5 แบรนด์ความงาม ที่ดาราฮอลลีวูดสร้างเอง

ปังไม่หยุด เพราะออกจากคอมฟอร์ทโซน 5 แบรนด์ความงาม ที่ดาราฮอลลีวูดสร้างเอง

Alternative Textaccount_circle
5 แบรนด์ความงาม ที่ดาราฮอลลีวูดสร้างเอง
5 แบรนด์ความงาม ที่ดาราฮอลลีวูดสร้างเอง

ดาราฮอลลีวูดหลายคนมีชื่อเสียงและรายได้สูง แค่อาชีพเดียวก็รวยไม่ไหวอยู่แล้ว แต่หลายคนก็เลือกที่จะออกจากคอมฟอร์ทโซน เพิ่มมูลค่าและความสามารถตัวเองด้วยการพัฒนาแบรนด์ของตัวเอง โดยหวังว่าจะสามารถเป็นผู้ดูแลสุขภาพและความงามของผู้หญิง บทความนี้จึงขอแนะนำ 5 แบรนด์ความงาม ที่ดาราฮอลลีวูดชื่อดังสร้างเอง

Fenty Beauty โดย ริฮานน่า (Rihanna)
เริ่มที่แบรนด์แรก Fenty Beauty เป็นแบรนด์ความงามดั้งเดิมของ Rihanna เธอมักจะเรียกตัวเองว่า “Bad Girl” และมีสไตล์ส่วนตัวที่แข็งแกร่งมาก นอกจากนี้ เธอยังมีแนวคิดในการจัดการและออกแบบแบรนด์เป็นของตัวเองอีกด้วย Fenty Beauty เป็นที่รู้จักกันดีและเริ่มได้รับความนิยมตั้งแต่เปิดตัวบน Sephora ในสหรัฐอเมริกาในปี 2560 นอกจากนี้ยังเป็นหไอเท็มโปรดของเหล่า YouTubers และ KOL ด้านความงามหลายคน ไม่ว่าจะเป็นไฮไลท์เตอร์ รองพื้นชนิดน้ำ ลิปกลอส ฯลฯ มีให้เลือกทุกอย่างและมีตัวเลือกสีผิวมากถึง 50 สีสำหรับเมคอัพเบสเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงที่รักความงามทุกคน เช่น Fenty Beauty Contouring Stick มีหลากหลายสี และสีที่เหมาะกับผิวเหลืองของเอเชียมากที่สุดคือ #Amber โทนสีเบจ ซึ่งขายไปทั่วโลก หรือ

Kylie Cosmetics โดย ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) 
Kylie Jenner ก่อตั้งแบรนด์ความงามของเธอเอง “Kylie Cosmetics” เมื่อตอนอายุเพียง 17 ปี ด้วยความคิดทางธุรกิจ เธอจึงได้รับความนิยมอย่างมากในแวดวงความงามอย่างรวดเร็วโดยอิทธิพลของโซเชียลมีเดีย โดยแบรนด์ Kylie Cosmetics มีชื่อเสียงในด้านการลิปสติก ซึ่งทำให้ผู้คนรู้สึกว่าพวกเขาสามารถสร้างริมฝีปากหนาที่สวยงามและอวบอิ่มสไตล์สายฝอได้จึ้งแบบตัวแม่ ชิ้นที่ฮ็อต อาทิเช่น ลิปบาล์มเนื้อมันวาวอุดมไปด้วยน้ำมันโจโจบา สามารถให้ความชุ่มชื้นและริมฝีปากที่เรียบเนียน และมาสคาร่าก็ได้รับความนิยมไม่น้อย ถือเป็นอาวุธลับของสาวขนตาสั้น ประกอบด้วยน้ำมันเมล็ดองุ่นและโปรวิตามินบี 5 นอกจากนี้ยังสามารถรักษาขนตาได้ดี เป็นสูตรที่ไม่จับตัวเป็นก้อนและหนา สามารถปัดให้ขนตาที่โค้งงอนงามได้ด้วยการปัดเพียงครั้งเดียว

Honest โดย เจสสิก้า อัลบ้า (Jessica Marie Alba)
เจสสิก้า อัลบ้า นักแสดงหญิงชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียง เคยกล่าวว่า เพราะเธอไม่สามารถหาแบรนด์ที่น่าไว้วางใจได้เพื่อตอบสนองความต้องการดูแลตัวเองในแต่ละวันของเธอ เธอจึงตัดสินใจสร้างแบรนด์ด้วยส่วนผสมที่เรียบง่าย โปร่งใส และมีประสิทธิภาพ ปรัชญาของแบรนด์ Honesty คือคุณไม่ควรเลือกระหว่าง ‘มีประสิทธิภาพ’ และ ‘ดีต่อร่างกายของคุณ’ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์จึงใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอาทิเช่น HEAD-TO-TOE Universal Cream ครีมสารพัดประโยชน์ที่ทาได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ส่วนผสมนั้นเรียบง่าย โดยมี “อัลลันโทอิน” เป็นส่วนประกอบหลัก ซึ่งสามารถให้ความชุ่มชื้น บำรุงผิว บรรเทา และต้านการอักเสบ ใช้ได้แม้กระทั่งทารก และ Perfect Moisturizing Cleansing Gel เจสสิก้า อัลบ้า กล่าวว่า “ฉันชอบใช้เจลล้างหน้าขวดนี้กับฟองน้ำชุบน้ำอุ่น ซึ่งสามารถเปิดรูขุมขนได้อย่างสมบูรณ์และทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนในเวลาเดียวกัน”

Kora Organics โดย มิแรนดา เคอร์ (Miranda May Kerr)
อดีตนางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ทและนางแบบชาวออสเตรเลีย มิแรนดา เคอร์ ให้ความสำคัญกับการปกป้องสิ่งแวดล้อมและความเป็นธรรมชาติ ดังนั้นเธอจึงเกิดแนวคิดในการสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวออร์แกนิก ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นของแบรนด์ได้รับการรับรองโดย Ecocert Greenlife ซึ่งเป็นองค์กรตรวจสอบและรับรองผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกระดับมืออาชีพระดับสากล และผลิตตามมาตรฐานสูงสุดด้วยวิธีการที่ยั่งยืน Kora Organics ก่อตั้งขึ้นในออสเตรเลียในปี 2009 ผลิตภัณฑ์เน้นออร์แกนิก วีแก้น และไม่ทดลองกับสัตว์ นอกจากนี้ ยังไม่แต่งกลิ่นและสี จึงดึงดูดผู้หญิงจำนวนมากที่มีผิวแพ้ง่ายและให้ความสำคัญกับการบำรุงแบบบริสุทธิ์ ชิ้นไฮไลท์ อาทิ Kora Organics star: Noni Glow Facial Essence Oil เพิ่มผลไม้โนนิออร์แกนิก ซึ่งอุดมไปด้วยความสามารถในการซ่อมแซมที่ทรงพลังและฤทธิ์ต้านออกซิเดชัน และสร้างฟิล์มป้องกันที่แข็งแรงบนผิวเพื่อต่อต้านการกระตุ้นของสภาพแวดล้อมภายนอก ใช้น้ำมันซีบัคธอร์นและน้ำมันโรสฮิปเพื่อให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวแห้งและผิวลอก เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลน้ำมันที่ดูดซึมง่าย

Victoria Beckham Beauty โดย วิคตอเรีย เบ็คแฮม (Victoria Beckham)
วิกตอเรีย เบ็คแฮม เปิดตัวผลิตภัณฑ์ความงามตามแนวคิด “สิ่งของที่ผู้หญิงยุคใหม่ที่มีงานยุ่งวุ่นวายยังขาดในกระเป๋าเครื่องสำอาง” มาในบรรจุภัณฑ์ที่หรูหรา เรียบง่าย และมีสไตล์ของแบรนด์ก็เป็นหนึ่งในเอกลักษณ์เช่นกัน ชิ้นเด็ดๆ อาทิ ดินสอเขียนคิ้ว BabyBlade เนื้อสัมผัสนุ่มปลายปากกาเป็นรูปดาบซามูไร สะดวกในการวาดทรงคิ้ว สีไม่หลุด กันเหงื่อและกันน้ำ มีตัวเลือกสีทั้งหมด 5 สี ซึ่งสามารถควบคุมได้ง่ายตั้งแต่สีบลอนด์อ่อนไปจนถึงสีดำธรรมชาติของชาวเอเชีย หรืออายไลเนอร์ Satin Kajal ปลายปากกาช่วยให้วาดได้อย่างแม่นยำ เพิ่มวิตามินอี วิตามินบี 5 และดอกคาโมไมล์ สามารถปลอบประโลมและบำรุงผิวรอบดวงตาขณะแต่งหน้า ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ป้องกันการแพ้ ปลอดภัย และกันน้ำ เหมาะกับทุกสภาพผิว อีกทั้งปลายปากกาด้านหลังมีปลายฟองน้ำ เกลี่ยง่าย ใช้เป็นอายแชโดว์ได้อีกด้วย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up