แบซูจี นางเอกผู้ทรงเสน่ห์ กับ 4 พระเอกตัวท็อป แห่งเกาหลี ที่ตกเป็นข่าวลือด้วย

account_circle

แบซูจี นางเอกผู้ทรงเสน่ห์ กับการตกเป็นข่าวลือ 4 พระเอกตัวท็อป แห่งเกาหลี จากเคมีที่ร้อนแรงในซีรีส์ จะมีใครบ้าง และจริงๆ แล้วเธอออกเดทกับใคร ไปดูกัน

นับตั้งแต่เปิดตัวสมาชิกวงไอดอล Miss A ในปี 2010 แบซูจีได้รับการยกย่องในเรื่องความงาม จนได้รับการขนานนามว่าเป็น รักแรกแห่งชาติ ด้วยบุคลิกที่น่ารักของเธอจึงไม่น่าแปลกใจที่แม้แต่คนดังคนในวงการบันเทิงกาหลีใต้ยังเอ่ยปากชื่นชมเธอ ไม่ว่าจะเป็น อีจงซอก และ มินฮยอก BTOB ซึ่งพวกเขาต่างยกให้เธอเป็นผู้หญิงในอุดมคติ

พระเอกตัวท็อป แห่งเกาหลี

แม้ตอนนี้ซูจีจะยังไม่ได้ออกเดทกับใคร แต่จากเคมีที่ตรงกันเหลือเกิน ก็เป็นสาเหตุที่เธอทำให้เธอตกเป็นข่าวลือกับนักแสดงชายที่เล่นด้วย

โดยเฉพาะตอนที่เธอเล่นซีรีส์เรื่อง Start Up คู่กับ นัมจูฮยอก ก็พาแฟนๆ จิ้นไปตามๆ กัน เหมือนดังเช่นซีรีส์เรื่องที่ผ่านๆ มาอย่าง Dream High และ Gu Family Book ที่เธอเล่นคู่กับคิมซูฮยอนและอีซึงกิ และจากทั้งหมดที่กล่าวมา เราไปดูกันว่า แบซูจี ตกเป็นข่าวกับใครบ้าง งานนี้มีทั้งข่าวลือ และเรื่องจริง!

แบซูจี นางเอกผู้ทรงเสน่ห์ กับ 4 พระเอกตัวท็อป แห่งเกาหลี ที่ตกเป็นข่าวลือด้วย

ลีมินโฮ

พระเอกตัวท็อป แห่งเกาหลี

ลีมินโฮจัดว่าเป็นนักแสดงหนุ่มแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ แม้เขาจะไม่เคยร่วมงานกับซูจีโดยตรง แต่เพราะความชื่นชอบในตัวเธอเป็นอย่างมาก ปฏิบัติการเข้าหาเธอจึงเริ่มขึ้น มีรายงานว่า มินโฮได้เบอร์ซูจีจากคนรู้จัก แม้เขาจะถูกปฏิเสธจากฝ่ายสาวหลายครั้ง แต่ในที่สุดเขาก็สามารถเอาชนะใจเธอได้

พระเอกตัวท็อป แห่งเกาหลี

ในปี 2015 เว็บไซต์ข่าวของเกาหลี Dispatch ได้เปิดเผยภาพถ่ายของทั้งคู่ ขณะอยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษพร้อมกับรายละเอียดมากมายเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา เห็นได้ชัดว่าหลังจากถ่ายแฟชั่นในปารีสมินโฮก็เดินทางไปลอนดอนเพื่อใช้เวลา 3 กับซูจี ซึ่งในที่สุดทั้งคู่ก็ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์กับแฟนๆ ว่ากำลังคบหาดูใจมาสักระยะหนึ่งแล้ว จนในช่วงประมาณสิ้นปี 2017 มินโฮ และซูจีก็ได้ออกมาประกาศว่าเลิกกันแล้ว เนื่องจากตารางงานทำให้ไม่ค่อยเจอกัน

อีดงอุค

พระเอกตัวท็อป แห่งเกาหลี

ในเดือนมีนาคม ปี 2018 ซูจีและอีดงอุคได้ออกมาประกาศความสัมพันธ์ของพวกเขาต่อหน้าสาธารณะ โดยเว็บไซต์เกาหลีอย่าง Koreaboo เผยว่า เอเจนซี่ของซูจีและดงอุคได้รีบออกมายืนยันข่าวว่า ทั้งคู่เพิ่งจะเริ่มออกเดทกัน แต่นั่นเป็นเพราะมีภาพหลุดจากปาปารัสซี่ที่ถ่ายรูปของพวกเขาได้

หลังจากนั้น ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศว่าเลิกรากันแล้ว หลังคบกันได้เพียง 4 เดือน โดยทาง JYP ต้นสังกัดของซูจีได้ออกมารายงานว่า เป็นเพราะตารางงานที่ยุ่งมากจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เลิกกัน งานนี้ชาวเน็ตถึงกับออกมาตั้งฉายาให้กับซูจีว่าเธอเป็น “serial-dater” และ “ Taylor Swift ของเกาหลีใต้” ซึ่งฉายานี้มาจากการที่เธอเลิกรากับผู้ชายสองคนภายในเวลาไม่ถึงปี อย่างไรก็ตามแฟนๆ ของซูจีก็ได้รีบออกมาปกป้องเธออย่างรวดเร็ว

คิมซูฮยอน

พระเอกตัวท็อป แห่งเกาหลี

ข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างคิมซูฮยอน นักแสดงที่มีค่าตัวสูงที่สุดของเกาหลีใต้ และซูจี เริ่มต้นขึ้นสองปีหลังจากที่ทั้งคู่ร่วมแสดงซีรีส์เรื่อง Dream High ปี 2011 แฟนๆ ตั้งข้อสังเกตว่าเคมีที่เข้ากันได้ดีของทั้งคู่ในการเล่นเป็นคู่รัก รวมถึงซูจียังปรากฏตัวในโปรเจ็กต์อื่นๆ เช่น My Love From the Star และ Real จนกระทั่งในเดือนมิถุนายน 2013 ในระหว่างการโปรโมตละคร  Gu Family Book ซูจีชี้แจงว่าเธอและคิมซูฮยอนไม่ได้คบกัน แต่เป็นแค่เพื่อนที่ติดต่อกันเป็นครั้งคราว

อีซึงกิ

พระเอกตัวท็อป แห่งเกาหลี

Gu Family Book ยังทำให้เกิดข่าวลือว่าซูจีมีความสัมพันธ์กับนักแสดงร่วมอย่าง อีซึงกิ เช่นเดียวกับคิมซูฮยอน อาจเป็นเพราะแฟนๆ ชอบเคมีระหว่างทั้งสอง ซึ่งพวกเขาสังเกตด้วยว่าโดยปกติแล้วอีซึงกิไม่ได้ใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมงานหญิงของเขา แต่เขาได้สร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับซูจี

ทั้งนี้ Hook Entertainment ต้นสังกัดของซึงกิออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว โดยระบุว่าเขาและซูจีเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน หลังจากนั้นไม่นานซึงกิก็ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของเขากับอิมยุนอา Girls ‘Generation หรือที่รู้จักกันดีในชื่อยุนอา ในรายการทอล์กโชว์ Healing Camp ยุนอาได้กล่าวว่า เธอไม่ได้เก็บงำความหึงหวงหรือความไม่รู้สึกไม่ดีต่อซูจีตามข่าวลือที่ออกมา ทั้งนี้ในปี 2019 ซูจี และซึงกิก็ได้กลับมาร่วมงานอีกครั้งในซีรีส์เกาหลีเรื่อง Vagabond


CR : scmp

6 เรื่องรู้จัก นางเอกเกาหลี Bae Suzy ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีดีแค่แฟนหล่อ

ตามส่องคนสวย 5 ไอดอลหญิงเกาหลีรวยที่สุดในวงการ K-POP

เห็นหน้ากดไลค์ เห็นหุ่นกดเลิฟ “ซูจี” สวยครบสูตรทั้งรูปร่างและผิวดีออร่าจับ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up