พระเอกเกาหลี ฮยอนบิน

เปิดโหมดฟิตกล้าม พระเอกเกาหลี ฮยอนบิน โอปป้าลักยิ้มทรงเสน่ห์

Alternative Textaccount_circle
พระเอกเกาหลี ฮยอนบิน
พระเอกเกาหลี ฮยอนบิน

อีกเพียงสองปี พระเอกเกาหลี ฮยอนบิน จะมีอายุครบ 40 ปีแล้ว แต่ว่าจนถึงตอนนี้เขากลับยังดูดีอยู่เสมอ ไม่ว่าถ่ายละครหรือออกงานอีเว้นต์ หนุ่มคนนี้ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีจนเรียกได้ว่าหล่อเป๊ะตั้งแต่ศีรษะจรดปลาย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเหล่าสาวๆ ถึงยังตกหลุมรักดาราหนุ่มคนนี้ไม่เปลี่ยนแปลง

เปิดโหมดฟิตกล้าม พระเอกเกาหลี ฮยอนบิน โอปป้าลักยิ้มทรงเสน่ห์

ถึงแม้เราจะทราบดีว่าตอนนี้หนุ่ม ยอนบิน (Hyun Bin)  เป็นแฟนกับสาว “ซนเยจิ” (Son Ye Jin) อยู่ แต่ความนิยมของเขากลับไม่ได้ลดลงเลย โดยเฉพาะภาพถ่ายเซ็ตล่าสุดภายใต้ชุดกีฬาที่มีสไตล์ เป็นที่พูดถึงของสาวๆเป็นอย่างมาก

“ฮยอนบิน” ในฐานะพรีเซนเตอร์แบรนด์ “Under Armour” ได้ถ่ายแฟชั่นกับนิตยยสาร GQ KOREA ซึ่งในรูปเซ็ตนี้เขาได้โชว์มุมหนุ่มผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย ให้กับทุกคนได้เห็น โดยจากวิดีโออย่างเป็นทางการเขาออกกำลังกายแบบวอร์มอัพ เพื่อให้เห็นกล้ามเนื้อหน้าอกและแขน จากนั้นนักแสดงหนุ่มก็ได้ กระโดดข้ามเชือกและวิ่งเพื่อแสดงความแข็งแรง ซึ่งหลังจากนี้แฟนๆ น่าจะได้เห็นภาพชุดนี้มากขึ้นอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามยอนบินได้เคยเปิดเผยเคล็ดลับในการดูแลรูปร่างของตัวเองในช่วงโปรโมละคร “Hyde, Jekyll, Me”ว่า เขามักจะออกกำลังกายในช่วงดึก นั่นเพราะเรารับประทานอาหารมาตลอดทั้งวัน ซึ่งหากไม่ออกกำลังกายมันก็จะสะสมจนกลายเป็นไขมันได้ นอกจากนี้อาหารที่ตกค้างอยู่ในกระเพาะต้องใช้เวลาจนกว่าย่อยทำให้เกิดโรคกระเพาะอักเสบได้ โดยเฉพาะในช่วงที่ลดน้ำหนัก จำเป็นที่ต้องลดอาหารมื้อดึกจึงจะประสบความสำเร็จ

พระเอกเกาหลี ฮยอนบิน พระเอก Hyun Bin ฮยอนบิน ออกกำลังกายฮยอนบิน สปอร์ตแมน

นักแสดงชายเกาหลี ฮยอนบิน ดาราชายเกาหลี ฮยอนบินดาราชายเกาหลี ฮยอนบิน ออกกำลังกายดาราชายเกาหลี ฮยอนบิน ออกกำลังกาย


ข้อมูลจาก : GQ Korea, binjinsgrocery,popcornfor2 และ Hyun Bin Thai Fans – 현빈

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ส่องวิลล่าสุดหรู บ้านใหม่ ฮยอนบิน ราคา 128 ล้านบาท ใช่เรือนหอหรือไม่?

อิจฉาคนมีรัก ฮยอนบิน ขอบคุณแฟนสาว นางเอก ซนเยจิน บนเวทีประกาศรางวัล

สื่อเกาหลีเผย เป็นไปได้สูงที่ BinJin “ฮยอนบิน-ซนเยจิน” จะแต่งงานกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up