กล้องถ่ายรูป 'ลิซ่า' ตัวใหม่ Ricoh GRIII Street Edition

รีบสอยก่อนราคาพุ่ง! กล้องถ่ายรูป ‘ลิซ่า’ ตัวใหม่ ไม่เกิน 4 หมื่นบาท

กล้องถ่ายรูป 'ลิซ่า' ตัวใหม่ Ricoh GRIII Street Edition
กล้องถ่ายรูป 'ลิซ่า' ตัวใหม่ Ricoh GRIII Street Edition

ตัวแม่เรื่องงานกล้อง นาทีนี้ใครอยากเปย์ตามอย่าได้รอช้า สำหรับ กล้องถ่ายรูป ‘ลิซ่า’ ตัวใหม่ Ricoh GR III Street Edition ผลิตจำนวนจำกัด มาในเรทราคากลางๆ หากเทียบกับกล้องตัวอื่นๆ ในกรุที่มีตั้งแต่หลักหมื่นปลายๆ ยันหลักแสนจุกๆ 

ถ้าจะพูดถึงไอดอลที่โดดเด่นเรื่องกล้องถ่ายรูป ในลิสต์นั้นจะต้องมีชื่อของ ลิซ่า BLACKPINK เพราะเธอมีเป็นคลัง ชนิดที่ตามอัพเดตกันไม่หวาดไม่ไหว ทั้งกล้องฟิล์ม กล้องโลโม่ กล้องดิจิตอล ซึ่งมีมูลค่ารวมถึงหลักล้านบาท

ล่าสุดลิซ่าก็ได้แชร์ภาพกล้องตัวใหม่ที่เธอกำลังใช้ในช่วงนี้ กับกล้องจากแบรนด์ดัง Ricoh รุ่น GR III Street Edition Special Limited Kit ซึ่งราคาในเว็บไซต์ BIG Camera แหล่งขายกล้องถ่ายรูปชื่อดังอยู่ที่ 39,990 บาท และในเว็บไซต์ก็ขึ้นสถานะ Out of stock เป็นที่เรียบร้อย เพราะผลิตจำนวนจำกัดเพียง 3,500 ชุด ใครอยากครอบครองเป็นเจ้าของอาจต้องลงแรงหากันหน่อยแล้ว

รีบสอยก่อนราคาพุ่ง! กล้องถ่ายรูป ‘ลิซ่า’ ตัวใหม่ ไม่เกิน 4 หมื่นบา

กล้องถ่ายรูป-ลิซ่า

กล้องถ่ายรูป-ลิซ่า-2

โดยเว็บไซต์ BIG Camera ได้ระบุไว้ว่า กล้อง Ricoh GR III Street Edition Special Limited Kit ได้รับการออกแบบให้โดดเด่นด้วยสีเมทัลลิคเกรย์ และวงแหวนด้านหน้าของกล้องใช้สีส้มอมเหลือง ช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็น Street Photographer ด้วยโทนสี และพื้วผิวที่ได้แรงบันดาลใจจากท้องถนนของเมืองใหญ่

ในชุดนี้ยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมที่ได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษ คือช่องมองภาพที่สกรีนเลข 28 ด้วยสี และทำพื้นผิวในแนวคิดเดียวกับตัวกล้อง , สายคล้องมือหนังแท้ที่เพิ่มความพิเศษด้วยห่วงกระชับข้อมือที่ใช้สีส้มอมเหลืองด้วยเช่นกัน

กล้องถ่ายรูป-ลิซ่า-3

กล้องถ่ายรูป 'ลิซ่า' Ricoh GRIII Street Edition-1

กล้องถ่ายรูป-ลิซ่า-1

นอกจากนี้ ตัวกล้องยังได้รับฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดมาในตัวกล้อง นั่นคือระบบ Full Press Snap แบบใหม่ ที่สามารถใช้งานร่วมกับการสัมผัสจอ LCD ได้ ซึ่งเป็นวิธีการใช้งานฟังก์ชั่นนี้ในรูปแบบใหม่ที่รวดเร็ว และสะดวกยิ่งขึ้นผ่านจอ LCD ที่มีพื้นที่ให้สัมผัสมากกว่า และตอบสนองได้รวดเร็วกว่า จึงช่วยให้สามารถเก็บภาพแบบสแนปได้อย่างรวดเร็วกว่าเดิม เก็บทุกจังหวะสำคัญรอบตัวได้ตามที่ต้องการ

เมื่อปิดกล้อง จะมีการแสดงภาพพิเศษขณะปิด ซึ่งสะท้อนถึงแนวคิด “Street Snapshot” อันเป็นแนวคิดหลักในการออกแบบกล้องรุ่นนี้ พร้อมด้วยโลโก้ที่ออกแบบขึ้นเพื่อกล้องรุ่นพิเศษนี้โดยเฉพาะ


ภาพและข้อมูล : www.bigcamera.co.th

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up