เคลลี่ เฉิง

อย่าเอาความสุขไปแขวนไว้บนตาชั่ง! เคล็ดลับหุ่นปังฉบับสาวงาม เคลลี่ เฉิง

Alternative Textaccount_circle
เคลลี่ เฉิง
เคลลี่ เฉิง

ถึงแม้ดาราสาว เคลลี่ เฉิง เจ้าของตำแหน่ง มิสไชนีสอินเตอร์เนชั่นแนล 2012 จะลาจากตำแหน่งมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว แต่หุ่นของเธอกลับดีเสมอต้นเสมอปลาย เกริ่นมาแบบนี้ หลายคนคงอยากรู้แล้วใช่ไหมว่าอะไรคือเคล็ดลับของสาวคนนี้?

เคลลี่ เฉิง

อย่าเอาความสุขไปแขวนไว้บนตาชั่ง! เคล็ดลับหุ่นปังฉบับสาวงาม เคลลี่ เฉิง

สมกับที่ได้รับฉายาว่า “สาวหุ่นดีตลอดกาล” จริงๆ สำหรับ เคลลี่ เฉิง หรือ จาง ซีเหวิน นักแสดงสาวแห่ง TVB และสาวงามเจ้าของมงกุฎมิสไชนีสอินเตอร์เนชั่นแนล 2012 เพราะแม้เธอจะลาจากตำแหน่งมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว แต่รูปร่างของเธอกลับยังฟิตเปรี้ยะเหมือนตอนประกวดไม่มีผิด

เห็นทรวดทรงองเอวแสนสลิมแบบนี้อย่าคิดว่าวันๆ เธอรับประทานแต่อาหารคลีนนะจ๊ะ เพราะหากใครได้ติดตามไลฟ์สไตล์ของเธอ จะเห็นว่านอกจากจะเป็นคนที่ชอบการออกกำลังกายแล้ว เธอยังเป็นสายรับประทานตัวยง เพราะเปิดอินสตาแกรมมาทีไรเป็นได้เห็นสาวสวยกับอาหารโปรดทุกครั้ง แถมแต่ละภาพนั้นยังกินได้ยั่วน้ำลายสุดๆ แม้จะรีวิวอาหารและรับประทานเยอะขนาดไหน แต่เมื่อเหลือบไปมองดูหุ่นดีๆ ของเธอแล้ว ก็ทำให้รู้สึกอิจฉาตาร้อนเบาๆ

ทั้งนี้อดีตมิสไชนีสอินเตอร์เนชั่นแนลได้เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นถึงวิธีดูแลหุ่นเป๊ะปัง โดยเธอเปิดได้เปิดเผยว่า ก่อนที่รูปร่างจะดีแบบทุกวันนี้ เธอเองก็เคยถูกมองว่าอ้วนมากก่อน

“อันที่จริงแล้ว ตอนที่ฉันอยู่มัธยมศึกษาตอนปลาย ฉันถูกมองว่าอ้วนด้วยซ้ำไป ซึ่งครอบครัวของฉันได้สั่งให้ฉันลดน้ำหนัก และแม้ว่าฉันผมอยู่ช่วงหนึ่งแต่มันก็กลับมาอ้วนอีก มันกลับไปกลับมาอยู่อย่างนั้นมาโดยตลอด”

“จาง ซีเหวิน” ยังเปิดเผยอีกว่าเธอได้รับแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายมาจากคุณพ่อ แม้ท่านจะอาย 50 ปีแล้ว แต่ก็ยังมีซิกซ์แพ็คนะจ๊ะ

นักแสดงสาวยังได้เผยถึงเคล็ดลับการรับประทานอาหารของเธอว่า “วิธีการของฉันก็คือกินอะไรก็ตามที่ฉันอยากกิน แต่! ต้องกินพอประมาณเท่านั้น”

อย่างไรก็ตามถึงตอนนี้น้ำหนักจะเข้าที่เข้าทางแต่“จาง ซีเหวิน” กลับบอกว่าเธอไม่ได้คอยชั่งน้ำหนักอยู่ตลอดเวลา โดยเธอให้เหตุผลว่า ถ้าชั่งน้ำหนักและทราบว่าน้ำหนักขึ้นเพียงแค่ 2 ปอนด์ แล้วทำให้ไม่มีความสุข มันย่อมไม่ดีต่อสุขภาพอย่างแท้จริง เธอมีแนวคิดที่ว่าหากยังใส่

เคลลี่ เฉิง

เคลลี่ เฉิง

 

เคลลี่ เฉิง

เคลลี่ เฉิง

เคลลี่ เฉิง

เคลลี่ เฉิง


ภาพจาก : IG @kelllycheung

สามารถติดตามอ่านบทความอิ่นๆ ได้ที่นี่

จากสาวไซส์มินิสู่การเป็นแรงบันดาลใจ “เบเบ้-ธันย์ชนก” กับทริคเวิร์คเอ๊าต์ฉบับสาวมั่น

หุ่นแซ่บมัดใจ! “มิกกี้-อัลภาชน์” ไม่หวงเคล็ดลับ บอกละเอียดยิบ อยากหุ่นดีต้องทำยังไง

ซัมเมอร์ฮ็อตฉ่า! 8 เซเลบสาวประชันโฉมแซ่บ แนะทริคฟิตหุ่น ดูแลผิว ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วปังสุด

คำสารภาพของคนอยากผอม “กิ๊ก-สุวัจนี” เผยคัมภีร์ทวงบัลลังก์คุณแม่เอวเอส

โสดแล้วจะแซ่บแค่ไหนก็ได้ “เจสซี่ เดอะเฟซ” อวดหุ่นลีน กล้ามหน้าท้องเป๊ะ

หยุดตามใจปาก! บล็อกเกอร์สาวแชร์สูตรลดนน. 10 โลเปลี่ยนไซส์ L ไป S

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up