กระเป๋าแบรนด์เกาหลี

ถูกใจสายมินิมอล! 3 แบรนด์กระเป๋าสัญชาติเกาหลี ดีไซน์โดนในราคาหลักพัน

Alternative Textaccount_circle
กระเป๋าแบรนด์เกาหลี
กระเป๋าแบรนด์เกาหลี

อันยองฮาเซโย! ต้อนรับผู้ชื่นชอบแฟชั่นสไตล์เกาหลี มินิมอล ทุกคนค่ะ ถ้านึกถึงแฟชั่นแบบเรียบ ๆ Less is more ก็คงจะขาดสไตล์นี้ไปไม่ได้จริง ๆ แถมยังเป็นที่ยอดฮิตของหมู่วัยรุ่นในประเทศของเราอีกด้วย บ่อยครั้งที่เราจะเห็นร้านเสื้อผ้าให้คำจัดกัดความร้านตัวเองว่าเป็นเสื้อผ้าสไตล์เกาหลี ซึ่งถ้าเรามองเข้าไปก็จะเห็นว่าแต่ละลุคที่แมทช์อยู่บนหุ่นแต่ละตัวจะใช้โทนสีน้อย ๆ และไปในโทนเดียวกัน และดีเทลของแฟชั่นไอเท็มก็เรียบง่าย ไม่ดูเวิ่นเว้อจนเกินไป

สำหรับ Praew Survey ในวันนี้ จะพาทุกคนไปรู้จักกับแบรนด์กระเป๋าสัญชาติเกาหลี ที่มีดีไซน์สุดมินิมอลแต่แฝงไปด้วยกิมมิกน่ารัก ๆ มาให้ได้ดูกัน แถมราคายังเป็นมิตรกับกระเป๋าตังค์อีกด้วยนะ!

STAND OIL

สำหรับแบรนด์แรกกับ STAND OIL กับคอนเซ็ปต์ประจำตัว ‘Stand for daily life full of inspiration’ ที่มาพร้อม Daily Bag หลากหลายดีไซน์ให้เลือกสรร ที่ตั้งอยู่บนความคลาสสิกและมินิมอลให้สามารถได้นานแบบที่ไม่มีวันตกเทรนด์ ซึ่งเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์อีกหนึ่งอย่าง คือวัสดุที่ใช้ทำกระเป๋าทุกใบเป็น ‘Vegan’ เรียกได้ว่าได้ช้อปแล้วก็ช่วยรักษ์โลกไปด้วยในตัวเลยทีเดียว

กระเป๋าแบรนด์เกาหลี1
Clam Bag – 2,600 THB
กระเป๋าแบรนด์เกาหลี2
Chubby Bag – 3,200 THB
กระเป๋าแบรนด์เกาหลี3
Fluffy mini – 2,600 THB

NIEEH

แบรนด์ต่อมา คุ้น ๆ กันไหมคะชาว BLINK ทั้งหลาย ใช่แล้วค่ะ NIEEH เป็นกระเป๋าอีกหนึ่งแบรนด์ที่ เจนนี่ BLACKPINK สะพายอยู่บ่อย ๆ และที่เป็นไวรัลเลยคือ Shoulder Bag สายโซ่ผ้าไนลอนสุดชิค ที่ทำเอาสายแฟเมืองไทยต้องหาพรีออเดอร์ตามกันเป็นแถบ ๆ แต่นอกจากกระเป๋าใบนี้แล้วยังมีใบอื่น ๆ ที่น่าสนใจสำหรับแบรนด์นี้อยู่เยอะมาก ๆ เลยทีเดียว

กระเป๋าแบรนด์เกาหลี4
กระเป๋าแบรนด์เกาหลี5
Ice Bag – 4,700 THB
กระเป๋าแบรนด์เกาหลี6
Turtle Bag – 5,400 THB
กระเป๋าแบรนด์เกาหลี7
Square Bag Mini – 3,800 THB

SAMO ONDOH

ท้ายสุดกับ SAMO ONDOH แบรนด์กระเป๋าที่ตั้งใจทำให้ลุคประจำวันของเราโดดเด่นมากขึ้นด้วยดีไซน์ร่วมสมัย ซึ่งก่อตั้งโดยดีไซเนอร์ดูโอ้จากประเทศเกาหลี โดยผสมผสานสไตล์และความชอบของแต่ละคนเข้าด้วยกัน พร้อมยืนหยัดอยู่บนกรอบความคิด Unisex ที่ไม่ว่าจะเพศไหนก็สามารถสะพายกระเป๋าของ SAMO ONDOH ได้ สำหรับดีซน์ก็เป็นกระเป๋าที่เข้าใจง่ายเช่นเดียวกัน ใช้วัสดุสีเดียว แต่อาจเพิ่มกิมมิกประจำตัวของแบรนด์ด้วยสายกระเป๋าโซ่พร้อมดอกไม้ที่ดูน่ารักสุด ๆ

กระเป๋าแบรนด์เกาหลี8
Apple Bag S – 3,200 THB
กระเป๋าแบรนด์เกาหลี9
Flap Mug Bag mini Lambskin – 2,300 THB
กระเป๋าแบรนด์เกาหลี10
Didi Bag Mini – 2,800 THB

แต่ขอเตือนสำหรับสาว ๆ ที่ช้อปเพลินนะคะ เห็นราคาดีแบบนี้อย่ากดใส่ตะกร้าแบบไม่ยั้งมือ จนลืมเช็คภาษีที่ต้องจ่ายนะ ไม่งั้นถึงไทยเมื่อไหร่มีขนหน้าแข้งร่วงอีกรอบแน่ ๆ ค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up