พัคโบกอม

แสนดีจริงพ่อคุณ! พัคโบกอม ส่งข้อความหา “โอปอล์” ทำพิธีกรสาวปลื้มน้ำตาแทบไหล

Alternative Textaccount_circle
พัคโบกอม
พัคโบกอม

โมเม้นต์สุดประทับใจ “โอปอล์” เผยพระเอกเกาหลี พัคโบกอม ส่งข้อความหา บอก “ขอโทษด้วยนะครับที่ไม่มีโอกาสได้ร่ำลา ดีใจมากที่ได้พบคุณอีกครั้ง”

พัคโบกอม

สำเร็จลุล่วงไปด้วยความดีงามและฟินหนักมากอีกหนึ่งงานแล้ว! สำหรับผลงานล่าสุดของ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Four One One Entertainment) นำทีมโดย “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ร่วมกับต้นสังกัดเกาหลี บลอสซัม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Blossom Entertainment) จับมือเนรมิตวันดีๆ เพื่อแฟนชาวไทยในงาน “2019 พัคโบกอม เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก <กู๊ด เดย์ : เมย์ ยัวร์ เอฟรี่เดย์ บี อะ กู๊ด เดย์>” (2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK <Good Day : May your everyday be a good day>) แฟนมีตติ้งของพระเอกหน้าใสขวัญใจสาวๆ “พัคโบกอม” (Park Bo Gum) ซึ่งโคจรกลับมาพบปะแฟนคลับชาวไทยอีกครั้งในรอบ 2 ปี

หลังจากแฟนๆ มารวมตัวกันอย่างอบอุ่นพร้อมหน้าแน่นฮอลล์แล้ว ช่วงเวลาแห่งความสุขก็เริ่มขึ้น เมื่อพระเอกดังปรากฏตัวบนเวทีพร้อมเพลง I Like You ท่ามกลางทะเลดวงดาวสีขาวจากแฟนๆ ที่ทำให้ภาพภายในธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สวยงามสว่างไสวชวนให้คนบนเวทีมองลงมาเห็นภาพนี้แล้วยิ้มจนแก้มปริ! และแน่นอนว่าเมื่อละมุนแมนมาเยือนแลนด์ออฟสมายก็ต้องทักทายกันด้วยการไหว้อย่างอ่อนน้อม ก่อนที่พิธีกรคนเก่ง “โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล” ที่ขึ้นมาสมทบบนเวทีและกล่าวต้อนรับทุกคนเข้าสู่งานแฟนมีอย่างเป็นทางการ ซึ่งงานนี้หนุ่มโบกอมก็ตรงเข้าไปกอดเวลคัมทันที ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดลั่นสนั่นฮอล์กับโมเม้นต์น่ารักๆ แบบนี้

พัคโบกอม

เดินหน้าฟินกันต่อไม่รอดีกว่ากับการพูดคุยกันแบบปกิณกะทั้งคำถามจากแฟนๆ และคำถามที่เกี่ยวกับการทำงาน รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ของเขา ซึ่งโบกอมก็ตอบแบบไม่มีอิดออด

จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงของการถ่ายทอดความรู้สึกของ พัคโบกอม ไปถึงแฟนๆ ผ่านเสียงเพลงอันเต็มไปด้วยความหมายดีๆ ที่ทำให้วันนี้เป็น Good Day อย่างที่เขาตั้งใจ โบกอมฝากคำถามสุดโรแมนติกผ่าน VTR ว่า “อยากไปดูดาวด้วยกันกับผมไหม?” ก่อนที่เขาจะปรากฏตัวด้านล่างของเวทีในเพลง Let’s go see the stars และเดินทักทายสบสายตาใกล้ชิดแฟนๆ รอบฮอลล์ ต่อด้วยเพลง Through the Night “ขอบคุณที่มาร่วมดูดาวด้วยกันกับผมในวันนี้นะครับ”แล้วละมุนแมนก็กล่าวด้วยว่า ขอให้ทุกคนฟังเพลงที่เขากำลังจะร้องต่อไปนี้ด้วยหัวใจที่อบอุ่น นั่นก็คือ Always be with You ซึ่งซ่อนความนัยไว้ว่า “ถ้าคุณบอกว่าคิดถึงฉัน ฉันก็จะบอกเหมือนกันว่าฉันรักคุณ” ต่อด้วย My Dearest ที่มีความหมายว่า “คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างของผม”

พัคโบกอม

พัคโบกอม

จบช่วงเพลงช้าๆ ซึ้งๆ แบบอบอุ่นหัวใจ ต่อด้วยเซ็ตเพลงจังหวะกลางๆ จัดมาทั้ง Bounce + Honey, With You), Swallowing My Heart ชวนทุกคนขยับไปตามจังหวะดนตรีให้หัวใจได้สูบฉีด แล้วยังได้หวีดไปกับความคิ้วต์และเซ็กซี่ของโบกอมพร้อมกัน ไม่ว่าโบกอมมี่จะแดนซ์แบบไหนพลังเสียงก็ยังเป๊ะดีไม่มีตก กรี๊ดต่อไม่รอแล้วนะทันทีที่ดนตรีอินโทรเพลง ‘อาย’ ของ สิงโต นำโชค ดังขึ้นมา..เป็นสัญญาณว่าความทรงจำที่ดีจาก Oh Happy Day แฟนมีตติ้งครั้งก่อนกำลังหวนกลับมาอีกครั้งและโบกอมก็ยังร้องเพลงไทยได้น่ารักเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือเซอร์ไพร้ส์ยิ่งกว่า กับการโซโล่เปียโนเพลง ‘คุณและคุณเท่านั้น’ของ “แกงส้ม-ธนทัต” ที่เขาเลือกมาร้องฝากแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ แน่นอนว่าโมเม้นต์พิเศษนี้เกิดขึ้น ณ ประเทศไทยเท่านั้น

และหลังจากที่จบกิจกรรมบนเวที พัคโบกอม ยังลงมายืนส่งแฟนๆ กลับบ้านด้วยการไฮทัชแตะมือเรียงตัวทีละคนแบบครบทั้งฮอลล์นับ 4,000 คน เต็มอิ่มจนหยดสุดท้าย มั่นใจว่าผู้ชมทุกคนยังคงยิ้มด้วยหัวใจพองโต

พัคโบกอม

อย่างไรก็ตามเป็นที่ทราบกันดีว่า หนุ่มโบกอมนั้นเป็นดารานิสัยดี และเขามักให้เกียรติเพื่อนร่วมงานเสมอ โดยทุกครั้งที่จบงาน หนุ่มคนนี้จะเข้าไปขอบคุณทีมงาน แต่ในงานแฟนมีตที่ผ่านมา เขาไม่ได้ปฎิบัติเช่นเคย เนื่องด้วยเที่ยวบินขากลับนั้นมีความกระชั้นชิดทำให้ไม่มีเวลามากนัก ทว่าหนุ่มคนนี้ก็ไม่ลืมสร้างโมเม้นต์แห่งความทรงจำ เขาได้ทวิตข้อความเป็นเป็นภาษาอังกฤษหา “โอปอล์ ปาณิสรา” พิธีกรในงานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยของเขา โดยบอกว่า “Sorry, I couldn’t even have a chance to say good bye to you. It was really nice to meet you again and thank you for being the best MC for the fan meeting. It was a good day indeed thanks to you. Hope to see you again” ทำเอาพิธีกรสาวดีใจเป็นอย่างมาก และได้เขียนแคปชั่นว่า “ฮืออออออออออออออออ โบกอมทวิตมาหา ฮืออออออออ พ่อคุณของแม่” แทนความรู้สึกตื้นตันใจ เรียกว่าเป็นอีกโมเม้นต์ที่ดีในเมืองไทยของหนุ่มคนนี้จริงๆ

พัคโบกอม


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up