณ์แบบและมีความสมดุลซึ่งเข้ากันได้ดีกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทั้งหมดที่ฉันใช้”


ภาพ : haileybieber

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up