บ้านใหม่ ฮยอนบิน

ส่องวิลล่าสุดหรูน่าอยู่ของ พระเอกเกาหลี ฮยอนบิน ราคา 128 ล้านบาท

Alternative Textaccount_circle
บ้านใหม่ ฮยอนบิน
บ้านใหม่ ฮยอนบิน

หลังจากประกาศเปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการ คู่พระเอก-นางเอกซีรีส์ Crash Landing on You ยอนบิน และ ซนเยจิ ก็ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าวตลอด และล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวลือออกมาว่า ทั้งคู่อาจจะแต่งงานกันในปีนี้ หลังจากมีการค้นพบว่าพระเอกหนุ่มสุดฮ็อตเพิ่งตกลงปิดดีลซื้อวิลล่าสุดหรูไปในราคา 4.2 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 128 ล้านบาท บ้านใหม่ ฮยอนบิน 

ส่องวิลล่าสุดหรู บ้านใหม่ ฮยอนบิน ราคา 128 ล้านบาท ใช่เรือนหอหรือไม่?

โดยรายงานข่าวจาก Seoul Ilbo ระบุว่า เมื่อเร็วๆ นี้ “ฮยอนบิน” ได้ตกลงซื้อวิลล่าหรูที่สร้างขึ้นใหม่ในเมือง Guri จังหวัดคยองกี สถานที่แห่งนี้ซ่อนตัวอยู่ใน“ Achiul Village” อันเงียบสงบ มีขนาด 242.45 ตารางเมตร  เป็นยูนิตพิเศษ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของดาราและศิลปินชาวเกาหลีเนื่องจากสถานที่ตั้งที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ โดยเขาได้เข้าอยู่อาศัยเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ฮยอนบิน ซนเยจิน

ทั้งนี้ชุมชนออนไลน์ก็ได้มีการแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ว่าการซื้ออสังหาริมทรัพย์ของนักแสดงหหนุ่มในครั้งนี้  อาจจะเป็นความตั้งใจการวางแผนแต่งงานหรือเปล่า เนื่องจากตอนนี้เขากำลังคบหาดูใจกับนางเอกคู่จิ้น ซนเยจิน และทั้งสองคนก็มีอายุเหมาะสมที่จะแต่งงานกันแล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุด VAST Entertainment  ต้นสังกัดของเราหนุ่มได้ออกมาชี้แจงแถลงไขว่า “วิลล่าแห่งนี้ไม่ได้มีไว้เพื่อเป็นเรือนหอของเขากับซนเยจิน ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ไม่สามารถยืนยันได้เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนตัวของเขา”

ส่องวิลล่าสุดหรู ฮยอนบิน

บ้านใหม่ ฮยอนบิน


ข้อมูลจาก : koreaboo

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

คู่รักดาราเกาหลี ที่สื่อแดนโสมขาวจับตา อาจลั่นระฆังวิวาห์ในปี 2021

Crash Landing on You จะเป็นโปรเจ็กต์พบรักของ ฮยอนบิน – ซนเยจิน หรือไม่?

สื่อเกาหลีเผย เป็นไปได้สูงที่ BinJin “ฮยอนบิน-ซนเยจิน” จะแต่งงานกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up