กระเป๋า Celine

สาวก CELINE ห้ามพลาด! อัพเดทกระเป๋า 4 ใบ คู่ใจ ‘ลิซ่า BLACKPINK’

Alternative Textaccount_circle
กระเป๋า Celine
กระเป๋า Celine

อย่างที่เป็นที่รู้กันว่า ตั้งแต่ลิซ่า BLACKPINK ของเราเป็น Global Ambassador ให้กับ CELINE ความนิยมของแบรนด์ก็เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทุกไอเท็มที่เธอหยิบมาใช้ขายดิบขายดีเหมือนเทน้ำเทท่า ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ กระเป๋า เพราะถือเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน และด้วยดีไซน์ของแบรนด์ที่ออกแบบมาให้มีความคลาสสิกให้เราแมทช์ได้กับทุกลุค จึงเป็นอีกหนึ่เหตุผลที่ทำให้แฟชั่นไอเท็มชนิดนี้ของ CELINE

ในเมื่อไหน ๆ ลิซ่า BLACKPINK ก็เป็นถึงผู้มีอิทธิพลของแบรนด์แล้ว PRAEW SURVEY จึงอยากมาอัพเดทกระเป๋า CELINE ที่เธอใช้ช่วงนี้กัน

1. CHAIN SHOULDER BAG MATELASSE MONOCHROME CELINE IN QUILTED GOATSKIN BLACK ฿ 120,000

ใบแรกเริ่มต้นด้วยกระเป๋าสะพายหนังแกะสีดำ พร้อมปั๊มลายโมโนแกรมสี่เหลี่ยมทั้งใบ โดดเด่นด้วยสายโซ่สีทองและอักษร CELINE กลางกระเป๋า

กระเป๋า Celine1
กระเป๋า Celine2

2. TEEN TRIOMPHE BAG IN TRIOMPHE CANVAS AND CALFSKIN WHITE ฿125,000

ใบที่สองมากับทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า พร้อมซิกเนเจอร์ของแบรนด์กับผ้าแคนวาสปั๊มลาย บุขอบด้วยหนังลูกวัวสีน้ำตาล ที่จะช่วยเข้ามาคอมพลีทลุคให้มีความชิล ดูสบายมากขึ้น

กระเป๋า Celine3

3. TEEN BESACE TRIOMPHE IN SHINY CALFSKIN BLACK ฿ 130,000

ใบต่อมาเป็นกระเป๋าใบจิ๋วสุดน่ารัก TEEN BESACE TRIOMPHE IN SHINY CALFSKIN สีดำ ที่มาพร้อมกับสายสะพายหนัง เหมาะสำหรับคนที่มีสัมภาระน้อย ๆ พกไว้เพื่อเพิ่มความชิคให้กับลุค

กระเป๋า Celine4
กระเป๋า Celine5

4. Ava Strap Bag ฿90,000

มาถึงใบสุดท้ายกับกระเป๋าอีกหนึ่งรุ่นยอดฮิตของ CELINE คือ AVA แต่ครั้งนี้มาแบบแปลกตากว่าที่เคย เปลี่ยนจากแคนวาสหรือหนังลูกวัวเป็น ขนสุด Fluffy เหมาะสำหรับอากาศหนาวในช่วงปลายปีเป็นไหน ๆ ถ้าใครที่มีทริปไปต่างประเทศช่วงนี้ต้องห้ามพลาดใบนี้เด็ดขาด!

กระเป๋า Celine6
กระเป๋า Celine8

Praew Recommend

keyboard_arrow_up