พี่หมื่น

รูปหายาก! พี่หมื่น ลุคใหม่ อิน อิงแลนด์…ไปเงียบๆ กับแก๊งชายหนุ่ม

Alternative Textaccount_circle
พี่หมื่น
พี่หมื่น

พี่หมื่น กับผมทรงหน้าม้า ลุคใหม่! ลัดฟ้าไปพักผ่อนที่อังกฤษพร้อมก๊วนหนุ่มๆ “ป๊อก-โฆษวิส”, “เพชร-ฐกฤต” หล่อแต่รูปหายากเพราะคุณพี่โนโซเชียล

พี่หมื่น

ช่วงนี้ทำงานไม่ได้หยุดเลยสำหรับ พี่หมื่น หรือ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” พระเอกจากละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” เนื่องจากความโด่งดังเป็นพลุแตกทำให้งานเรียงคิวกันเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หลังจากที่ไปพบกับแฟนคลับ สปป.ลาว เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อาทิตย์นี้คุณพี่เลยขอไปพักกายพักใจที่ประเทศอังกฤษ กับ 2 หนุ่ม “ป๊อก-โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว” และ “เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์” แต่งานนี้แฟนคลับที่หวังว่าจะได้เห็นภาพหล่อๆ ของคุณพี่ต้องผิดหวังไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวไม่อัพเดทภาพใดๆ ลงในอินสตาแกรมเลย มีเพียงในไอจีสตอรี่ที่คุณพี่มาอวดผมทรงใหม่ที่ตัดเป็นหน้าม้าเท่านั้นเอง

พี่หมื่น

พี่หมื่น

พี่หมื่น

พี่หมื่น

แต่งานนี้แฟนคลับอย่างเราก็ไม่ละความพยายามเสาะหารูปหล่อของคุณพี่มาให้ได้ชมกันจนได้ แม้จะน้อยนิดไปสักหน่อย แต่เห็นคุณพี่ปลอดภัยและแฮ็ปปี้ แค่นี้แฟนคลับก็สบายใจแล้ว

สำหรับ 2 หนุ่ม “ป๊อก-โฆษวิส” และ “ เพ็ชร-ฐกฤต” เป็นก๊วนเพื่อนสนิทของ “คุณพี่โป๊ป” และสนิทกันมากขึ้นจากการร่วมเป็นทีมนักฟุตบอลของช่อง 3 ซึ่งหลายๆ ครั้งจะเห็นว่าพวกเขาไปไหนมาไหนกันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะวันเกิดหรือวันแต่งงาน “คุณพี่โป๊ป” ก็ไปร่วมแสดงความยินดีด้วย นี่แหละ!แก๊งของพี่โป๊ป


เรื่อง : 

ภาพ : IG @popezaap,@phet_thakrit,@captain_kew

Praew Recommend

keyboard_arrow_up