BinJin

สื่อเกาหลีเผย เป็นไปได้สูงที่ BinJin “ฮยอนบิน-ซนเยจิน” จะแต่งงานกัน

account_circle
BinJin
BinJin

pinkvilla เว็บไซต์เกาหลีใต้ ออกมาเผยว่ามีความเป็นไปได้สูงที่แฟนๆ อาจจะได้เห็นงานวิวาห์ของ BinJin “ฮยอนบิน-ซนเยจิน” ทั้งต้นสังกัดออกมาเผยว่าทั้งคู่คบกันมานานถึง 8 เดือน

BinJin

ฮือฮารับปี 2021 เลยทีเดียว หลังมีข่าวว่า ฮยอนบิน & ซนเยจิน คู่พระนางจาก ซีรี่ส์เรื่อง Crash Landing On You กำลังออกเดทกัน ซึ่งภายหลังต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ออกมาเผยว่าทั้งคู่คบกันจริง และคบมานานถึง 8 เดือนแล้ว งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆ “BinJin” ที่เชียร์ให้ทั้งคู่ลงเอยกันนอกจอถึงกับปลื้มปิติ และฟินไปตามๆ กัน

นอกจากนี้แฟนๆ ยังแอบลุ้น และมองไปไกลถึงขั้นที่ว่าอยากให้ทั้งคู่แต่งงานกัน ซึ่งดูเหมือนว่าฝันที่พวกเขาคิดอาจจะเกิดจริง! เพราะถึงแม้ว่าบินจินจะยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ ถึงความสัมพันธ์ดังกล่าว แต่ AllKPop รายงานว่าแหล่งข่าวซึ่งเป็นใกล้ชิดของ ฮยอนบิน & ซนเยจิน เผยว่า มีแนวโน้มที่ทั้งคู่จะแต่งงานกัน

BinJin

“พวกเขาทั้งคู่ใกล้จะอายุ 40 ปีแล้ว สำหรับฮยอนบิน ซึ่งเป็นผู้ชายนั้นอาจจะรอได้ แต่ซนเยจิน ซึ่งเป็นผู้หญิง เมื่อพบคนที่ใช่ในช่วงวัยนี้ก็ควรรีบแต่งงานให้เร็วที่สุด”

เมื่อย้อนกลับไปดูที่ ซนเยจิน เคยให้สัมภาษณ์ เธอเคยสารภาพว่า “ถ้าฉันพร้อมที่จะแต่งงาน และเจอคนที่ใช่ ฉันอยากแต่งงานก่อนที่ฉันจะอายุ 40”

ดูเหมือนว่าเมื่อไม่กี่วันมานี้ ซนเยจินจะอายุเข้า 39 เต็มแล้ว  ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงได้ลุ้นกันตัวโก่งขนาดนี้


พรหมลิขิตชัดๆ! ชาวเน็ตลงความเห็น ฮยอนบิน หน้าเหมือนพ่อ ซนเยจิน

มูฟออนไม่ไหว! ฮยอนบิน & ซนเยจิน เข้ากันได้ดีตามหลักโหราศาสตร์

 

เปิดตัวคู่รักคู่แรกของปี 2021 สหายผู้กอง ฮยอนบิน ออกเดท ซนเยจิน 8 เดือน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up