Tani Kanon ดาราเด็กที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น

คาวาอี้เหมือนเดิม! Tani Kanon ดาราเด็กที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น โตเป็นสาวแล้ว

Alternative Textaccount_circle
Tani Kanon ดาราเด็กที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น
Tani Kanon ดาราเด็กที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น

Tani Kanon ดาราเด็กที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในญี่ปุ่น ฉายแววความแบ๊วน่ารักน่าเอ็นดูมาตั้งแต่ อายุ 3 ขวบ ในผลงานละครสร้างชื่อจากเรื่อง Namae o Nakushita Megami , Full Throttle Girl ovd0kdouh และ I Hate Tokyo (2013) เป็นต้น ด้วยความน่ารักของเด็กสาว ก็ทำเอาคนดูถึงกลับตกหลุมรักเด็กน้อยหน้าแบ๊วคนนี้ไม่น้อย จนเธอถูกยกให้เป็นดาราเด็กที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น

ปัจจุบัน Tani Kanon จากเด็กน้อยตัวเล็กแสนคาวาอี้ เธอได้เติบโตขึ้นเป็นสาวเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นในอายุ 17 ปีแล้ว (เกิดเมื่อ 4 พฤษภาคม 2547) และยังคงมีผลงานในวงการอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญความแบ๊วบวกคาวาอี้ของเธอก็ยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

Tani Kanon ดาราเด็กที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น

คาวาอี้เหมือนเดิม! Tani Kanon ดาราเด็กที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น โตเป็นสาวแล้ว

นอกจากนี้ ความสามารถเด่นๆ ของเธอในสายอาชีพนักแสดงก็คือ หากมีฉากร้องไห้ เธอสามารถเรียกน้ำตาตามคิวได้ภายในห้าวินาทีอีกด้วย เยี่ยมจริงๆ เลย

แม้ว่าตามรายงานข่าวบันเทิงของญี่ปุ่นจะมีรายงานว่า ปัจจุบันผู้ชมจำนวนมาก ไม่รู้ว่าเธอเป็นนักแสดงเด็กคนเดียวกับที่พวกเขาหลงรักเมื่อหลายปีก่อน โดยมีชาวเน็ตบางคนบอกว่า Kanon Tani ไม่สามารถรักษาความนิยมของเธอได้ เพราะเธอไม่สวยเหมือนตอนที่เธอยังเป็นเด็กอีกต่อไป ในขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็บอกว่ามีโอกาสที่เธอจะได้รับความรักความเอ็นดูจากผู้ชมได้เหมือนเดิม เพราะเธอยังคงเป็นนักแสดงที่ดี และสิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดเจนเลย แอดว่าเธอยังคงน่ารักในสไตล์สาวญี่ปุ่นเหมือนเดิมไม่มีผิดเลยนะคะ ว่าไหมล่ะ???

คาวาอี้เหมือนเดิม! Tani Kanon ดาราเด็กที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น โตเป็นสาวแล้ว Tani Kanon ดาราเด็กที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น Tani Kanon ดาราเด็กที่สวยที่สุดในญี่ปุ่นTani Kanon ดาราเด็กที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น Tani Kanon ดาราเด็กที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น Tani Kanon ดาราเด็กที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น Tani Kanon ดาราเด็กที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น Tani Kanon ดาราเด็กที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น Tani Kanon ดาราเด็กที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น Tani Kanon ดาราเด็กที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น Tani Kanon ดาราเด็กที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น Tani Kanon ดาราเด็กที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น Tani Kanon ดาราเด็กที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น


ข้อมูล : todayonline.com
ภาพ IG : t_kanon_ta

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทริคดูแลตัวเองของ “แอลลี่” ลูกสาวแห่งชาติ ครบเครื่องทั้งความน่ารัก และความสามารถ

หน้าเด็กกว่าเดิม “ซูบิน” หั่นผมสั้นลงในทรงบ๊อบเท สวย เก๋ อินเทรนด์รับซัมเมอร์

เป๊ะทุกองศา! “แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคบิกินี่แสนแซ่บกับสูตรฟิตหุ่นกระชับสัดส่วน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up