SK-II Facial Treatment Essence Limited Edition

SK-II Facial Treatment Essence Karan Limited Edition : 4 เหตุผลที่ควรซื้อสิ่งนี้เป็นของขวัญปีใหม่

SK-II Facial Treatment Essence Limited Edition
SK-II Facial Treatment Essence Limited Edition

ใกล้ถึงเวลาเตรียมช็อปของขวัญปีใหม่กันแล้ว ใส่ SK-II Facial Treatment Essence Limited Edition ไว้ในลิสต์ได้เลย

ใกล้ช่วงเทศกาลแห่งความสุขทีไร ก็ถึงเวลาตามล่าหาของขวัญคริสมาสต์และปีใหม่แล้วนะคะ ถ้าใครยังคิดไม่ออกขอแนะนำ SK-II Facial Treatment Essence Karan Limited Edition ที่ปีนี้มาพร้อมกับลวดลายสุดพิเศษจากศิลปินชื่อดัง บอกเลยว่าซื้อเป็นของขวัญให้แฟนก็เริด ซื้อใช้เองก็ดี๊ดี สมกับเป็นของที่ต้องมีของผู้หญิงจริงๆค่ะ

1. มาพร้อมกับโฉมใหม่ ด้วยการ collaboration กับศิลปินชื่อดัง

เมื่อพูดถึงไอเดียของขวัญคริสมาสต์หรือปีใหม่ ต้องมีแบรนด์ SK-II ติดอยู่ในลิสต์ของขวัญแน่นอนค่ะเพราะแต่ละปีเขาจะ

นำไอเท็มเด็ดอย่าง Facial Treatment Essence มาแปลงโฉมใหม่ในแพ็กเกจจิ้งสุดพิเศษ ซึ่งล่าสุดเราได้รับของขวัญชิ้นพิเศษเป็น SK-II Facial Treatment Essence Karan Limited Edition บอกเลยว่าสีสันสวยงามน่าใช้มากๆค่ะ ที่เห็นเป็นลวดลายเก๋ไก๋แบบนี้ เกิดจากการร่วมมือกับศิลปินชื่อดัง Karan Singh (คาราน ซิงห์) มาสรรสร้างดีไซน์ความโดดเด่นสไตล์ป็อบอาร์ต

SK-II Karan Limited Edition

2. คุณสมบัติเด็ดของน้ำตบตัวดังที่ทุกคนรู้กันดีอยู่แล้ว

ตำนานความมหัศจรรย์ที่ทำให้สาวๆทั่วโลกติดใจ ของ Facial Treatment Essence มีมานานกว่า35 ปีแล้ว ด้วยส่วนประกอบสำคัญอย่างพิเทร่า™ กว่า 90% อุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ กว่า 50 ชนิด ช่วยปรับสภาพผิวและช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม กระจ่างใส และชุ่มชื่น จนทำให้ Facial Treatment Essence กลายเป็นสุดยอดสกินแคร์ที่ผู้หญิงทุกคนต้องมี ไม่ใช่แค่ในช่วงปีใหม่ แต่ในทุกๆโอกาสเลยนะคะ

3. พิเศษสุดๆเมื่อวงการบิวตี้ รวมเป็นหนึ่งกับความล้ำของเทคโนโลยี AR

ทางแพรวได้เป็นส่วนหนี่งของการเปิดตัวลิมิเต็ด เอดิชันนี้ โดยทางเอสเค-ทูมีลูกเล่นใหม่ที่จะนำเราไปสู่ PiteraWonderland เพราะเพียงแค่สแกน QR Code แล้วส่องไปที่ตัวขวดก็จะพบกับเทคโนโลยี AR หรือ Augmented Reality สุดล้ำเลยค่ะขอบอกเลยว่าสวยงามและเก๋ไก๋ไม่มีใครเหมือน ใครที่อยากลองเล่นแบบนี้บ้าง สามารถสอบถามได้ที่บางเคาน์เตอร์ของ SK-II หรือ https://www.sk-ii.co.th/ เพราะเทคโนโลยีนี้มีให้ร่วมเล่นแค่บางสาขาเท่านั้นค่ะ

SK-II Pitera Welcome Setของขวัญปีใหม่

4. มีให้เลือกถึง 3 สี 3 ลายกันเลยทีเดียว

บอกเลยว่าทางแพรวปลื้มมากก็ตรงที่ขวดมีให้เลือกถึงสามสี ตามสไตล์ความชอบของแต่ละคนกันไปเลย แถมแต่ละสียังมีลวดลายไม่เหมือนกันด้วยนะ เพราะลวดลายบนขวดนี้ คุณ Karan Singh เขาได้แรงบันดาลใจมาจากการสื่อถึงความทรงพลังของพิเทร่าที่ถ่ายทอดออกมาบนขวดสีสันสดใส 3 สไตล์ได้แก่สีม่วงสีแดงและสีน้ำเงินจนทำให้รุ่นพิเศษนี้กลายเป็นของที่ต้องมีที่สุด ณ ซีซั่นนี้ไปแล้ว

SK-II Facial Treatment Essence Karan Limited Edition

รับรองว่า SK-II Facial Treatment Essence Karan Limited Edition จะต้องกลายเป็นของที่อยากได้ที่สุดของคริสต์มาสนี้ แถมยังเป็นไอเดียของขวัญปีใหม่สุดเซอร์ไพรซ์ที่จะทำให้ทั้งคุณและคนที่คุณรักแฮปปี้อย่างแน่นอนค่ะ โดยสามารถซื้อ SK-II Pitera Welcome Set มาทดลองใช้ได้ก่อน หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิกที่นี่

Article sponsored by SK-II


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดความยูนีคของ SK-II ด้วยพลังแห่งพิเทร่า™

ท้าพิสูจน์! SK-II FACIAL TREATMENT ESSENCE น้ำใสๆนี้มีอะไรพิเศษ จึงทำให้สาวๆทั่วโลกติดใจ ยกให้เป็น “น้ำตบในตำนาน”

SK-II Facial Treatment Essence Karan Limited Edition : 4 เหตุผลที่ควรซื้อสิ่งนี้เป็นของขวัญปีใหม่

สายสกินแคร์ต้องดู! “โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์” และ “เจมส์ คอร์เดน” เม้าท์เคล็ดลับผิวสวยสุดฮา

หลังจาก SK-II ท้า Chole Grace Moretz ใช้ Facial Treatment Essence เพื่อเปลือยหน้าสด ทำไมสังคมเราจึงต้องการแคมเปญแบบ #BareSkinProject ?

Praew Recommend

keyboard_arrow_up