นางเอก ซนเยจิน

อิจฉาคนมีรัก ฮยอนบิน ขอบคุณแฟนสาว นางเอก ซนเยจิน บนเวทีประกาศรางวัล

Alternative Textaccount_circle
นางเอก ซนเยจิน
นางเอก ซนเยจิน

หวานจนโลกอิจฉา ฮยอนบิน กล่าวขอบคุณแฟนสาว นางเอก ซนเยจิน ที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดี จนทำให้เขาประสบความสำเร็จคว้ารางวัลใหญ่ จากงานประกาศรางวัล

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานประกาศรางวัล APAN Star Awards ครั้งที่ 7 ขึ้นที่กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งงานนี้ถือเป็นงานใหญ่ที่มีเหล่าคนดังตบข้าร่วมงานอย่างเนืองแน่น อาทิ ซอเยจี นางเอกจากเรื่อง It’s Okay to Not Be Okay , อีมิจอง นางเอกจากเรื่อง Once Again, คังฮานึล พระเอกจากเรื่อง When the Camellia Blooms, พัคแฮจุน จากเรื่อง The World of the Married, อีโดยอน จากเรื่อง 18 Again, จางดงยุ จากเรื่อง Tale of Nokdu ฯลฯ ซึ่งดาวเด่นของค่ำคืนคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพระเอกขวัญใจสาวๆ ยอนบิน (Hyun Bin) ที่มารับรางวัลใหญ่ แดซัง จากบทบาท สหายผู้กองรีจองยอก ในซีรีส์สุดฮิต Crash Landing on You ซึ่งเป็นการคว้ารางวัลครั้งที่ 2 ในชีวิตของหนุ่มคนนี้ หลังจากเมื่อ 10 ปีที่แล้วเคยได้รับแดซังจากเวที 47th Baeksang Arts Awards เมื่อครั้งแสดงในซีรีส์ Secret Garden

อิจฉาคนมีรัก ฮยอนบิน ขอบคุณแฟนสาว นางเอก ซนเยจิน บนเวทีประกาศรางวัล

นางเอก ซนเยจิน

ซี่งซีนใหญ่ที่กลายเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในงานนี้ก็คือ การที่พระเอกหนุ่มได้กล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อผลงานชิ้นนี้ ทั้งยังได้กล่าวขอบคุณ ซนเยจิน นางเอกในจอและนางเอกในชีวิตจริงของเขา ที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีในการสนับสนุนการแสดงให้สมบูรณ์จนทำให้เขาคว้ารางวัลใหญ่ในครั้งนี้ได้สำเร็จ

ขอบคุณครับ ฉันมีความสุขเป็นอย่างยิ่งที่ได้เริ่มต้นปี 2021 ด้วยรางวัลใหญ่เช่นนี้ ผมรู้สึกว่าต่อไปนี้ผมควรทำงานให้หนักขึ้นไปอีกเพื่อตอบแทนรางวัลที่ผมได้รับนี้ ผมขอขอบคุณแฟนๆ ละครเรื่อง Crash Landing on You ทั้งในเกาหลีใต้และทั่วโลก”

Crash Landing on You

“ทีมงานทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างผลงานที่ดีที่สุด ผมรู้สึกขอบคุณนักเขียน ผู้กำกับ ฝ่ายผลิตทุกคนที่ได้ร่วมงานกันและได้แสดงพลังอันยอดเยี่ยมออกมาให้ผู้ชมได้เห็น และแน่นอนว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมประสบความสำเร็จก็คือ ซนเยจิน ที่รับบท ยุนเซรี  เธอเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบของรีจองฮยอก การส่งการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอทำให้ผมสามารถเปล่งประกายจากบทนี้ ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพและมีความสุขด้วยนะครับ ผมหวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดีกว่าที่ผ่านมา”

ฮยอนบิน

อย่างไรก็ตามนางเอกสาวเกาหลี ซนเยจิน ก็ได้รับรางวัล KT Seezn Star ในงานนี้ด้วย แต่น่าเสียดายที่เธอไม่สามารถมาร่วมงานนี้ได้  ไม่เช่นนั้นเราคงได้เห็นโมเม้นต์หวานๆ ของคู่รักคู่นี้อย่างแน่นอน

นางเอก ซนเยจิน


ข้อมูลจาก : gmanetwork

สามารถติดตามอ่านข่าวบันเทิงเอเชียได้ที่นี่

คู่รักดาราเกาหลี ที่สื่อแดนโสมขาวจับตา อาจลั่นระฆังวิวาห์ในปี 2021

มูฟออนไม่ไหว! ฮยอนบิน & ซนเยจิน เข้ากันได้ดีตามหลักโหราศาสตร์

เปิดรายได้ของ สหายผู้กอง ฮยอนบิน หล่อใจสปอร์ต ชายในฝันของสาวๆ ที่แท้จริง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up