หลังจาก SK-II ท้า Chole Grace Moretz ใช้ Facial Treatment Essence เพื่อเปลือยหน้าสด ทำไมสังคมเราจึงต้องการแคมเปญแบบ #BareSkinProject ?

ต้องยอมรับว่า สมัยนี้จะมีสักกี่คนที่กล้าจะโชว์หน้าสดที่ปราศจากเครื่องสำอางใดๆ แต่ Chloe Grace Moretz นางเอกสาวระดับฮอลลีวู้ด และเซเลบริตี้สาวอีก 5 คน กลับรับคำท้าทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมตลอดกาล อย่าง Facial Treatment Essence ของ SK-II จนกลายมาเป็น Bare Skin Project ที่จะทำให้ผู้หญิงทุกคนยอมเปลี่ยนตัวเองไปพร้อมกัน!

ในฐานะที่เป็นเอดิเตอร์ที่คลุกคลีอยู่ในแวดวงความงามมานาน ทำให้ได้เรียนรู้ว่าธรรมชาติของผู้หญิงคือ การอยากสวยที่สุดเมื่ออยู่ต่อหน้าคนอื่น และจะมั่นใจก็ต่อเมื่อมีเครื่องสำอางบนใบหน้าเท่านั้น แต่หลังจากได้เห็นแคมเปญ Bare Skin Project แล้วก็ต้องเปลี่ยนความคิดไปทันที เมื่อดาราฮอลลีวู้ดชื่อดังอย่าง Chloe Grace Moretz (โคลอี เกรซ มอเรตซ์) ลุกขึ้นมาอวดรูปโชว์หน้าสด พร้อมกับอีก 5 สาวคนดังจากทั่วโลกอย่าง Chun Xia (ชุน เซีย), Kasumi Arimura (คาสึมิ อาริมุระ), Mayu Matsuoka (มายู มัตสึโอกะ), Ni Ni (นีนี่) และ Tang Wei (ทัง เหว่ย)

Bare Skin Project คืออะไร?

ครั้งแรกที่ได้ยินโปรเจกต์นี้ก็ยังตกใจว่า คนดังระดับนี้กล้าโชว์หน้าสดชนิดที่ไม่มีเครื่องสำอางกันจริงๆหรอ?!? แต่มันคือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นแล้วค่ะ โดยแคมเปญ Bare Skin Project เกิดจากการอยากให้เห็นถึงความงามในการเผยผิวเปลือยเปล่า หน้าสด ไม่มีการแต่งหน้าใดๆ

Facial Treatment Essence, Chole Grace Moretz

นำทีมโดยสาว Chloe Grace Moretz ที่รับคำท้าครั้งนี้ เพราะอยากให้ความสำคัญของความงามอย่างเป็นธรรมชาติของผู้หญิง และมีความมั่นใจในการโชว์หน้าสด ซึ่งขนาดตัวโคลอีก็ยังแอบกังวลนิดหน่อยเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่จะถูกถ่ายภาพโดยไม่แต่งหน้าเช่นกัน แต่ในที่สุด โคลอีก็กล้าอวดหน้าสดให้เราเห็น บอกเลยว่า ถึงหน้าสดก็สวยมาก ผิวดีจริงๆ ถ้าหน้าสดจะสวยขนาดนี้ ไม่ต้องแต่งหน้าก็สวยแล้วค่ะ

Chloe Grace Moretz เปลี่ยนชีวิตพร้อมโชว์หน้าสด

แล้วอะไรละที่ทำให้ Chloe Grace Moretz พร้อมโชว์หน้าสด? ก่อนอื่นก็ต้องมีการเตรียมตัวมาอย่างดี ซึ่งโคลอีสร้างความมั่นใจด้วยการดูแลผิวพรรณจากขั้นพื้นฐาน ด้วยการใช้ SK-II Facial Treatment Essence ทั้งตอนกลางวันและกลางคืนเพื่อช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว ทำให้ไม่จำเป็นต้องซ่อนผิวที่แท้จริงไว้ใต้เมคอัพอีกต่อไปนี่เอง

ซึ่งหลังจากสร้างความมั่นใจกันแล้ว โคลอีและ 5 เซเลบริตี้สาว ก็ได้โชว์หน้าสดผ่านฝีมือการถ่ายวิดีโอของ ช่างภาพชื่อดังจากกลุ่ม Magnum Photos (แม็กนั่ม โฟโต้) นำโดย Christopher Anderson (คริสโตเฟอร์ แอนเดอร์สัน) และ Alessandra Sanguinetti (อเลสซานดรา แซนกิเนตติ) ซึ่งภาพที่ปรากฏอยู่ต่อหน้าเรานั้นทำให้เข้าใจเลยว่า ความสุขของการกล้าเผยผิวหน้าที่แท้จริงเป็นอย่างไร

SK-II Facial Treatment Essence สร้างนิยามใหม่ของความงาม

เพราะปัจจุบันนี้มีสกินแคร์ให้เลือกมากมาย แต่จะมีกี่ชิ้นที่เราจะซื้อใช้ซ้ำจนเรียกว่าเป็น Must Have ไปแล้วอย่าง SK-II Facial Treatment Essence น้ำตบระดับตำนานที่ผ่านมา 37 ปีแล้วก็ยังคงครองใจผู้หญิงทั่วโลกอยู่ รวมถึงเอดิเตอร์อย่างเราด้วยค่ะ เพราะส่วนผสมของพิเทร่า™ ส่วนประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ของ SK-II มีประโยชน์ต่อผิวกว่า 50 ชนิด เช่น วิตามิน กรดอะมิโน แร่ธาตุ และกรดออร์แกนิก

SK-II Facial Treatment Essence

ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ทันทีคือความชุ่มชื้นและผิวนุ่มละมุน ซึ่งเมื่อใช้ติดต่อกันก็จะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น ผิวที่เคยแห้งกร้านดูอิ่มเอิบมีน้ำมีนวล ริ้วรอยและจุดด่างดำดูจางลง ทำให้รู้สึกมีความสุขกับผิวตัวเองมากขึ้น กล้าเป็นตัวเอง ยอมรับในตัวเองมากขึ้น และเข้าใจเลยว่า ทำไมทั้ง 6 สาวนี้ถึงได้กล้าโชว์หน้าสดให้ผู้หญิงทั่วโลกแบบนี้ ใครอยากโชว์หน้าสด เผยผิวจริงแบบนี้ก็ลองใช้ SK-II Facial Treatment Essence กันดูนะคะ


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดความยูนีคของ SK-II ด้วยพลังแห่งพิเทร่า™

ท้าพิสูจน์! SK-II FACIAL TREATMENT ESSENCE น้ำใสๆนี้มีอะไรพิเศษ จึงทำให้สาวๆทั่วโลกติดใจ ยกให้เป็น “น้ำตบในตำนาน”

SK-II Facial Treatment Essence Karan Limited Edition : 4 เหตุผลที่ควรซื้อสิ่งนี้เป็นของขวัญปีใหม่

สายสกินแคร์ต้องดู! “โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์” และ “เจมส์ คอร์เดน” เม้าท์เคล็ดลับผิวสวยสุดฮา

หลังจาก SK-II ท้า Chole Grace Moretz ใช้ Facial Treatment Essence เพื่อเปลือยหน้าสด ทำไมสังคมเราจึงต้องการแคมเปญแบบ #BareSkinProject ?

เผยผิวใสและโกลว์กว่าที่เคย กับ 3 เคล็ดลับเอาชนะ New Normal

Praew Recommend

keyboard_arrow_up