เซรั่มลดรอยสิว

ไม่ต้องพึ่งรีทัช! 7 เซรั่มลดรอยสิว กู้ผิวพังให้กลับมาเรียบเนียน และกระจ่างใส

Alternative Textaccount_circle
เซรั่มลดรอยสิว
เซรั่มลดรอยสิว

ว่ากันตามตรงปัญหาผิวและสิวแยกจากกันไม่ได้ ยิ่งยุคนี้คงหนีไม่พ้น Maskne หรือสิวจากแมสก์ ปัญหายอดฮิตที่หลายคนเผชิญ เพราะการใส่แมสก์ไปสักระยะจะมีสิวขึ้นบริเวณผิวหนังด้านในที่ถูกแมสก์ปิดทับหรือบางรายอาจมีอาการแพ้แมสก์ร่วมด้วยคือ คันบริเวณใบหน้า รอบใบหู มีตุ่มเล็กๆ ขึ้นเป็นผดผื่น ดังนั้น จึงต้องควรมีไอเท็มที่ดูแลผิวให้แข็งแรงเพื่อเป็นการลดโอกาสการเกิดสิวในอนาคต และหากใครเป็นสิวอยู่แล้ว การบำรุงด้วยเซรั่มลดรอยสิวก็ถือเป็นตัวช่วยที่ตรงจุดทั้งปราบสิวและปลอบผิวไปคราวเดียวกัน กล่าวมาถึงตรงนี้ แพรวก็ขอแนะนำ 7 เซรั่มลดรอยสิว กู้ผิวพังให้กลับมาเรียบเนียน และกระจ่างใส ฟีลผิวดีจริงๆ แบบไม่ต้องพึ่งรีทัชจกตา

ไม่ต้องพึ่งรีทัช! 7 เซรั่มลดรอยสิว กู้ผิวพังให้กลับมาเรียบเนียน และกระจ่างใส

เซรั่มลดรอยสิว 3

EUCERIN Pro ACNE SOLUTION A.I. MATT FLUID (50 มล. / 990 บาท)

มอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับผิวเป็นสิว มีสารสำคัญที่ช่วยลดสิวอุดตัน ลดรอยดำรอยแดงจากสิว และช่วยควบคุมความมันได้นานถึง 8 ชั่วโมง อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย และผิวเป็นสิวง่าย ทาได้หายห่วงลดอาการระคายเคือง ควบคุมความมันบนใบหน้า ลดการเกิดสิวและรอยดำรอยแดงจากสิว เนื้อสัมผัสเป็นครีมเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายซึมไว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่แสบหน้า ใช้ต่อเนื่องสังเกตชัดเลยว่ารอยจางลงจริงๆ ไม่จกตา

เซรั่มลดรอยสิว 4

CAUDALIE Blemish Control Salicylic Serum (30 มล. / 1,850 บาท)

เซรั่มช่วยลดสิวและปรับบาลานซ์ผิวให้แข็งแรงขึ้น ปรับสภาพผิวแพ้ง่ายที่เป็นสิวให้กระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เนื้อเหลวกึ่งเจลสีขาวใส สัมผัสบางเบาเย็นๆ ทาแล้วรู้สึกสบายผิว ความมันบนผิวหน้าลดลง รูขุมขนกระชับ แถมยังช่วยผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วช่วยคุมมันก็จริง แต่ไม่แห้งผากจนตึง ยังช่วยเรื่องความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดีทีเดียว

เซรั่มลดรอยสิว 7

SMITH Acne Essence (100 มล. / 980 บาท)

เอสเซนส์สำหรับผิวที่มีปัญหาสิว เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว พร้อมช่วยปรับสมดุลผิวด้วยสารสกัดบัวหิมะเกรดพรีเมียม ซึ่งเป็น Probiotic ช่วยดูแลจุลินทรีย์ที่ดีต่อผิว และลดโอกาสการเจริญเติบโตของเชื้อ C.Acne ที่เป็นสาเหตุของปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด อุดมไปด้วยสารที่มีคุณค่าต่อผิว ช่วยลดสิว พร้อมยับยั้งการเกิดสิวใหม่ เร่งผลัดเซลล์ผิวใหม่อย่างอ่อนโยนเพื่อลดเลือนจุดด่างดำจากสิว รวมทั้งคืนสมดุลผิว ช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับเรียบเนียนทันทีหลังใช้ และควบคุมความมันได้ยาวนาน ปราศจากกรด BHA, สี, น้ำหอม และพาราเบน สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้

เซรั่มลดรอยสิว 1

SKINTOO Cica Super Green Anti-Acne Serum (30 มล. / 695 บาท)

เซรั่มไล่ลบจบสิว ช่วยปลอบประโลมดูแลปัญหาผิวและช่วยป้องกันการเกิดสิว ตัวยสูตรเฉพาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นเซรั่มที่มีการรวมส่วนผสมที่อ่อนโยนและมีประสิทธิภาพดูแลผิวอย่างครบวงจร ส่วนผสมที่สกัดจากพืช คือ ใบบัวบกแท้จากมาดากัสการ์, ชาเขียง, ใบแปะก๊วย และทับทิม ซึ่งช่วยสลายสิ่งสกปรกในรูขุมขนที่เป็นสาเหตุของการเกิดแบคทีเรีย ควบคุมความมันและเป็นเกราะปกป้องผิว ผสานด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ โดยได้รับการรับรองจาก Ecocert Raw Materia

 

เซรั่มลดรอยสิว 6

d Program Acne Care Emulsion MB Emulsion (100 มล. / 1,090 บาท)

เซรั่มที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหาสิว ลดโอกาสการเกิดสิวซ้ำซาก ลดเลือนรอยดำจากสิว ควบคุมความมันส่วนเกิน พร้อมปลอบประโลมผิวระคายเคือง ด้วยเทคโนโลยีที่เพิ่ม Beauty Microbiome จุลินทรีย์ดีที่เป็นประโยชน์ต่อผิว ฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงและกักเก็บความชุ่มชื่นได้ดียิ่งขึ้น ส่วนผสมเอกสิทธิ์ H-Stabilizing A ถูกพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น เพื่อเสริมกระบวนการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกและลดโอกาสการอุดตันของรูขุมขนและการสะสมความมันบนผิว ฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส ดูสุขภาพดี ปลอบประโลมและปกป้องผิวที่มีแนวโน้มระคายเคืองง่าย

เซรั่มลดรอยสิว 2

MizuMi Calming Mugwort Treatment Essence (150 มล. / 890 บาท)

น้ำตบจิงจูฉ่ายเข้มข้นถึง 5% ที่สุดของสารสกัดจิงจูฉ่ายจากเกาะโกมันโด เกาหลีใต้ ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นสมุนไพรลดการอักเสบของผิวหนัง ภูมิปัญญาท้องถิ่นของเอเชีย เหมาะสำหรับผิวแพ้ระคายเคืองแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว เนื้อแบบน้ำซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมกลิ่นสมุนไพรผ่อนคลาย เมื่อใช้จะรู้สึกได้ว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น พร้อมปลอบประโลมผิวไปในเวลาเดียวกัน แถมสิวผดผื่นแดงเม็ดเล็กๆ ก็จะเบาบางลดเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญยังคงคอนเซ็ปต์ความอ่อนโยนไว้เหมือนเดิมคือ 5-Free ไม่มีน้ำหอม น้ำมัน พาราเบน แอลกอฮอล์ และซิลิโคน บอกเลยว่าไม่ต้องกลัวอุดตันเลย เริ่ดสุดๆ ไปเลย

เซรั่มลดรอยสิว 5

BEAUTY BUFFET Lansley Acne Clear Serum (30 มล. / 590 บาท)

เซรั่มบำรุงผิวหน้า ลดสาเหตุของการเกิดสิวบนใบหน้าและแผ่นหลัง อ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่าย อุดมไปด้วย Niacinamide (Vitamin B3) เป็น Anti-Oxidant ช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ Sodium hyaluronate ปรับผิวให้แลดูเนียนนุ่มชุ่มชื้น Tri X Clear ลดสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว AHA, BHA, PHA และ LHA ช่วยผลัดเซลล์ เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสิว เป็นสิวง่าย มีริ้วรอย รวมด้วย Nordihydroguaiaretic Acid ช่วยให้ร่องขุมขนไม่อุดตัน


ภาพ : Courtesy of Brands

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คมกริบ “กราฟิกสโมกกี้อาย” เทรนด์เมคอัพจากโชว์ CHANEL Haute Couture SS22

SkinX แอปพลิเคชันหาหมอผิวหนังออนไลน์รายแรกในไทย ที่รวมแพทย์ชื่อดังกว่า 200 คน

วิธีแก้ปัญหาคราบขาวจาก ครีมกันแดด ผู้ร้ายทำลายผิวสวยเวลาต้องออกแดด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up