SK-II Facial Treatment Essence Fantasista Utamaro Limited Edition พลังแห่งพิเทร่า

เปิดความยูนีคของ SK-II ด้วยพลังแห่งพิเทร่า™

Alternative Textaccount_circle
SK-II Facial Treatment Essence Fantasista Utamaro Limited Edition พลังแห่งพิเทร่า
SK-II Facial Treatment Essence Fantasista Utamaro Limited Edition พลังแห่งพิเทร่า

SK-II กลับมาอีกครั้งกับขวดลวดลายสุดเก๋ภายใต้ชื่อว่า
Facial Treatment Essence Fantasista Utamaro Limited Edition

เผยโฉมความยูนีคของ SK-II FACIAL TREATMENT ESSENCE FANTASISTA UTAMARO LIMITED EDITION กับตำนานแห่ง PITERA

ถึงเวลาสาวๆ จะได้เปย์ไม่อั้นกับ SK-II ในซีซั่นนี้ด้วย Facial Treatment Essence Fantasista Utamoro Limited Edition ที่มาพร้อมลวดลายเก๋ๆ และความยูนีค ไม่ว่าจะเป็นการผสมผสานสีสันของวัฒนธรรมป็อปอย่างมังงะ ดนตรี และ เทคโนโลยีเสมือนจริง หรือการร่วมมือกับมนุษย์เสมือนจริงคนแรกจากญี่ปุ่นที่ชื่อว่า imma ตำนานแห่งพิเทร่า™ ในครั้งนี้ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ดังนั้น แพรวดอทคอม จะพาไปเปิดขวดน้ำตบพิเทร่า™ ดีไซน์ใหม่ล่าสุดจาก SK-II ที่เต็มไปด้วยพลังและความสนุกสนาน

 

SK-II Facial Treatment Essence Fantasista Utamaro Limited Edition พลังแห่งพิเทร่า

  • คงความเก๋าของ Pitera™ แต่เพิ่มความเก๋ด้วยการ Collaboration ดีไซน์ใหม่ร่วมกับศิลปินชื่อดัง

ถ้าใครเป็นแฟนตัวจริงของSK-II จะรู้ได้เลยว่าทางแบรนด์ต่อยอดความดังระดับตำนานของน้ำตบมหัศจรรย์นี้ด้วยการพัฒนาดีไซน์ Limited Edition ใหม่ๆ มาเสมอเป็นการเพิ่มความเก๋ในรูปลักษณ์ที่ดูสวยงามมากขึ้นจนน่าครอบครอง แม้ว่าใช้จนหมดขวดก็อยากยังเก็บขวดไว้ไม่อยากทิ้ง! แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงความเก๋าของPITERA™ ในเรื่องการบำรุงที่ไม่เสื่อมคลาย

โดยซีซั่นนี้ได้ Fantasista Utamaro ศิลปินชาวญี่ปุ่นมาร่วมดีไซน์ ซึ่งเขาเป็นส่วนหนึ่งของศิลปินญี่ปุ่นรุ่นใหม่ที่ก้าวข้ามขอบเขตคำนิยามของความคิดสร้างสรรค์และผสมผสานหลักการการทำลวดลายแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมกับ Ultra Pop และ Technicolour Sensibilities (ระบบการถ่ายภาพยนตร์สี โดยการใช้แม่สี 3 สีเป็นหลัก) เพื่อที่จะสร้างผลงานเพื่อส่งพลังบวกให้กับทุกคน

SK-II Facial Treatment Essence Fantasista Utamaro Limited Edition ฮารูกะอายาเซะและมนุษย์เสมือนจริง imma คนพ้บพลังแห่งพิเทร่า

  • ตำนานที่เล่าใหม่ผ่าน มังงะ ดนตรี และเทคโนโลยีเสมือนจริง

ไหนๆ ก็ได้ศิลปินชื่อดังอย่าง Fantasista Utamaro มาออกแบบทั้งที ดีไซน์ Limited Edition ครั้งนี้จึงมาพร้อมกับการเล่าตำนานแห่งพิเทร่า™ ที่มาพร้อมกับความแปลกใหม่ เพราะ SK-II ได้ร่วมมือกับมนุษย์เสมือนจริง imma เพื่อเล่าตำนานแห่งพิเทร่า™ ในมุมมองของเธอ และเผยโฉม Facial Treatment Essence ที่มาพร้อม 3 สี 3 ลาย

ในการเดินทางสู่การค้นพบพลังแห่งพิเทร่า™ imma ได้พบกับนักแสดง ฮารูกะ อายาเซะ (Haruka Ayase) นักร้องนักแต่งเพลง เลียห์ โด(Leah Dou)และ ซูเปอร์โมเดล เบฮาติ พรินส์ลู เลอวีน (Bahati Prinsloo Levine) โดยการเดินทางครั้งนี้มาพร้อมกับเพลงแดนซ์ Remix ของ “Oh Pitera” ที่แต่งและแสดงโดยนักร้องชาวอเมริกาอย่าง จอห์น เลเจนด์ (John Legend) ไม่ว่าจะเป็นมังงะ ดนตรี หรือ เทคโนโลยีเสมือนจริง แคมเปญเปิดตัว Facial Treatment Essence Limited Edition ที่มีองค์ประกอบเท่ห์ๆ ของวัฒนธรรมป็อปในครั้งนี้ถือว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว

  • เหตุผลที่ PITERA™ Essence นั้นถูกเรียกว่า น้ำตบมหัศจรรย์!

ส่วนผสมที่มีคุณภาพคือสิ่งที่ควรลงทุนให้ผิวหน้าและพิเทร่า™ คือสิ่งที่ควรค่าแก่การลงทุน สูตรพิเทร่า™ ที่ถือกำเนิดในญี่ปุ่นได้ถูกเก็บเป็นสุดยอดความลับและไม่เคยมีการเปลี่ยนแปลงมาตลอด 39 ปี น้ำตบพิเทร่าเป็นผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์ที่ครองตำแหน่งผลิตภัณฑ์ขายดีที่สุด ด้วยพลังแห่งการแปลงโฉมผู้หญิงนับล้านได้สัมผัสประสบการณ์ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลและขนานนามน้ำตบพิเทร่าว่า น้ำตบมหัศจรรย์!

  • สกินแคร์ที่ช่วยให้สาวๆ รู้สืกดีกับหน้าสด เผยผิวหน้าที่แท้จริง

ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้น้ำตบมหัศจรรย์คือความชุ่มชื้นและผิวนุ่มละมุน ซึ่งเมื่อใช้ติดต่อกันก็จะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงว่าผิวดูกระจ่างใสดุจคริสตัลขึ้น ผิวที่เคยแห้งกร้านดูอิ่มเอิบมีน้ำมีนวล ริ้วรอยและจุดด่างดำดูจางลง ทำให้รู้สึกมีความสุขกับผิวตัวเองมากขึ้น กล้าเป็นตัวเองมากขึ้น จนกล้าโชว์หน้าสด เผยผิวจริงไปเลย ไม่ต้องอายอีกต่อไป ผิวดีก็ต้องโชว์!! ใครอยากหน้าสดผิวสวยใสดูสุขภาพดีด้วยขวดบำรุงที่มีลวดลายสุดเก๋ก็อย่าลืมไปซื้อ Facial Treatment Essence Fantasista Utamoro Limited Edition ได้ที่เคาน์เตอร์เอสเค-ทู ทุกสาขา ในราคา 7,400 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 เป็นต้นไป!

บทความนี้ได้รับความร่วมมือจาก SK-II


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ท้าพิสูจน์! SK-II FACIAL TREATMENT ESSENCE น้ำใสๆนี้มีอะไรพิเศษ จึงทำให้สาวๆทั่วโลกติดใจ ยกให้เป็น “น้ำตบในตำนาน”

SK-II Facial Treatment Essence Karan Limited Edition : 4 เหตุผลที่ควรซื้อสิ่งนี้เป็นของขวัญปีใหม่

สายสกินแคร์ต้องดู! “โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์” และ “เจมส์ คอร์เดน” เม้าท์เคล็ดลับผิวสวยสุดฮา

หลังจาก SK-II ท้า Chole Grace Moretz ใช้ Facial Treatment Essence เพื่อเปลือยหน้าสด ทำไมสังคมเราจึงต้องการแคมเปญแบบ #BareSkinProject ?

เปิดความยูนีคของ SK-II ด้วยพลังแห่งพิเทร่า™

เผยผิวใสและโกลว์กว่าที่เคย กับ 3 เคล็ดลับเอาชนะ New Normal

Praew Recommend

keyboard_arrow_up