"บี้ ธรรศภาคย์"

คาริสม่าของ “บี้ ธรรศภาคย์” โดนใจอาหมวยยอดวิวทะลุ 130 ล้าน

Alternative Textaccount_circle
"บี้ ธรรศภาคย์"
"บี้ ธรรศภาคย์"

“My Girlfriend is An Alien” ซีรีส์เรื่องล่าสุดของ “บี้ ธรรศภาคย์ ” หรือ คุณพ่อ “น้องเป่าเปา” ได้กระแสตอบรับอย่างร้อนแรงในเมืองจีน ล่าสุดพุ่งทะลุ 3 วัน 130 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"บี้ ธรรศภาคย์"

สมกับที่สู้อุตส่าห์ตัดสินใจยอมห่างจากลูกสาวสุดน่ารัก”น้องเป่าเปา”และภรรยา”กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ” ไปทำงานไกลถึงเมืองจีนสำหรับ “บี้ ธรรศภาคย์” หรือ “บี้ เคพีเอ็น” เพราะวันนี้ “บี้” ประสบความสำเร็จและเริ่มมีชื่อเสียงในต่างประเทศเพิ่มขึ้น จากผลงานทางการแสดง ที่เริ่มต้นจากบทเล็กๆ จนวันนี้ขึ้นแท่นพระเอกอย่างเต็มตัว อย่างปีที่แล้วซีรีส์ “萌妻食神 Cinderella Chef” เขาได้กระแสตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างมาก ล่าสุดฮ็อตขึ้นไปอีกระดับหลังจากซีรีส์เรื่องล่าสุด “外星女生柴小七 My Girlfriend is An Alien” ออกอากาศเพียง 3 วัน ยอมชมออนไลน์พุ่งไปถึง 130 ล้านวิวจากเคมีของพระนางที่ชวนจิ้นถึงแม้จะออนแอร์แค่ไม่กี่ตอน และผลงานการแสดงเรื่องนี้ทำให้เขาเป็นที่จับตามองจากทั้งสื่อไทยและต่างประเทศ ยิ่งไปกว่านั้นซีรีส์เรื่องนี้ยังได้รับคำชมว่าเป็นซีรีส์จีนที่น่าติดตามมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปี 2019 ฮ็อตขนาดนี้ งานอื่นจ่อคิวจองตัวเพียบแน่นอน

"บี้ ธรรศภาคย์"

"บี้ ธรรศภาคย์"

"บี้ ธรรศภาคย์"

สำหรับ “外星女生柴小七 My Girlfriend is An Alien” ออกอากาศทาง WeTV Thailand มีความยาวตอนละประมาณ 45 นาที เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ปนแฟนตาซี กำกับโดย “Deng Ke” นำแสดงโดย “Thassapak Hsu” แสดงเป็น “Fang Leng”, “Wan Peng” รับบท “Chai Xiao Qi” เป็นเรื่องราวของสาวน้อยจากต่างดาว”Chai Xiao Qi” ได้พลัดหลงมาที่โลกในวันที่ฝนตกและบังเอิญได้พบกับ “Fang Leng” ประธานหนุ่มรูปหล่อ ที่มีความผิดปกติเกี่ยวกับโรคประหลาดคือ “ในวันที่ฝนตกเขาจะความจำเสื่อมลืมเพศตรงข้าม” เพื่อที่จะเอาตัวรอดอยู่บนโลกมนุษย์ได้อย่างราบรื่น เธอจึงได้ใช้พลังวิเศษของเธอในการแก้ปัญหาต่างๆ มากมาย “Chai Xiao Qi”ยังเป็นมนุษย์ต่างดาวที่คลั่งไคล้กลิ่นฮอร์โมนของผู้ชาย จนกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของความโรแมนติกความรักข้ามดวงดาวระหว่างเขากับเธอ

https://www.instagram.com/p/B1Yjk6GBHYW/

 

https://www.facebook.com/wetvthailand/videos/vb.719751598390210/524893238052503/?type=2&theater


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

“อันแจฮยอน” ถูกถอดจากพรีเซ็นเตอร์เพราะสิ้นภาพลักษณ์หนุ่มโรแมนติก

ช้ำใจอย่างต่อเนื่อง “คูฮเยซอน” เผยว่าสามีต้องการหย่าเพราะเธอหัวนมไม่เซ็กซี่

ผู้ชายแซ่บๆ ที่กินพริกเป็นว่าเล่น “มาวิน ทวีผล” เจ้าของเพจ Mawinfinferrr

ร้อนใจ “โน้ต-วิเศษ” เคลื่อนไหว “แพทริเซีย” ตกเป็นเหยื่อของข่าวและคำพูดของคน

แต่งงานตอนลูกโต “เดอะร็อค” จูงมือ “ฮาเชี่ยน” ลั่นระฆังวิวาห์

ระเบิดพลังดีว่าขั้นสุด “ทิฟฟานี่ ยัง” โชว์แซบชุดใหญ่ไฟกะพริบในคอนเสิร์ต

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up