โป๊ป-ธนวรรธน์

แฟนคลับเครซี่เกินเหตุ เช่าหอชิดบ้านแอบส่อง โป๊ป-ธนวรรธน์

Alternative Textaccount_circle
โป๊ป-ธนวรรธน์
โป๊ป-ธนวรรธน์

พระเอกมีเมตตา โป๊ป-ธนวรรธน์ ถูกแฟนคลับคนหนึ่งแอบตามส่องอิริยาบถส่วนตัวในบ้านพักของตัวเอง

คนทุกกลุ่มย่อมมีทั้งคนดีและคนไม่ดีปะปนกันไป ยกตัวอย่างกรณีล่าสุดของพระเอกมีเมตตา“โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ที่ล่าสุดถูกมองไม่ดี เมื่อจู่ๆ มีแฟนคลับบางคนลงทุนเช่าหอที่ติดกับบ้านของพระเอก เพื่อหวังได้ส่องอิริยาบถส่วนตัวในบ้านพักของเขาทุกฝีก้าว เรียกว่าอยู่ในบ้านยังไม่ปลอดภัย เจอการกระทำที่รุกล้ำความเป็นส่วนตัวสุดๆ

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว “พี่เติ้ง” พี่สาวแท้ๆ ของโป๊ปโพสต์ไอจีวอนผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นแฟนคลับคนรักโป๊ป ให้หยุดกระทำการล้ำเส้นรุกล้ำความเป็นส่วนตัว วอนขอพื้นที่ส่วนตัวให้พระเอกและครอบครัวบ้าง

ด้านแฟนคลับส่วนใหญ่เมื่อรู้เรื่องก็รู้สึกเดือดแทน พร้อมแนะนำให้ครอบครัวของพระเอกดังแจ้งความ เนื่องจากไม่ไหวจะทนกับการกระทำแบบนี้ ในขณะที่บางคนบอกว่าพวกตนรักโป๊ป แต่ไม่เคยทำอะไรรุกล้ำ ละเมิดแบบนี้ เวลาเจอกับพระเอกก็ไปรอตามงาน ถึงฝนตกพระเอกก็ไม่เคยทิ้งให้พวกตนคอยเก้อ (ทั้งที่จะทำก็ย่อมได้) ทุกครั้งโป๊ปจะเดินมาหาทักทายแฟนคลับตลอด ยอมตากฝน ตากแดดมาหา มาพูดคุย ถ่ายรูป โป๊ปน่ารักขนาดนี้ แต่ไม่เข้าใจว่าพวกนั้นใจทำด้วยอะไร ถึงทำในสิ่งที่ทำให้พระเอกอึดอัด ขาดความเป็นส่วนตัว เพราะเจอการจับจ้องเข้าไปถึงในบ้าน รวมถึงครอบครัวของพระเอกสุดฮ็อตเองก็เดือดร้อนไปด้วย

โป๊ป-ธนวรรธน์

โป๊ป-ธนวรรธน์


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up