สามีแห่งชาติ

แพรว ฉบับเปิดศักราช พาบุกค้นหัวใจ 3 สามีแห่งชาติ ก้อง-ซันนี่-นาย

Alternative Textaccount_circle
สามีแห่งชาติ
สามีแห่งชาติ

นิตยสารแพรว ฉบับเดือนมกราคม 2563 ถือเป็นเล่มเปิดศักราชที่ฟินลืม! กับแฟชั่นสุดละมุนของ 3 สามีแห่งชาติ “ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” และ “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” ซึ่งทำให้ปกนี้มีทั้งความหล่อ อบอุ่น ดีต่อใจ สมกับเป็นตัวแทนของขวัญปีใหม่ 2020 ที่ แพรว จัดมาให้แฟนๆ อย่างลงตัว และกลมกล่อมมากๆ

สามีแห่งชาติ

แต่แค่แฟชั่นฟินๆ ยังไม่พอแน่นอน สำหรับความปังของฉบับเปิดศักราช งานนี้ แพรว จึงสืบค้นเรื่องราวในก้นบึ้งหัวใจของทั้งสามหนุ่มมาฝากสาวๆ กันอีกด้วย

สามีแห่งชาติ

อย่าง “ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” ผู้ชายอุ่นๆ คนนี้ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังคงความละมุนในระดับความฮ็อตที่สาวๆ เทเสียงกรี๊ดให้ตลอด ด้วยดีกรีความหล่อระดับกาลเวลาทำอะไรไม่ได้ ความคูลที่เป็นตัวจริงด้านดนตรี เสียงนุ่มๆ ชวนเคลิ้มทุกครั้งที่ร้องเพลง ไปจนถึงอานุภาพความเป็นสุภาพบุรุษ แจกยิ้มโยนมุกแบบนิ่งๆ จนครองใจผู้หญิง (ทุกช่วงวัย) ได้ทั้งเมือง

สามีแห่งชาติ

สำหรับพระเอกร้อยล้าน “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ที่ได้รับคำนิยามมามากมายเหลือเกิน ทั้งพระเอกสายติสต์ สายแฟชั่น สายฮา แต่ไม่ว่าจะสายไหน สิ่งหนึ่งที่ทำให้หลายคนเทใจให้คือความเป็นกันเอง อารมณ์ดีเสมอต้นเสมอปลายของเขา

สามีแห่งชาติ

ส่วน “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” รอยยิ้มและเสียงหล่อระดับซูเปอร์วอร์มของน้องนาย คือซิกเนเจอร์ที่เชิญชวนให้สาวๆ ตกหลุมรัก ยิ่งได้พุดคุยกับเขาทั้งเรื่องความคิด และความตั้งใจในชีวิต หรือจะเป็นฝีไม้ลายมือในหลายๆ ด้านของเขา ก็ยิ่งสัมผัสถึงเสน่ห์และความสามารถที่จะทำให้เขาก้าวต่อไปได้อีกยาวนาน

ถ้าอยากรู้ว่าหัวใจของทั้งสามหนุ่มเป็นสีอะไร และนิสัยส่วนตัวจะละมุนแค่ไหน บอกเลยว่าต้องไม่พลาด! ตามไปอ่านบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มที่ นิตยสารแพรว ฉบับเดือนมกราคม 2563 ซึ่งจะวางแผงให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของในวันที่ 14 มกราคม 2563 นี้แล้วจ้า


 

ภาพ : นิตยสารแพรว ฉบับ 954

 

ติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่

ก่อนชนะ ต้องรู้จักแพ้! “ขาบ-สุทธิพงษ์” นักปั้น ตำราอาหารLocal สู่เลอค่า คว้าที่1ของโลก

เด็ดขาด รอบคอบ ทำจริง! วิสัยทัศน์ ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ จากบทเรียนถ้ำหลวง สู่วิกฤติโควิด-19

ความฝันที่ต้องไปให้ถึง น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ นักแสดงฝีมือดีที่ชวนให้ตกหลุมรัก

จิ๋วแต่เจ๋ง ‘วินนี่-ฮีโร่’ พี่น้องศิลปินวัยเยาว์ ผู้จุดประกายธุรกิจแฟชั่นจากพรสวรรค์

เซแต่แพ้ไม่ได้! โรจ ISSUE กัดฟันสู้ รักษาพนักงาน แม้แบรนด์เสียหายเกือบ 90%

แต้ว ณฐพร นักแสดงสาวที่ไม่หยุดพัฒนาฝีมือ เพราะทุกบทบาทใหม่คือการเรียนรู้

อุบัติเหตุ เปลี่ยนชีวิต! ติ๊งโน๊ต-ฐิติพงศ์ วโรกร แชมป์นักบิด แรงบันดาลใจของเด็กๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up