แฟน-กงยู-Goong-Yoo

ใครคือแฟน กงยู หนุ่มฮ็อตเจ้าของฉายา สามีแห่งเอเชีย ?

แฟน-กงยู-Goong-Yoo
แฟน-กงยู-Goong-Yoo

สามีแห่งเอเชีย กงยู (Gong Yoo) เกือบทำแฟนคลับน้ำตานองทั้งภูมิภาคแล้ว เมื่อมีข่าวออกมาว่าเขาจะเข้าประตูวิวาห์ จองยูมิ นักแสดงสาวที่รับบทคนท้องในภาพยนตร์เรื่อง Train to Busan ซึ่งล่าสุด Soop Management ต้นสังกัด ได้ออกมาปฏิเสธ พร้อมชี้แจงว่าทั้ง 2 คน สนิทกันเหมือนเป็นพี่น้อง ในส่วนของข้อมูลที่ถูกเผยแพร่ไปก่อนหน้านี้ไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด

จองยูมิ
กงยู และ จองยูมิ
กงยู และ จองยูมิ โปรโมทหนังTrain to Busan

เปิดรายนามดาราสาวที่เคยตกเป็นข่าวกับ กงยู สามีแห่งเอเชีย พร้อมไขข้อข้องใจ แท้จริง! โอปป้าสุดฮ็อต โสดจริงหรือโสดกระปิดกระปอยกันแน่?

กงยู สามีแห่งเอเชีย
กงยู สามีแห่งเอเชีย ภาพจาก https://twitter.com/heartattack710_

แม้หลายๆ คนจะโล่งอกโล่งใจไปบางส่วน แต่คำถามที่ว่า เขามีแฟนหรือยัง? ใครเป็นแฟนของเขา? ยังติดค้างอยู่ในใจเหล่าแฟนคลับ แม้จะเป็นเรื่องยากที่จะล้วงหัวใจ แต่เราสามารถเรียนรู้เรื่องราวความรักของเขาผ่านความสัมพันธ์โรแมนติกในอดีตได้

สามีแห่งเอเชีย กงยู มีชื่อจริงว่า กงจีชอล เป็นนักแสดงเกาหลีใต้ที่มีชื่อเสียง จบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจ ที่มหาวิทยาลัยคยองฮี เขาเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2000 ในรายการเพลงของ Mnet ต่อจากนั้นในปี 2001 เขาได้เล่นซีรี่ส์ School 4 หลังจากนั้นก็มีจากนั้นได้รับเลือกให้แสดงในอีกหลายๆ เรื่อง ก่อนจะดังเป็นพลุแตกในปี 2007 จากเรื่อง Coffee Prince ออกอากาศทางช่องเอ็มบีซี

เป็นที่ทราบกันดีว่าชีวิตของเขาค่อนข้างเป็นส่วนตัว โดยเฉพาะความรัก ซึ่งบรรดาคนรอบตัวต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเขา โสด ไม่มีแฟน แต่ครั้งหนึ่งเขาให้สัมภาษณ์ในรายการว่า ตั้งแต่อายุ 30 ปี เขาให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานและครอบครัว

ใครกันคือแฟนสาวของกงยู?

จากรายงานหลายฉบับระบุว่า ความสัมพันธ์ของ กงยู และ อิมซูจอง ถูกจับตามองหลังจากร่วมงานกันในเรื่อง  Finding Mr.Destiny ขณะที่มีนิตยสารบางฉบับบอกว่าทั้งคู่มีรักโรแมนติก จากข่าวลือที่ว่าพบเห็นทั้งสองสวมหมวกแบบเดียวกันและเดินไปพร้อมกันด้วยใบหน้ามีความสุขบนเกาะเชจู ซึ่งต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาเบรคข่าวทันควันและชี้แจงว่า ไม่ได้ไปแค่2คน แต่พวกเขารวมกันเป็นกลุ่มกับเพื่อนๆ โดย อิมซูจอง ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับข่าวลือนี้โดยกล่าวว่า “มันคือโชคดี ที่เขาเป็นข่าวรักโรแมนติกแรกของฉัน เขาเป็นเพื่อนร่วมงานและเราสนิทกันมานานแล้ว”

แม้จะปฏิเสธไปอย่างชัดเจน แต่ข่าวลือความสัมพันธ์พิเศษก็ยังมีออกมาเรื่อยๆ บางครั้งก็หนักหนาถึงขั้นมีข่าวว่าทั้งสองบินไปแต่งงานกันอย่างเงียบๆ ที่สหรัฐอเมริกา แต่ข่าวลือก็คือข่าวลือเพราะเอเจนซี่ของพระเอกดังได้ชี้แจงชัดเจนว่าเขาไม่ได้เดินทางไปสหรัฐอเมริกา ข่าวลือที่ออกมานี้จึงเป็นข่าวที่ไร้สาระมากที่สุด”

อิมซูจอง
ฉากหวานในเรื่อง Finding Mr.Destiny

ในปี 2007 กงยู ได้ร่วมงานกับนักแสดงสาวขวัญใจหนุ่มๆ ยุนอึนเฮ ในซีรี่ส์ Coffee Prince ทั้งสองตกเป็นข่าวสานสัมพันธ์พิเศษเมื่อละครได้เผยฉากจูบที่สุดแสนจะโรแมนติก และเหมือนราดน้ำมันบนกองไฟเมื่อนักแสดงสาวให้สัมภาษณ์ว่า “ฉากจูบระหว่างเธอและกงยูเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต” และจนถึงปัจจุบันทั้งคู่ก็ยังสนิทสนมกัน ยุนอึนเฮบอกว่า “ถึงแม้จะผ่านมานานแล้วแต่ ฉาบจูบกังกงยูก็ยังทำให้ตื่นเต้นอยู่ มันเป็นฉากจูบที่ยอดเยี่ยมและน่าจดจำ”

ยุนอึนเฮ
ฉากจูบของ กงยู และ ยุนอึนเฮ ในซีรี่ส์ Coffee Prince

แล้วใครหล่ะคือผู้หญิงที่เหมาะสมสำหรับ กงยู?

แฟนๆส่วนใหญ่อยากรู้ว่าเขากำลังมองหาผู้หญิงแบบไหน และในการสัมภาษณ์รายการทีวีรายการหนึ่งเขาได้เปิดเผยถึงผู้หญิงในอุดมคติ ซึ่งดูเหมือนว่าจะแตกต่างไปจากเมื่อครั้งที่เขายังเป็นวัยรุ่น โดยเขากล่าวว่า “ผมเคยชอบผู้หญิงมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ แต่ตอนนี้ผมแค่ชอบผู้หญิงธรรมดาๆ อาจจะมีความทอมบอยหน่อยๆ แต่ที่ไม่ผ่านแน่นอนคือผู้หญิงไร้เดียงสาโดยเขาบอกว่ามันน่าเบื่อ”

แฟนคลับบางคนชี้ว่า กงยู อาจหลงรัก คิมโกอึน นักแสดงหญิงที่ร่วมงานกันในซีรี่ส์ Goblin ซึ่งก่อนที่จะได้มาร่วมงานกัน กงยู เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาสนใจที่จะร่วมงานกันสาวคิมโกอึน โดยในวันแถลงข่าวพระเอกฮ็อตยังได้กล่าวชื่นชมนักแสดงหญิงเอาไว้มากมาย และเมื่อละครจบก็มีข่าวว่า คิมโกอึน ได้ยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ชินฮาคยอน ท่ามกลางกระแสข่าวลือพระเอกขวัญใจสาวๆ เป็นมือที่3 แต่ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธ โดยเปิดเผยว่าเธอเลิกกับแฟนไม่ได้มีอะไรซับซ้อน แต่เป็นเรื่องงานที่ทำให้ทั้งคู่ห่างๆ กันไป

คิมโกอึน
ฉากหวานๆในซีรี่ส์ Goblin

กงยูจะแต่งงานเมื่อไหร่?

ทั้งนี้พระเอกหนุ่มเคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาต้องการที่จะแต่งงานก่อนที่จะอายุ 40 ปี โดยเขาให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งอย่างเป็นเรื่องเป็นราวว่า “ผมมีแผนที่แน่นอนเรื่องการแต่งงาน คุณจะอยู่คนเดียวได้อย่างไรกับช่วงชีวิตที่เหลืออยู่ของคุณ?”เขายังกล่าวเสริมอีกว่า “การแต่งงานเป็นเรื่องที่ยากในเวลานี้ แต่ไม่ว่าอยากแค่ไหนผมก็อยากที่จะแต่งงานอยู่ดี ผมอยากรู้ว่าลูกของผมจะเหมือนผมหรือเปล่า?”

ภาพประกอบจากซีรี่ส์ก็อบลิน

แฟนๆจะรู้ไหมว่าคุณกำลังเดทหรือแต่งงาน?

ในรายการ Guerilla date กงยูได้ออกไปพบแฟนๆ บนท้องถนน มีแฟนคลับสาวรายหนึ่งถามเขาว่า “ตอนที่คุณจะประกาศแผนการแต่งงาน ได้โปรดประกาศเรื่องนี้ให้พวกเราได้ทราบกันที่เว็บแฟนคลับก่อนนะคะ”ซึ่งงพระเอกหนุ่มได้ตอบตกลงเกี่ยวก้อยสัญญา

กงยู เกี่ยวก้อยสัญญา ถ้าแต่งงานจะประกาศบอกแฟนคลับก่อน

ปัจจุบัน กงยู สามีแห่งเอเชียมีอายุ 38 ปี และเขาได้เปิดเผยแม้ตอนนี้จะโสดแต่หลังจากนี้จะวางแผนเกี่ยวกับเรื่องความรักอย่างจริงจัง


ข้อมูลจาก : http://kfanatics.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up