Songsongcouple

หมดเวลาดื่มด่ำน้ำผึ้งพระจันทร์ Songsongcouple ได้ฤกษ์หวนคืนวงการบันเทิง

Alternative Textaccount_circle
Songsongcouple
Songsongcouple

คู่รักซูเปอร์สตาร์เกาหลีใต้ Songsongcouple ได้ฤกษ์กลับมาทำงานในวงการบันเทิงเป็นครั้งแรก ภายหลังจากเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อ 2 ปีก่อน

เกือบ 2 ปีแล้ว นับตั้งแต่คู่รัก Songsongcouple (ซงซงคัพเพิล) เข้าประตูวิวาห์ก็ไม่ได้มีผลงานละครหรือภาพยนตร์ออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามเลย มีเพียงออกอีเว้นท์เล็กๆ น้อยๆ ให้ได้เห็นแว่บๆ พอชื่นใจคลายคิดถึง แต่ล่าสุดหมดเวลาดื่มด่ำน้ำผึ้งพระจันทร์แล้วเมื่อแฟนคลับจะได้เห็นผลงานของทั้งคู่อีกครั้ง ถึงจะไม่ได้เล่นด้วยกันแต่ก็นับว่าฮือฮาเลยทีเดียว เพราะเป็นการกลับมารับงานในวงการบันเทิงครั้งแรกภายหลังจากเข้าประตูวิวาห์ไปนั่นเอง

โดยสื่อเกาหลีใต้ได้รายงานว่า “ซงจุงกิ” เจ้าของฉายาสามีแห่งชาติ กำลังจะมีผลงานซีรีส์แนวย้อนยุค “Asadal Chronicles” ช่อง tvN ซึ่งจะแสดงร่วมกับนักแสดงรุ่นใหญ่ “จางดงกอน” และดาราสาว “คิมจีวอน” นักแสดงสาวที่เคยร่วมงานกันในซีรี่ส์ “Descendants of the Sun” โดยมีคิวออกอากาศในปี 2019

Songsongcouple

ซงจุงกิ และ คิมจีวอน จะมาเจอกันในซีรี่ส์ Asadal Chronicles

ขณะที่ “ซงฮเยกโย” ได้คอนเฟิร์มลงซีรี่ส์เรื่อง “Boyfriend” ช่อง tvN เช่นเดียวกัน โดยพระเอกที่จะมาประกบคู่ด้วยไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็น “พัคโบกอม” น้องชายในวงการของหนุ่ม “ซงจุงกิ” นั่นเอง สำหรับเรื่องนี้จะออกอากาศในช่วงปลายปี 2018 นี้

Songsongcouple

พัคโบกอม และ ซงฮเยคโย จะพบกันในซีรี่ส์ Boyfriend

อย่างไรก็ตาม“ซงจุงกิ” มีรายได้จากละครต่อตอนอยู่ที่ 60 ล้านวอน หรือประมาณ 1.8 ล้านบาท ส่วน “ซงฮเยคโย” 50 ล้านวอน หรือประมาณ 1.5 ล้านบาทต่อตอน ในส่วนของงานโฆษณานั้น ต่อชิ้นอยู่ที่ 2.8 พันล้านวอน ประมาณ 96.88 ล้านบาท แซงหน้า 2 พระเอกเกาหลี  “คิมซูฮยอน” และ ”อีมินโฮ” โดยสำนักข่าวเกาหลียังรายงานอีกว่า หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกัน มูลค่าทรัพย์สินรวมจะอยู่ที่ 5 หมื่นล้านวอน หรือ 1,479,421,240 บาท ซึ่งจากเรื่องที่กล่าวไปข้างต้นทำให้การกลับมารับงานของทั้งคู่ในครั้งนี้ถือเป็นการเขย่าวงการโฆษณาอีกด้วย เพราะหลังจากที่มีข่าวเรื่องการกลับมารับงานอีกครั้งของทั้งคู่ก็มีข่าวเกี่ยวกับวงการโฆษณาออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดอันดับความนิยม กระทั่งล่าสุดมีผลการสำรวจออกมาว่าผลิตภัณฑ์ที่“ซงฮเยกโย” เป็นพรีเซนเตอร์นั้นทำยอดขายมากกว่าจากปีที่ผ่านมาเลยทีเดียว


 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up