จันตา

สวยเกินเบอร์! เปลือยหน้าสด จันตา สาวฮ็อตเนื้อหอมแห่งชุมแสง

Alternative Textaccount_circle
จันตา
จันตา

เห็นในละครว่าสวยแล้ว แต่ตัวจริงบอกเลยว่าสวยขโมยซีนยิ่งกว่าเป็นไหนๆ สำหรับ “ยิหวา-ปรียากานต์ ใจกันทะ” นักแสดงสาวที่รับบท จันตา ในเรื่องกรงกรรม

จันตา

“ยิหวา-ปรียากานต์ ใจกันทะ”

ละครยิ่งเข้มข้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งเห็นฝีมือที่แอบบ่มไว้ของนักแสดงมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องกรงกรรมที่เต็มไปด้วยนักแสดงฝีมือคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น “เบลล่า-ราณี แคมเปน”, “ใหม่ เจริญปุระ”, “เฟรซ-อริศรา วงษ์ชาลี” ฯลฯ ขณะที่นักแสดงรุ่นใหม่ก็เล่นได้เข้าตาหลายคน ซึ่งหนึ่งในนักแสดงที่ถูกพูดถึงมากๆ อีกคนก็คือ “ยิหวา-ปรียากานต์ ใจกันทะ” รับบทเป็น จันตา ลูกจ้างร้านสังฆภัณฑ์ ความสวยของเธอทำให้มีหนุ่มๆ ในชุมแสงเข้ามาแจกขนมจีบไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น “อาตง” (แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ), “ปลัดจินกร” (จิตรภาณุ กลมแก้ว) รวมถึง “อาซา” (เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข)

จันตา

จันตา

สำหรับบทนี้บอกเลยว่า “พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” แคสติ้งออกมาได้โดนใจผู้ชมมากๆ ไม่ง่ายเลยที่จะคัดเลือกนักแสดงที่ต้องสวย ต้องมีเสน่ห์ในแบบธรรมชาติ ออกมาให้ถูกใจแฟนละครในแบบที่ทุกคนห็นเหมือนกันหมด งานนี้บอกเลยว่าเห็นละครว่าสวยแล้ว พอมีโอกาสได้ไปติดตามความเคลื่อนไหวของสาวคนนี้ผ่านอินสตาแกรม ยิ่งทำให้รู้เลยว่าตัวจริงสวยยิ่งกว่า

จันตา

จันตา

จันตา

จันตา

ยิหวามักอัพเดทภาพชีวิตส่วนตัวและการทำงานบนอินสตาแกรมเป็นประจำ ซึ่งภาพส่วนใหญ่ก็แสดงให้เห็นตัวตนจริงๆ ของเธอ ซึ่งทำให้เห็นว่าเธอเป็นคนที่ไม่ค่อยแต่งหน้าจัดๆ สักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะมีสไตล์เรียบง่ายและเน้นความเป็นธรรมชาติ ไม่เท่านั้นสาวคนนี้ยังมักเปลือยหน้าสดไร้เมคอัพให้แฟนคลับได้เห็น และเมื่อไม่นานมานี้นักแสดงสาวเพิ่งประสบอุบัติเหตุขณะเล่นสกี ระหว่างไปท่องเที่ยวที่ประเทศอิตาลีกับแฟนหนุ่ม “เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์” โดยในช่วงพักรักษาตัวเธอโพสต์ภาพของตัวเองเพื่อให้แฟนๆ ได้คลายเป็นห่วง ทั้งๆ ที่บนใบหน้าเธอนั้นไม่ได้มีเมคอัพเลย จึงทำให้เห็นว่า ถึงแม้คิ้วจะโล้น ปากจะไม่แดง แต่สาวคนนี้ก็ยังดูดีอยู่นะจ๊ะ

จันตา

จันตา

จันตา

จันตา

อย่างไรก็ตามล่าสุด”ยิหวา” แจ้งข่าวดีให้กับแฟนคลับได้ทราบว่า ตอนนี้เธอหายดีและกลับมาทำงานได้เหมือนเดิมแล้วจ้า

จันตา

จันตา


ภาพจาก : IG @yiiiwha

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ ได้ที่นี่ 

5 เรื่องลึกแต่ไม่ลับ ของ อีย้อย แม่ผัวตัวร้ายในละคร กรงกรรม

อาซา ความสดใสของชุมแสง แสงสว่างแห่งกรงกรรม

ช่อง3เตรียมทวงบัลลังก์! จับตาดู “กรงกรรม” ใหม่ปะทะเบลล่า สะเทือนจอ ดราม่าเข้มข้น

ใสๆ แต่ไหวพริบดี บุญปลูก อีกหนึ่งว่าที่สะใภ้ของบ้านแบ้ ละครกรงกรรม

ดราม่าเข้มข้น! ค่ายแอคอาร์ตปล่อยภาพละคร “กรงกรรม” แล้ว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up