ลิซ่า Blackpink

สเตจไฟลุก! ส่อง 6 คอสตูมสุดปัง ลิซ่า BLACKPINK บนเวทีเวิลด์ทัวร์

Alternative Textaccount_circle
ลิซ่า Blackpink
ลิซ่า Blackpink

เมื่อสถานการณ์ COVID-19 เริ่มเพลาลง โลกของเราก็เริ่มกลับมาใช้ชีวิตปกติได้มากขึ้น ซึ่งนั่นก็รวมถึงโลกของเสียงเพลงเช่นกันที่บรรดาศิลปินเริ่มออกประกาศ World Tour จนแฟนคลับแบบเรา ๆ หมุนเงินกันแทบไม่ทัน และแน่นอนว่าเจ้าแม่แห่งวงการ K-Pop อย่าง BLACKPINK เธอจะพลาดงานนี้ไปได้ไง ทันทีที่สามารถเวิลด์ทัวร์ได้ พวกเธอก็เตรียมคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มความสนุกมาให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้หายคิดถึงกัน

ซึ่งหนึ่งอย่างที่มักถูกจับตามองไม่แพ้เพลงที่จะเล่นบนเวที และความสนุกที่จะเกิดขึ้น นั่นคือ คอสตูม ที่ทั้ง 4 คนได้สวมใส่ แต่ถ้าให้พูดถึงทั้ง 4 ทีเดียว บทความนี้คงจะยาวเกินไป เราเลยจะมาเริ่มต้นกันด้วย ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สาวน้อยจากประเทศไทยก่อน เพราะฉะนั้นเราตามไปดูกันดีกว่าว่าเวิลด์ทัวร์รอบนี้ เจ้าลิซจะใส่ชุดแบบไหนบ้าง

เริ่มด้วยลุคแรกกับเสื้อผูกคอดีไซน์ระย้าเต็มไปด้วยเลื่อมสีดำ และความน่าสนใจของลุคนี้ขอยกให้กับกางเกงขาสั้นสีดำที่สั่ง Customize มาให้ลิซ่าโดยเฉพาะ จากคุณ ซอซึงยอน ดีไซเนอร์จาก Denicheur แบรนด์ระดับโอต์ กูตูร์ของประเทศเกาหลีใต้ที่มีประสบการณ์ออกแบบชุดให้กับวงไอดอล K-Pop มากมาย

ลิซ่า Blackpink1

ลุคต่อมาบอกเลยว่าหวานสุด ๆ กับครอปท็อปสีม่วงที่เพิ่มความน่ารักด้วยแขนตุ๊กตา และลายปักดอกไม้บนเสื้อและปลายแขนให้กลิ่นอายความเกาหลีเหมือนชุดฮันบกนิด ๆ ก่อนเว้าเนินอกเล็กน้อย และเพิ่มคอร์เซ็ทซีทรูสีดำเพิ่มความเซ็กซี่ขึ้นมาอีกหน่อย รวมถึงกางเกงขาสั้นสีดำที่มีลายปักดอกไม้อยู่บริเวณขอบเอว ซึ่งจริง ๆ แล้วกางเกงตัวนี้ออริจินอลเป็นแบบขายาว แต่เพราะการ Customize ให้ลิซ่าโดยเฉพาะจึงถูกออกแบบมาให้เป็นขาสั้น เพื่อสะดวกต่อการเคลื่อนไหวบนเวที โดยชุดนี้มาจากแบรนด์ Miss Sohee โดยแฟชั่นดีไซเนอร์ จาก ลอนดอน

ลิซ่า Blackpink2

ลุคที่สามมีความเป็นกี่เพ้าเบา ๆ ทั้งลวดลายมังกรที่ปักอยู่บนหน้าอก และดีไซน์ไขว้คอ มาจาก KIM SHUI แบรนด์ จากกรุงนิวยอร์ก ในคอลเล็คชั่นใหม่ Spring/Summer 2023 ซึ่งดีเทลของชุดนี้ไม่ได้มีแค่ลายปักบนอก และวัสดุที่เล่นแสงแวววาวเท่านั้น แต่กางเกงของชุดนี้ก็โดดเด่นไม่แพ้กันทั้งขอบเกงเกงที่ถูกดีไซน์ให้เหมือนพับลงมา และคริสตัลที่ห้อยประดับบริเวณชายกางเกงก็ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับลุคนี้ได้เป็นอย่างดี

ลิซ่า Blackpink3

ลุคถัดมากับยีนส์สุดแซ่บ ดีไซน์คล้องคอคู่ใจสำรับคอนเสิร์ตนี้ถือว่าเป็นแบบที่เจ้าลิซใส่บ่อยจริง ๆ ครอปท็อปปักลายดอกกุกลายสีชมพูอ่อนตัวนี้มาจาก Alessandra Rich แบรนด์ Ready to Wear ชื่อดังอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ใส่คู่กับกระโปรงยีนส์ดีไซน์แปลกตาเหมือนเอาเข็มขัดมาเย็บต่อกัน จาก MERINE SERRE ที่นำเอามาตัดให้สั้นลงกว่ากระโปรงตัวจริง

ลิซ่า Blackpink4

ลุครองสุดท้ายมากับทรงผมแกละสุดน่ารัก แต่ชุดกลับแซ่บแบบสวนทางกับเสื้อแขนสั้นข้างยาวข้าง พร้อมปักคริสตัลทั้งตัว จากแบรนด์ THE BLONDS ในคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2022 เป็นเสื้อที่ใส่บนเวทีแล้วดูเล่นแสงสุด ๆ ยิ่งได้จับคู่กับกางเกงขาสั้นที่ใส่ในลุคแรกด้วยแล้ว ถ้าไม่จับตามองเธอคงนี้ก็คงจะไม่ได้

ลิซ่า Blackpink5

และลุคสุดท้ายเมื่อ เจ้าลิซของเราเป็นถึง Global Brand Ambassador ของแบรนด์ CELINE ทั้งทีจะไม่ให้ใส่ขึ้นเวทีก็คงจะไม่ได้ คอสตูมของลิซ่าเลือกใส่เป็นเสื้อยืดตัวโคร่ง ที่มีดีเทลปักเลื่อมทั้งตัว พร้อมสกรีนลาย CELINE PARIS สีขาวอย่าง Embroidered Celine T-Shirt แต่แน่นอนว่าต้องเอาไปเพิ่มความพิเศษให้เหมาะกับการขึ้นเวที โดยสไตล์ลิสต์เลือกเว้าช่วงเอวขึ้นไป และตัดเสื้อให้มีสายลงมาเพื่อเกี่ยวกับกางเกงจึงทำให้ลุคนี้ได้ความเซ็กซี่ปนน่ารักเบา ๆ แต่ขอกระซิบว่าราคาเสื้อตัวนี้ไม่เบาเลยทีเดียว เพราะแพงถึง $1,950 หรือประมาณ 70,300 บาท

ลิซ่า Blackpink6

ข้อมูล : Instagram @lisasweetgirl.style

Praew Recommend

keyboard_arrow_up