ช่อง3เตรียมทวงบัลลังก์! จับตาดู “กรงกรรม” ใหม่ปะทะเบลล่า สะเทือนจอ ดราม่าเข้มข้น

ช่อง3เตรียมทวงบัลลังก์! จับตาดู “กรงกรรม” ใหม่ปะทะเบลล่า สะเทือนจอ ดราม่าเข้มข้น…หลังจากเงียบเหงามาหลายเดือนนับตั้งแต่จบละครเรื่องบุพเพสันนิวาสไปเมื่อปีที่แล้ว เรตติ้งละครของช่อง 3 ก็ยังอยู่ในช่วงทรงตัว อีกทั้งวงการละครทุกวันนี้คู่แข่งก็เยอะขึ้น ไหนจะมีข่าวนางเอกของช่องถูกแบน จนคนไม่ดูละครเข้าไปอีก ทำให้สถานการณ์ช่อง 3 ตอนนี้ต้องแก้เกมกันวันต่อวันเลยทีเดียว

ที่ผ่านมาแม้ว่าละครของช่อง 3 จะอยู่ในช่วงเฝ้าดูอาการจนไม่รู้ว่าจะเข็นเรื่องใดมาช่วยพยุงให้เรตติ้งของช่องที่เคยเป็นหน้าเป็นตากลับเข้าสู่ภาวะปกติได้บ้าง ก็เริ่มจะพอมองเห็นทางมากขึ้น เมื่อได้ละครพีเรียดที่มีสเน่ห์ล้นเหลืออย่าง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง มาช่วยกู้หน้าเอาไว้ เพราะแค่วันแรกที่ออนแอร์คนก็พูดถึงเยอะถึงขั้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์มาแล้วด้วยซ้ำ

พอเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์อย่างเป็นทางการ ช่อง 3 ก็เตรียมส่งละครอีกเรื่องจากค่ายแอคอาร์ต ของพงพัฒน์ วชิรบรรจง มาทวงบัลลังก์ เอาใจคอละครกันต่อ เพราะก่อนหน้านี้ผลงานของพี่อ๊อฟหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น นาคี และรากนครา ก็เคยช่วยให้ช่อง 3 ขึ้นแท่นเป็นเบอร์ต้นๆ โกยเรตติ้งอย่างถล่มทลายมาแล้ว

สำหรับละครกรงกรรม เรียกว่าฉีกแนวเรื่องราวความรักหวานๆ ที่จริงๆควรต้องส่งมาลงในช่วงต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์แบบไม่เหลือ เพราะเรื่องนี้ดราม่าเข้มข้น จัดจ้านทั้งบทและนักแสดง ซึ่งที่โดดเด่นมากๆ ก็คือ พี่ใหม่ เจริญปุระ ที่นานๆ ทีจะรับละครสักเรื่อง แถมมาคราวนี้ก็เฉือดเฉือนกับนางเอกสุดฮ็อตอย่าง เบลล่า ราณี ที่มารับบทเป็นโสเภณีครั้งแรกอีกด้วย โดยวันแรกที่ปล่อยทีเซอร์ของละครเรื่องนี้ออกมา ก็ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลไม่น้อยเลย

แค่ทีเซอร์ยังเข้มข้นขนาดนี้ ออนแอร์เมื่อไหร่ คงได้ใจคนดูไม่กดรีโมทเปลี่ยนช่องง่ายๆ แน่นอน แต่ถ้ายังไม่ปังรอบนี้ เห็นทีต้องฝากความหวังไว้ที่หนุ่มโอ้กับสาวคิมจาก ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง เพราะดูท่าทางละครลิขิตรักข้ามดวงดาว ที่เป็นความหวังของช่องอีกเรื่อง ยังอาจจะต้องเจอดราม่านอกจอกันอีกยาว แถมยังอยู่ในสถานะรอออนแอร์ไปก่อน ทั้งที่ปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

อ่านเรื่องอื่นๆต่อได้ที่นี่

 

สุดฮาแต่สาระเพียบ “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ละครดียืนหนึ่ง 2019

การคัมแบ็คของ เจ้าแม่ละครพีเรียด นุ่น วรนุช หวนกลับมาร่วมงานกับช่อง 7 ในรอบ 7 ปี

ปิดกล้องแล้วจ้า! ละครลิขิตรักข้ามดวงดาว ประมวลภาพฉากต่อฉากสองเวอร์ชั่น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up