โสดแล้วจะแซ่บแค่ไหนก็ได้ “เจสซี่ เดอะเฟซ” อวดหุ่นลีน กล้ามหน้าท้องเป๊ะ

Alternative Textaccount_circle

ดูเหมือนโสดแล้วจะแซ่บยิ่งกว่าเดิมสำหรับสาวสวยลูกครึ่งหน้าคม “เจสซี่ เดอะเฟซ” ที่โด่งดังมาจากรายการ เดอะเฟซ ไทยแลนด์ หลังจากที่ฝ่ายชาย “เจ้าขุน” ลูกชายสุดหล่อคนที่สองของพ่อเจและแม่ปิ่น ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “โสด” หลังจากซุ่มคบเงียบๆ มาได้สักระยะ ด้านสาวเจสซี่ก็ไม่ได้เปิดปากเรื่องนี้เลย แต่ขอเก็บกระเป๋าไปพักใจ ใส่บิกินี่สวยๆ ชิลๆ ให้ทะเลเดือดกันไปข้าง

ซึ่ง แพรวดอทคอม ไม่พลาดตามไปส่องอินสตาแกรมสาวเจสซี่นอกจากบิกินี่จะเซ็กซี่ขยี้ใจแล้ว กล้ามเนื้อหน้าท้องกับหุ่นที่ลีนเป๊ะนั้นก็สะดุดตาไม่แพ้กัน มาดูกันค่ะว่าสาวเจสซี่ไดเอ็ตหุ่นอย่างไรถึงได้หุ่นสวย กระชับ และสัดส่วนเป๊ะขนาดนี้ โดยสาวเจสซี่ได้แชร์ไดเอ็ดรูทีนลงไอจีสตอรี่ของตัวเอง ดังนี้

ปกติเจสซี่ทานอะไรเป็นอาหารเช้า กลางวัน และเย็น

  • มื้อเช้า ทานพวกข้าวโอ๊ต กาแฟดำ
  • ส่วนมื้อกลางวัน เน้นโปรตีนบางชนิด และพวก Low Carb เป็นการลดปริมาณการกินอาหารประเภทแป้ง ไม่ว่าจะเป็นขนมปัง มันฝรั่ง ข้าว พาสต้า เค้ก และขนมหวานต่างๆ ที่มีน้ำตาลเป็นส่วนประกอบ
  • ส่วนอาหารมื้อเย็น ทานอะไรที่เบาๆ จำพวกผักสีเขียว

อาหารสำหรับไดเอ็ตและตารางออกกำลังกายที่เจสซี่ชอบกินเป็นประจำ

เจสซี่จะจำกัดเวลาทานอาหาร แค่วันละ 8-10 ชั่วโมง เท่านั้น ถ้าเกินจากเวลาที่กำหนดไว้ จะไม่กินอะไรเลย ดื่มแค่น้ำเปล่าอย่างเดียว

ส่วนประเภทอาหารที่ทานก็จะเน้นอาหารคลีน คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน โปรตีน เนื้อสัตว์ไม่ติดมัน และอีกอย่างที่เจสซี่ชอบก็คืออาซาอิ ซึ่งบางครั้งก็ทานเป็นเม็ด บางครั้งก็เอามาปรุงกับอาหารอื่นๆ และมื้อเย็นเจสซี่จะไม่แตะพวกคาร์โบไฮเดรตเลย ไว้ทานเฉพาะมื้อเช้าอย่างเดียวพอ

ปิดท้ายด้วยการเวิร์คเอ้าท์ ซึ่งเจสซี่มักออกกำลังกายอย่างน้อย 4 ครั้งต่อสัปดาห์ อาทิ คาร์ดิโอ โยคะ

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Jazzy 🧚🏼‍♀️ (@jazzychewter) on

ต่อยมวยกับเต้น เจสซี่ก็ชอบเหมือนกันนะ ใครถนัดสายไหน ก็ลองดูค่ะ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Jazzy 🧚🏼‍♀️ (@jazzychewter) on

สวย หุ่นดี แซ่บทะเลเดือดมากค่า


เรียบเรียง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : jazzychewter

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up