กรงกรรม

5 เรื่องลึกแต่ไม่ลับ ของ อีย้อย แม่ผัวตัวร้ายในละคร กรงกรรม

Alternative Textaccount_circle
กรงกรรม
กรงกรรม

นาทีนี้ไม่รู้จักไม่ได้แล้ว! มนุษย์ป้าแห่งปี “ใหม่ เจริญปุระ” กับบทบาทที่ดีที่สุดในชีวิต อีย้อย แม่ผัวตัวร้ายในละครเรื่อง กรงกรรม

เป็นละครที่ถูกจับตามองตั้งแต่เริ่มนับหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง กรงกรรม ของค่ายแอคอาร์ด เจเนเรชั่น เพราะนอกจากจะเป็นโปรเจ็กต์ใหญ่ในปีนี้ของ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” แล้ว ยังเซอร์ไพร้ส์แฟนๆ ด้วยการจับนางเอกหน้าหวาน “เบลล่า-ราณี แคมเปน”มาพลิกคาแรคเตอร์สวมบทเป็นโสเภนี ยังไม่หมดเท่านั้น ผู้ที่มาสวมบทไม้เบื่อไม้เมาปะทะกับสาวเบลล่าก็คือนักร้องและนักแสดงชื่อดัง “ใหม่ เจริญปุระ” แค่เห็นการแสดงในตัวอย่างและตอนแรกบอกเลยว่าแซบมาก โดยก่อนที่จะไปชมกันในตอนแรกคืนนี้ แพรวดอทคอม ได้นำ 5 เรื่องราวเกี่ยวกับ อีย้อย แม่ผัวตัวร้ายมาให้ได้รู้จักกันก่อนค่ะ

กรงกรรม

1.การกลับมารับงานแสดงในรอบ 15 ปี : นอกจากเราจะรู้จัก “ใหม่ เจริญปุระ” ในฐานะนักร้องแล้ว อีกผลงานในวงการที่เธอทำได้ดีมากๆ ก็คืองานแสดง โดยเรื่องที่แฟนๆ ประทับใจในบทบาทของเธอมากๆ ก็คือ คนเริงเมือง, ปมรักนวลฉวี, สุริโยไท ฯลฯ โดยการกลับมารับแสดงละครเรื่องนี้ ถือเป็นการคืนจอแก้วของเธอในรอบ 15 ปี

กรงกรรม

2. บทบาทที่ดีที่สุดในชีวิต : อย่างที่เกริ่นบอกไปว่า “ใหม่ เจริญปุระ” ไม่ได้เล่นละครมานาน 15 ปีแล้ว แต่พอพี่อ๊อฟมาเสนอบทตอนแรกเธอก็ไม่ได้สนใจนัก แต่ก็มีการพยายามโน้มน้าว จนเธอรู้สึกสนใจและได้ลองอ่านบทดู ซึ่งหลังจากที่เธอได้อ่านบทเธอตกลงทันที เพราะเธอบอกว่าเป็นบทที่ดีมาก ตัวละครมีมิติ หากไม่ได้เล่นบทนี้เธอต้องเสียใจอย่างแน่นอน

กรงกรรม

3. “อีย้อย”คือพี่ของ“อีแย้ม” : “นิพนธ์ เที่ยงธรรม” เจ้าของนามปากกา “จุฬามณี” เป็นผู้ประพันธ์เรื่อง “สุดแค้นแสนรัก” และ “กรงกรรม” โดยหากความร้ายของอีแย้มในละครเรื่อง “สุดแค้นแสนรัก” ทำให้ผู้ชมเกลียดนักเกลียดหนา เชื่อว่าบทบาทของพี่ใหม่ในครั้งนี้ คงทำให้รู้สึกเกลียดไม่แพ้กันแน่นอน เพราะอีย้อยที่จริงแล้วก็คือพี่สาวของอีแย้มนั่นเอง

กรงกรรม

4.ให้ร้อยเล่นล้าน : ผู้กำกับ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” บอกว่าสิ่งที่กังวลที่สุดในละครเรื่องนี้คือการหานักแสดงที่มารับบทเรณูและบทอีย้อย โดยเฉพาะบทอีย้อย นักแสดงที่มาเล่นต้องใช้พลังเยอะมาก ซึ่ง “ใหม่ เจริญปุระ” ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะได้แสดงศักยภาพของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ โดยทุกครั้งที่เข้าฉากไม่มีนักแสดงคนไหนเอาเธออยู่เลย ขณะที่ “เบลล่า-ราณี” บอกว่าแม้จะเป็นบทที่ยาวหรือยากแต่พอเข้าฉากนักแสดงรุ่นพี่ก็ได้แสดงออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ทั้งยังบอกอีกว่า “ใหม่ เจริญปุระ” คือนักแสดงที่เป็นแบบอย่างที่ดีของเธออีกด้วย

กรงกรรม

5 นักแสดงที่เดินออกมาจากบทประพันธ์ : หลังจากที่ผู้จัดและผู้กำกับ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” ล้มป่วยก็ได้ให้ “อู๋-ธนากร โปษยานนท์”และลูกสาว “บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง” รับช่วงต่อ ซึ่งทั้งสองบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า การแสดงของพี่ใหม่เหมือนหลุดออกมาจากบทประพันธ์ โดยบีบียังเสริมอีกว่า “ใหม่ เจริญปุระ” ถ่ายทอดชีวิตย้อยออกมาได้ดีมาก โดยเฉพาะตอนที่ย้อยต้องสูญเสียคนสำคัญเธอแสดงออกมาได้ดีจนทำเอาทีมงานที่อยู่หน้ามอนิเตอร์ร้องไห้ไปตามๆ กัน

กรงกรรม

ติดตามละครเรื่องนี้ได้ในวันอังคารที่ 26 ก.พ. เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 เสนอเป็นตอนแรก


ภาพจาก : ค่ายแอคอาร์ด เจเนเรชั่น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up