ว่าที่นายกสมาคมแม่บ้านทหารบกคนใหม่

ออร่าพุ่งรอรับตำแหน่ง! ดร.กฤษติกา ว่าที่นายกสมาคมแม่บ้านทหารบกคนใหม่

ว่าที่นายกสมาคมแม่บ้านทหารบกคนใหม่
ว่าที่นายกสมาคมแม่บ้านทหารบกคนใหม่

สวย มั่น สมตำแหน่ง ว่าที่นายกสมาคมแม่บ้านทหารบกคนใหม่ รศ. ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์ ออร่าพุ่งรอรับตำแหน่ง

ว่าที่นายกสมาคมแม่บ้านทหารบกคนใหม่

เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้นำบัญชีรายชื่อแต่งตั้งโยกย้ายนายทหารชั้นนายพลประจำปี 2561 ขึ้นทูลเกล้าฯ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นไปตามโผ เมื่อ ผช.ผบ.ทบ.คนที่ 2 พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ เป็นผู้รับไม้ต่อจาก พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท จ่อนั่งเก้าอี้  ผบ.ทบ. คนที่ 41 ในวันที่ 1 ตุลาคม 2561

อย่างไรก็ตาม หากผช.ผบ.ทบ.คนที่ 2 คือ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ตำแหน่งว่าที่นายกสมาคมแม่บ้านทหารบกคนใหม่ ก็จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากอาจารย์ประจำสาขาการตลาด สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและอาจารย์พิเศษสาขาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อย่าง รศ. ดร. กฤษติกา คงสมพงษ์

ว่าที่นายกสมาคมแม่บ้านทหารบกคนใหม่

ที่รู้จักกันดีในนาม พิธีกร รายการเกมโชว์ดังในตำนาน อย่างรายการ “กำจัดจุดอ่อน” หรือ “The weakest link” ซึ่งหลายคนคงจะจำพิธีกรหญิงหน้าสวยแววตาดุเจ้าของวลีเด็ด “คุณคือจุดอ่อน” กันได้ และเธอคนนี้ก็คือ ภรรยาของ ว่าที่ผบ.ทบ.  พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ นั่นเอง

โดยวันนี้ “แพรวดอทคอม” จะพาไปทำความรู้จักและส่องไลฟ์สไตล์ของ ดร.อ้อ ว่าปัจจุบันในชีวิตประจำวันของเธอทำอะไรกันบ้าง ซึ่งอย่างที่รู้ว่าหน้าที่หลักของเธอในตอนนี้คือเป็นอาจารย์ประจำสาขาการตลาด สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและอาจารย์พิเศษสาขาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และก่อนหน้านี้มีการชักชวนให้เธอกลับเข้าสู่วงการอีกครั้ง แต่ด้วยภาระและหน้าที่ในการเป็นอาจารย์จึงไม่สามารถปลีกเวลามารับงานในวงการบันเทิงได้อีก

ว่าที่นายกสมาคมแม่บ้านทหารบกคนใหม่

สำหรับประวัติของ ศร. ดร.กฤษติกา สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยจอร์จวอชิงตัน, ระดับปริญญาโทสาขาการตลาด จากสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และระดับปริญญาเอกสาขาการตลาด จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

รศ.ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์ สมรสกับ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก มีบุตรที่เกิดจากการสมรสครั้งก่อนของสามี 2 คนได้แก่ ร้อยเอก พิรพงศ์ คงสมพงษ์ (ชื่อเล่น-พลุ) ร้อยโท แพทย์หญิง อมรัชต์ คงสมพงษ์ (ชื่อเล่น-เพลิน)

ว่าที่นายกสมาคมแม่บ้านทหารบกคนใหม่

ส่วนพล.อ. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ เกิดเมื่อวันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2503 ปัจจุบันอายุ 58 ปี เป็นบุตรชายคนโตของ พล.อ. สุนทร คงสมพงษ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุดและหัวหน้าคณะรักษาความสงบเรียบร้อยแห่งชาติ (รสช.) ที่มีบทบาทสำคัญในเหตุการณ์รัฐประหารเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2534


ภาพจาก : Facebook @wassana nanuam @kritika kongsompong

Praew Recommend

keyboard_arrow_up