“ลิขิตรักข้ามดวงดาว”

17 ก.ย.นี้ วันดีเดย์! “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ออกอากาศตอนแรก ลุ้นหมู่หรือจ่า?

Alternative Textaccount_circle
“ลิขิตรักข้ามดวงดาว”
“ลิขิตรักข้ามดวงดาว”

ละครเรื่อง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ของค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น เป็นละครที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษ นับตั้งแต่เริ่มเจราจาซื้อลิขสิทธิ์จากเกาหลีใต้มาทำในเวอร์ชั่นไทย, การแคสติ้งนักแสดง, การเลือกผู้กำกับ, การถ่ายทำ รวมถึงกระแสแอนตี้ตั้งแต่ยังไม่เริ่มออกอากาศ ภายหลังนางเอกสาว “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ตกเป็นข่าวเรื่องความรักกับทายาทโบนันซ่า “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ซึ่งในโลกออนไลน์ก็มีการแสดงความคิดเห็นต่างๆ รวมถึงมีหลายคนที่ประกาศว่าจะไม่ชมผลงานเรื่องนี้ของเธอ งานนี้ก็คงต้องมาลุ้นกันว่าฟีดแบ็คจะเป็นอย่างไร

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ช่อง 3 ได้ออกอากาศรายการ “เปิดกอง วิก 3 ลิขิตรักข้ามดวงดาว ” ซึ่งรายการดังกล่าว ผู้จัด “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ได้เปิดเผยถึงการทำงานในมุมต่างๆ โดยเฉพาะ ฉากคอนโดมิเนียมของพระเอก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับ “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ที่สตูดิโอหนองแขม ต้องทำการบ้านที่ละเอียด ผู้จัดลงทุนบินไปดูสตูดิโอที่ใช้ถ่ายทำอย่างใกล้ชิดถึงประเทศเกาหลีใต้ ก่อนตัดสินใจว่าจะสร้างขึ้นมาทั้งหมด ใช้เวลาก่อสร้างนาน 5-6 เดือน โดยค่าใช้จ่ายประมาณการณ์จากคำพูดของแมท “สร้างฉาก 5-6 เดือน ไม่ใช่ 50-60 ล้านนะคะแต่ก็เกือบอยู่” ทั้งนี้ผู้จัดยังบอกว่าการหาโลเคชั่นที่ต้องสวยตระการตาในหลากหลายจังหวัดล้วนน่าสนใจ ผู้จัดบอกว่าเอาไว้อวดแฟนๆ ผู้ชมชาวไทยโดยเฉพาะอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “แมท”ได้เผยว่าเธอชื่นชอบในซีรีส์เรื่องนี้ของต้นฉบับอยู่แล้ว ก่อนที่จะมาเล่นเธอได้ชมเรื่องนี้ซ้ำ 4 รอบ เวลาที่ได้ดูเธอฝันว่าจะได้แสดงเป็นนางเอก ซึ่งตอนนี้ก็เหมือนกับฝันของเธอเลย เธอยอมรับว่ามีติดคาแร็คเตอร์ของ “ชอนจีฮยอน” มาบ้างเหมือนกันแต่ไม่ได้ตั้งใจเล่นให้เหมือนเลย

ติดตามชม รายการ เปิดกองวิก 3 ละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว Ep.2 ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 เวลา 09.15 – 09.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD เริ่มออกอากาศตอนแรกอังคารที่ 17 กันยายน 2562


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up