แพร์ พิชชาภา

ดังพลุแตก! ซ้อ 2 บ้านแบ้ แพร์ พิชชาภา “เราคือนางเอกไม่เคยคิดว่าตัวเองคือนางร้าย”

Alternative Textaccount_circle
แพร์ พิชชาภา
แพร์ พิชชาภา

ละคร “กรงกรรม” Ep.11 เข้มข้น! 2 สะใภ้บ้านแบ้ตบกันนัว ยกเป็นซีนแจ้งเกิดนักแสดงสาว แพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา นางร้ายที่คนเกลียดค่อนประเทศ

 สำหรับละคร “กรงกรรม” ของค่ายแอคอาร์ต ออกอากาศทางช่อง 3 โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา (2 เมษายน 2562) เป็นตอนที่เข้มข้นมาก เมื่อ “พิไล” ( แพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา ) สะใภ้ 2 ของบ้านแบ้ สงสัยว่า “เรณู” (เบลล่า ราณี แคมเปน) ทำเสน่ห์ใส่สามี “อาใช้” (เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์) และแม่สามี “ย้อย” (ใหม่ เจริญปุระ) จึงพยายามเปิดโปง และใช้คำพูดเสียดสี “เรณู” กระทั่ง “เรณู” ทนไม่ไหว จึงเกิดศึกตบกันนัวกลางชุมแสง งานนี้ลูกคุณหนูอย่าง “พิไล” จึงได้กินหมัดของ “เรณู” เข้าไปเต็มๆ ทำเอาสะใจคนดูยกใหญ่ กลายเป็นซีนไฮไลท์ที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลมีเดีย

นอกจากฝีมือการแสดงของ “เบลล่า” ที่ได้รับเสียงชื่นชมแล้ว อีกหนี่งสาวที่ได้รับการพูดถึงไม่แพ้กันคือนางร้ายอย่าง “แพร์-พิชชาภา” นี่แหละ ไม่ว่าสีหน้าหรือแววตาที่แสดงออกมา สื่ออารมณ์ได้อย่างครบรสมากๆ และมีเสียงชื่นชมมากมายว่า เธอเป็นนางร้ายที่น่าจับตามมองมากๆ เลยทีเดียว

แพร์ พิชชาภา

แพร์ พิชชาภา แพร์ พิชชาภา แพร์ พิชชาภา แพร์ พิชชาภา

จากที่เห็นผู้ชมหลายคนที่ได้ดูละครเรื่องนี้ ต่างรู้สึกเซอร์ไพร้ส์ในฝืมือการแสดงของดาวร้ายสาว ทว่าอันที่จริงแล้ว นี่ไม่ใช่ผลงานแรกของเธอ โดยที่ผ่านมาแพร์มีผลงวานเป็นที่รู้จักของแฟนๆ โดยเฉพาะกับบทร้ายเธอได้สร้างความทรงจำให้กับผู้ชมในหลายเรื่อง อาทิ บท “ลูกหยี” ในละครเรื่อง “ไฟล้างไฟ” บท “เพนนี” ในละครเรื่อง “เกมส์เสน่ห์หา” และล่าสุด บท “พิไล” ในละครเรื่อง “กรงกรรม”

แพร์ได้เคยให้สัมภาษณ์ถึงการเข้ามาอยู่ในวงกรบันเทิงว่า เธอเริ่มต้นจากการเป็นนางแบบในนิตยสาร ถ่ายโฆษณา ก่อนจะมีโอกาสแสดงในมิวสิควีดีโอเพลง “เรื่องจริงเรื่องสุดท้าย” ของศิลปินหนุ่ม “โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” ประกบคู่กับพระเอก “ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ซึ่งทำให้เธอถูกช่อง 3 เรียกเข้าไปแคสติ้ง และได้แสดงละครครั้งแรกเรื่อง “ผู้ดีอีสาน”, “สวยร้ายสายลับ”, “ภพรัก”, “ไฟล้างไฟ” ฯลฯ ตามลำดับ

ในการสัมภาษณ์ของ MiX สาวแพร์ได้เปิดเผยว่า ตั้งแต่เข้าวงการมา เธอมักจะได้รับบทร้ายเสมอ พร้อมกับพูดติดตลกว่า “นางเอกไม่เคยเป็นนะคะ แต่เวลาแสดงจะคิดว่าตัวเองเป็นนางเอกตลอด เราแค่ถูกรังแก เราแค่โดนแย่งผู้ชายไปจากชีวิตก็เลยต้องไปเอาคืน แพร์รู้สึกว่าแพร์เป็นนางเอก แต่คนอื่นเรียกแพร์ว่านางร้าย (ยิ้ม)”

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามว่ากลัวคนติดภาพไหม นักแสดงสาวเปิดใจว่า เธอดีใจที่มีคนจดจำเธอได้ มีคนที่ชื่นชอบเธอและผลงานที่เธอทำ ไม่ว่าคนจะจดจำเธอในมุมไหนเธอก็รู้สึกแฮ็ปปี้แล้ว

แพร์ พิชชาภา

แพร์ พิชชาภา

แพร์ พิชชาภา


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up