สามีแห่งชาติ

กรี๊ด! สวยหวานกว่าเมีย “ซงจุงกิ” สามีแห่งชาติ คีพลุคหนุ่มดอกไม้ งามกว่าผู้หญิง

Alternative Textaccount_circle
สามีแห่งชาติ
สามีแห่งชาติ

สวยหวานคล้ายผู้หญิง สามีแห่งชาติ “ซงจุงกิ” เปิดตัวลุคสุดเซอร์ไพร้ส์ ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “Arthdal Chronicles” รับบท “ซายา” ฝาแฝด “อึนซอม”

สามีแห่งชาติ

ลุคนี้วัดความสวยหวานระหว่าง พระเอก “ซงจุงกิ” และนางเอก “คิมจีวอน” ไปเลย

เรียกว่าเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์เรื่อง “Arthdal Chronicles” ผลงานล่าสุดของ “ซงจุงกิ” พระเอกเจ้าของฉายา สามีแห่งชาติ ซึ่งออกอากาศทาง Netflix  ปัจจุบันซีรีส์เรื่องนี้กำลังออกอากาศตอนที่ 7 นับว่าละครได้ดำเนินเนื้อเรื่องมาถึงครึ่งทางแล้ว

โดยไฮไลท์ล่าสุดที่ทำให้ฮือฮาจนทำให้บรรดาภรรยามโนใจหายใจคว่ำ เนื่องจากได้มีการเปิด “ตัวละคร” ที่ถูกซ่อนเร้นออกมา นั่นคือ “ซายา” ฝาแฝดของ “อึนซอม” (แสดงโดย “ซงจุงกิ”) ที่ถูกซ่อนในป้อมแห่งไฟ ซึ่งหมายความว่าในเรื่อง “Arthdal Chronicles” พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ จะต้องแสดงเป็นสองตัวละครด้วยกัน ทว่าความเซอร์ไพร้ส์ไม่ได้หยุดแค่นั้น เพราะบทของ “ซายา” ค่อนข้างแตกต่างจาก “อึนซอม” โดยเฉพาะการแต่งกายที่ดูละเมียดละไม มีความหวานคล้ายกับผู้หญิง ซึ่งพอลุคนี้ออกมาปรากฏทางหน้าจอ ก็ทำให้แฟนคลับตกตะลึงในความสวยของเขามากๆ

สามีแห่งชาติ

 

สำหรับ เรื่อง “Arthdal Chronicles” กำกับโดย “คิมวอนซอก” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเรื่อง “Sungkyunkwan Scandal” และ “Misaeng” และเขียนบทโดย “คิมยองฮยอน” และ “พัคซังยอน” สองเจ้าของผลงานรางวัลการเขียนบทของสุดยอดซีรีส์เกาหลี เชิงประวัติศาสตร์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากอย่าง Deep Rooted Tree และ Queen Seondeok โดยนักเขียนคิมยังเป็นที่รู้จักจากซีรีส์ที่สร้างความนิยมสูงสุดตลอดกาลอย่าง “แดจังกึม” ด้วย

“Arthdal Chronicles” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการกำเนิดของอารยธรรมและรัฐชาติในยุคอันไกลโพ้น ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความขัดแย้ง และความปรองดองของวีรบุรุษในตำนาน ณ เมืองอาธ (Arth) โดยมี “อึนซอม” (ซงจุงกิ) ชายหนุ่มเลือดร้อนผู้ต่อสู้เพื่อเผ่าพันธุ์ของตัวเอง แม้จะมีรูปลักษณ์ที่ดูใสซื่อ แต่สัญชาตญาณแห่งการปกป้องของเขานั้นกลับแข็งแกร่ง ทำให้เขาไม่เคยลังเลที่จะจู่โจมศัตรูอย่างโหดร้าย ขณะที่ “ทากน” (จางดงกอน) บุตรแห่งซานุง หัวหน้าเผ่าแซนยอก ผู้มีรูปโฉมงดงามและเปี่ยมล้นไปด้วยพรสวรรค์ กลับอันตรายนัก เพราะเขามักเก็บงำความรู้สึกไว้เสมอ โดยที่ไม่เคยมีใครรู้เลยว่าเมื่อใดที่เขาจะระเบิดโทสะออกมา ขณะเดียวกัน ข้างกายของอึนซอมและทากน คือ “ทันยา” (คิมจีวอน) และ “แทอารา” (คิมอ๊กบิน) ทันยาเป็นทายาทแห่งมารดาของเผ่าวาฮัน ผู้ระลึกได้ว่าชะตาของเธอต้องปกป้องเผ่าพันธุ์จากเผ่าอื่นอันทรงพลัง ขณะที่แทอารา หญิงที่งดงามที่สุดแห่งอาธดัลกลับกระหายซึ่งอำนาจ

สามีแห่งชาติ


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ยามรักน้ำต้มผักก็ว่าหวาน! ย้อนฟัง “ซงจุงกิ” เคยเอ่ยปากรักภรรยาไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

รักแท้ไม่แน่นอน! ภาพอดีตสุดหวานคู่รักซูเปอร์สตาร์ ปิดฉาก #SongSongCouple

กรี๊ด! สวยหวานกว่าเมีย “ซงจุงกิ” สามีแห่งชาติ คีพลุคหนุ่มดอกไม้ งามกว่าผู้หญิง

ซงจุงกิ พ่อคนดีศรีกรุงโซล จิตอาสาการกุศลฉลองชูซอก

หมดเวลาดื่มด่ำน้ำผึ้งพระจันทร์ Songsongcouple ได้ฤกษ์หวนคืนวงการบันเทิง

มีน้ำมีนวลชวนหลงใหล Song Hye Kyo ออกอีเว้นท์ครั้งแรก

หล่อดีต่อใจมากเว่อร์ ‘ซงจุงกิ’ ฉายเดี่ยวร่วมแฟชั่นโชว์ Dior Homme

ตำตา! แฟนคลับเมืองน้ำหอมสำลักความหวานของคู่รัก ซงซงคัพเพิล

แฟชั่นสวยชิคๆ แบบ คุณนายซง แต่งน้อย แต่งง่าย แต่ดูดีมีสไตล์

ซงจุงกิ อวดชีวิตหวานหลังแต่งงาน “สุขจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้”

ผัวมหาจำเริญ ซงจุงกิกับการโค้งสุดตัวให้ศรีภรรยาซองเฮเคียว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up