มุก สิรินรัตน์

แซบจนเขี่ย “ซ้อเรณู” เจาะประวัติ มุก สิรินรัตน์ นักแสดงน้องใหม่ฝีมือไม่ธรรมดา

Alternative Textaccount_circle
มุก สิรินรัตน์
มุก สิรินรัตน์

ถือว่าเป็นนักแสดงน้องใหม่ที่ฝีมือไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ มุก สิรินรัตน์ วิทยพูม เจ้าของบท “อรพรรณี” แฟนใหม่ “อาไช้” ในละครเรื่อง “กรงกรรม” ที่โผล่มาหน้าจอแบบไม่ต้องมีบทพูด แต่ก็ทำผู้ชมเกลียดกันไปทั้งประเทศแล้ว

มุก สิรินรัตน์

ออกอากาศมาถึงตอน 15 แล้ว สำหรับละครเรื่อง “กรงกรรม” ของค่าย “แอคอาร์ต เจเนเรชั่น” ที่ออกอากาศทางช่อง 3 แม้ชีวิตของ “เรณู” (เบลล่า-ราณี แคมเปน) จะดีขึ้ภายหลังได้การยอมรับในฐานะสะใภ้จาก “แม่ย้อย” (ใหม่ เจริญปุระ) แต่เคราะห์กรรมของเธอก็ยังไม่หมดเมื่อต้องมาเจอกับ “พิไล” สะใภ้รองที่นิสัยไม่ดี ซ้ำร้ายหนักกว่าเก่า เมื่อล่าสุดสามีของเธอ “อาไช้” (เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์) ได้พาผู้หญิงอีกคน ที่มีดีกรีเป็นถึงลูกสาวนายพลเข้ามาในบ้านเธอชื่อ “อรพรรณี” รับบทโดยนักแสดงหน้าใหม่ มุก สิรินรัตน์ วิทยพูม

ดูเหมือนว่าถึงตอนนี้สาวคนนี้จะยังไม่มีบทพูดหรือได้เข้าฉากปะทะดุเดือดกับ “เบลล่า” แต่ตอนนี้คอละครหลายคนก็เกลียดเธอไปเรียบร้อย มาแรงแถมยังเล่นร้ายจนคนดูอินขนาดนี้ ต้องยอมรับเลยว่าเธอฝีมือไม่ธรรมดาจริงๆ

มุก สิรินรัตน์

มุก สิรินรัตน์

อันที่จริงแล้ว “กรงกรรม” ไม่ใช่ละครเรื่องแรกของมุก ก่อนหน้านี้เธอฉายแววทางการแสดงจากผลงานละครเรื่อง “อังกอร์” รับบทบาทเป็น “พังพอน” เด็กชาวป่าผู้ใสซื่อ แต่ฝีมือเก่งกาจ หนึ่งในผู้ร่วมเดินทางช่วยเหลือ “อังกอร์” ตามหา “กริชเงิน” จนทำให้เธอกลายเป็นที่กล่าวถึงของผู้ชม นอกจากนี้ยังเคยแสดงในละครเรื่อง นาคี, ระเริงไฟ และเลือดมังกร ตอนแรด อีกด้วย

มุก สิรินรัตน์

มุก สิรินรัตน์

มุก สิรินรัตน์

สำหรับมุกเกิดเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2539 เข้าวงการจากการถ่ายโฆษณาและถ่ายแบบ ภายใต้การดูแลของ “ปิ๊ก- ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์” ก่อนจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 และมีงานแสดงตามมาอีกหลายเรื่อง ซึ่งเมื่อเข้าสังกัดเธอก็ได้เรียนการแสดงเหมือนกับเพื่อนๆ คนอื่น เธอบอกว่าจะพยายามพัฒนาด้านการแสดงต่อไปเรื่อยๆ เพราะเธอหวังอยากจะอยู่วงการบันเทิงให้นานที่สุด

ไม่ใช่แค่สวยและมีความสามารถเท่านั้น สาวคนนี้ยังมีรูปร่างที่แซบไม่เบา ซึ่งเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่ากีฬาโปรดของเธอคือโบว์ลิ่งและเทเบิลเทนนิสนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะได้รับบทร้ายแต่แท้จริงแล้วเธอค่อนข้างเป็นคนที่มีพลังบวกเยอะ โดยมุกมีคติประจำใจของของเธอคือ “ทำอะไรก็ได้ที่ตัวเองไม่อึดอัดและมีความสุข” และนี่คือทั้งหมดของนักแสดงน้องใหม่คนนี้ที่ แพรวดอทคอม พามาให้รู้จักจักกัน


ภาพและข้อมูลจาก : http://www.ch3thailand.com

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ ได้ที่นี่ 

ใสๆ แต่ไหวพริบดี บุญปลูก อีกหนึ่งว่าที่สะใภ้ของบ้านแบ้ ละครกรงกรรม

ดังพลุแตก! ซ้อ 2 บ้านแบ้ แพร์ พิชชาภา “เราคือนางเอกไม่เคยคิดว่าตัวเองคือนางร้าย”

สวยเกินเบอร์! เปลือยหน้าสด จันตา สาวฮ็อตเนื้อหอมแห่งชุมแสง

5 เรื่องลึกแต่ไม่ลับ ของ อีย้อย แม่ผัวตัวร้ายในละคร กรงกรรม

อาซา ความสดใสของชุมแสง แสงสว่างแห่งกรงกรรม

ช่อง3เตรียมทวงบัลลังก์! จับตาดู “กรงกรรม” ใหม่ปะทะเบลล่า สะเทือนจอ ดราม่าเข้มข้น

ใสๆ แต่ไหวพริบดี บุญปลูก อีกหนึ่งว่าที่สะใภ้ของบ้านแบ้ ละครกรงกรรม

ดราม่าเข้มข้น! ค่ายแอคอาร์ตปล่อยภาพละคร “กรงกรรม” แล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up