Miss Universe Laos 2019

มงตั้งแต่ขึ้นเครื่อง “เม-วิจิดตา” คว้าตำแหน่ง Miss Universe Laos 2019

Alternative Textaccount_circle
Miss Universe Laos 2019
Miss Universe Laos 2019

ม้วนเดียวจบ ! ตัวเต็งนางงามลาว “เม-วิจิดตา พอนวิไล” นักเรียนนอกจากลอนดอน คว้ามงกุฎ Miss Universe Laos 2019 เป็นลาวคนที่ 3 ที่จะเข้าร่วมการประกวดนางงามจักรวาล

การประกวด “นางงามจักรวาล” (Miss Universe) จัดประกวดแข่งขาอ่อนมาได้ 65 ปีแล้ว โดยในปี 2560 สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เริ่มเข้าสู่วงการนี้เป้นครั้งแรก ซึ่งนางงามลาวคนแรกที่ได้เข้าร่วมประกวดบนเวทีนี้ก็คือ “นุ้ย-สุพาพอน สมวิจิด” ส่วนปีที่ไม่ได้มีการประกวดและในรอง Miss Universe Laos ซึ่งก็คือ “อร-อรอนงค์ หอมสมบัติ ” ร่วมประกวด เธอทำผลงานได้ดีด้วยการคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมกลับบ้านเกิด ล่าสุดเวทีนี้กลับมาเปิดในลาวอีกครั้ง ซึ่งมีสาวงามเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก แต่สาวที่โดดเด่นตั้งแต่วันเปิดรับสมัครจนเป็นที่จับตามองมากก็คือหมายเลข 29  “เม-วิจิดตา พอนวิไล” อายุ 23 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะสถาปัตยกรรม มหาวิทยาลัยแห่งชาติพนมเปญ ปัจจุบันกำลังศึกษาชั้นปริญญาโท ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และเธอเคยคว้าตำแหน่ง “Laos Super Points 2016”

“เม-วิจิดตา” บินกลับมาบ้านเปิดเพื่อการประกวดโดยเฉพาะ จึงถูกจับตามองมากกว่าผู้เข้าประกวดอื่นๆ และงานนี้ไม่พลิกโพลเพราะเธอคว้าตำแหน่งนี้ไปครองในที่สุด ด้วยหน้าตาและรูปร่างบวกกับการตอบคำถามในรอบสุดท้ายที่คว้าใจกรรมการ

พิธีกรถามเมว่า”ถ้าคุณชนะในวันนี้ คุณจะทำอะไรเพื่อโปรโมทลาว” เมตอบว่า “ฉันจะส่งเสริมวัฒนธรรมเพราะและประเพณีของชาติ เนื่องจากคือความภาคภูมิใจ ไม่ว่าเทคโนโลยีและโลกจะเปลี่ยนไปอย่างไร วัฒนธรรมและประเพณีก็ยังอยู่คู่กับคนลาวเสมอ”

Miss Universe Laos 2019

Miss Universe Laos 2019

Miss Universe Laos 2019


ภาพจาก : muan.sanook.com soupsipupdate.com 

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้ชายแซ่บๆ ที่กินพริกเป็นว่าเล่น “มาวิน ทวีผล” เจ้าของเพจ Mawinfinferrr

คาริสม่าของ “บี้ ธรรศภาคย์” โดนใจอาหมวยยอดวิวทะลุ 130 ล้าน

สาวงามจากปลายด้ามขวาน “ปลา-เกวลิน” ดาวรุ่งผู้โดดเด่นใน “สามีสีทอง”

ช้ำใจอย่างต่อเนื่อง “คูฮเยซอน” เผยว่าสามีต้องการหย่าเพราะเธอหัวนมไม่เซ็กซี่

 “อันแจฮยอน” ถูกถอดจากพรีเซ็นเตอร์เพราะสิ้นภาพลักษณ์หนุ่มโรแมนติก

พระเอกหัวใจสีเขียว “ลีโอนาร์โด” ทุ่มเงินกว่า 3 พันล้าน เพื่อปัญหาสิ่งแวดล้อม

แต่งงานตอนลูกโต “เดอะร็อค” จูงมือ “ฮาเชี่ยน” ลั่นระฆังวิวาห์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up