“มิว-นิษฐา”

หวานละมุนอบอุ่นหัวใจ “มิว-นิษฐา” พรีเวดดิ้งเรียบง่ายที่จังหวัดระยอง

Alternative Textaccount_circle
“มิว-นิษฐา”
“มิว-นิษฐา”

เมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีข่าวดีของนางเอกหน้าหวาน “มิว-นิษฐา” ถูกหนุ่มนักธุรกิจตระกูลดัง “เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” ทำเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแต่งงาน ภายหลังคบหาดูใจกันมาได้ 1 ปี โดยทั้งสองคาดการณ์ว่าพิธีจะจัดขึ้นในต้นปีหน้า ซึ่งนับเวลาแล้วก็เหลือเวลาเตรียมตัวและเตรียมงานอีกไม่มากเท่าไหร่แล้ว

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีภาพของคู่รักคู่นี้สวีทหวานอยู่ที่ริมชายทะเลในจังหวัดระยอง หลายคนตั้งข้อสงสัยและยังแซวกันยกใหญ่ว่าเป็นรูปถ่ายพรีเวดดิ้งหรือเปล่า? ล่าสุด “มิว”ควงแฟนหนุ่มออกงานพร้อมไขความกระจ่างว่า รูปที่ออกมานั้นเป็นรูปสำหรับพรีเวดดิ้งจริงๆ

 “มิว-นิษฐา”

ภาพล่าสุดที่ถ่ายริมทะเลหลายคนบอกว่าเป็นรูปที่ไปถ่ายพรีเวดดิ้ง?

“ใช่ค่ะ ไปถ่ายกันที่จังหวัดระยอง คิดว่าน่าจะครบแล้วแหละ ที่เลือกที่นี่เพราะอยากได้อะไรที่ดูเป็นธรรมชาติ สดใส ไปถ่ายกันที่ระยองอย่างเดียวเลย เซ็ตเดียวจบ สำหรับคอนเซ็ปต์ในการถ่ายเป็นมู้ดแบบสบายๆ ไม่ต้องโพสต์ ไม่ต้องเกร็งอะไรมาก พอดีได้ช่างภาพที่รู้จักกัน เขารู้จักโลเคชั่นสวยๆ เยอะ ในใจอยากได้บรรยากาศแบบป่าๆ ทะเลๆ”

 “มิว-นิษฐา”

แล้วจะมีแพลนไปถ่ายที่ต่างประเทศด้วยไหม?

“มีแพลนค่ะ แต่ไม่ได้ไปถ่ายพรีเวดดิ้งนะคะ ไปเที่ยวมากกว่า”

มองๆ ชุดเจ้าสาวไว้บ้างหรือยัง?

“มิวเลือกไว้บ้างแล้ว ก็คงตามปกติ มีชุดหมั้น ชุดสัมภาษณ์ ชุดงานเลี้ยง แล้วก็ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ สำหรับแบบเราตั้งใจอยากให้เป็นคลาสซี่เลย ไม่เอาฟุ้งฟิ้ง มองไว้เป็นแบรนด์ต่างประเทศ ครั้งนี้จะไปต่างประเทศ สกอตแลนด์กับฝรั่งเศส ก็จะไปดูชุดด้วยส่วนหนึ่ง จริงๆ อยากไปเที่ยว ไม่ได้อยากไปดูชุดหรอก แต่ไหนๆ ก็ไปเที่ยวแล้วก็แวะดูชุดด้วยเลย”

 “มิว-นิษฐา”

แสดงว่าลางานกับ “พี่แอน” ไว้เรียบร้อยแล้ว?

“เขาก็ยังขอล็อคเผื่อเอาไว้ก่อน ตอนนี้ละครถ่ายทำใกล้จะปิดกล้องแล้วค่ะ เหลืออีกแค่ 2 คิว หลังจากนั้นก็จะได้มาจัดการเรื่องงานแต่งโดยตรงแล้ว เพราะ ณ ตอนนี้เราก็ยังต้องแบ่งเวลา ส่วนละครเรื่องต่อไปน่าจะเป็นต้นปีหน้า ไม่ชนกับงานแต่งค่ะ แต่งเสร็จก็ค่อยเปิด เป็นจังหวะที่พอดี ตอนแรกเหมือนจะเปิดปลายปีแล้วก็เลื่อนเป็นต้นปีหน้า ลงตัวเป๊ะพอดีเลย”


ภาพจาก : IG @mewnittha

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ ได้ที่นี่ 

 5 เหตุผลทำไมต้องดู! “รักฉุดใจนายฉุกเฉิน My Ambulance”

 17 ก.ย.นี้ วันดีเดย์! “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ออกอากาศตอนแรก ลุ้นหมู่หรือจ่า?

คิวดามใจรอเก้อ “พีช-พชร” อยู่ในช่วงพัก ยังไม่พร้อมมีใคร

มงตั้งแต่ขึ้นเครื่อง “เม-วิจิดตา” คว้าตำแหน่ง Miss Universe Laos 2019

 พระเอกหัวใจสีเขียว “ลีโอนาร์โด” ทุ่มเงินกว่า 3 พันล้าน เพื่อปัญหาสิ่งแวดล้อม

คาริสม่าของ “บี้ ธรรศภาคย์” โดนใจอาหมวยยอดวิวทะลุ 130 ล้าน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up