กงยู

เทรนด์หนังลุงมาแรง ซันนี่ กงยู เคน กับผลงานล่าสุดที่จ่อโรงภาพยนตร์

Alternative Textaccount_circle
กงยู
กงยู

ช่วงนี้เทรนด์หนังลุงมาแรง! ล่าสุด 3 พระเอกหนุ่ม ผู้ได้ฉายาจากแฟนคลับว่าคุณลุงอย่าง  ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, กงยู ,เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กำลังมีผลงานที่กำลังจ่อเข้าโรงภาพยนตร์ใกล้ๆ กัน

เดือนสุดท้ายปลายปี 2562 วงการภาพยนตร์ค่อนข้างคึกคักเป็นพิเศษ เพราะในช่วงนี้มีหนังที่น่าดูมากมายหลายเรื่องโดยเฉพาะหนังไทย เนื่องจากผลงานของพระเอกระดับตัวพ่อและนางเอกระดับตัวแม่กำลังรอคิวฉายหลายเรื่อง แต่ที่ดูจะสะดุดเป็นพิเศษก็คงจะเป็นผลงานของเหล่านักแสดงชาย ที่แฟนคลับมอบฉายาลุงให้นี่แหละ มีความบังเอิญมาเข้าโรงใกล้ๆ กันเลย “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” กับผลงาน “ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก…รักมั้ยลุง” “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” มาพร้อมกับผลงานเรื่อง “ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ” รวมถึงพระเอกเกาหลีขวัญใจสาวๆ “กงยู” ในเรื่อง “KIM JI-YOUNG, BORN 1982”

ลุงเคน-ธีรเดช

พระเอกวัย 42 ปี   “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” กลับมามีผลงานทางจอเงินอีกครั้งกับเรื่อง “ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก…รักมั้ยลุง” ของค่าย ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ภาพยนตร์ฟีลกู๊ดแนวโรแมนติกคอเมดี้ว่าด้วยเรื่องของ “ชัย” (เคน ธีรเดช) ผู้ชายยุค 90 ที่ค่อนข้างอบอุ่น นุ่มๆ เป็นคนที่ค่อนข้างขี้กลัว และไม่กล้าที่จะออกไปเผชิญหน้ากับสิ่งใหม่ๆ เขาอยากออกจากโลกใบเดิม และระหว่างทางดันเจอ “น้ำหวาน” (พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม) เด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ช่วยเปิดโลกให้เขา

หนังเรื่องนี้จะเข้าฉายในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ โดยก่อนที่จะได้ชมกันจริงๆ ก็ได้มีคลิปทีเซอร์ออกมาเรียกความสนใจ บอกเลยว่า “เคน-ธีรเดช” น่ารักมาก ไม่แพ้บทบาทลุงจากเรื่อง “รถไฟฟ้ามาหานะเธอ” เลยทีเดียว

กงยู

ลุงซันนี่

“ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” พระเอกหนุ่มวัย 38 ปี หลังจากก่อนหน้านี้ทำสาวๆ ค่อนประเทศเทใจให้เขากับบทบาทของ “หมอเป้ง” ในละครเรื่อง “My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” มาแล้ว ล่าสุดเขามีภาพยนตร์เรื่องใหม่มาเรียกความนิยมให้ต่อเนื่องกับภาพยนต์รักโรแมนติกของค่าย GDH “ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ” ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ “จีน” (ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง) หญิงสาววัย 28 ปี ที่วางแผนจะรีโนเวทบ้านให้กลายเป็นออฟฟิศสุดมินิมอล อะไรที่ไม่ใช้แล้ว อะไรที่ทิ้งไว้ก็รก เธอตัดสินใจจะทิ้งให้หมดเลย แต่เมื่อเธอได้เจอกับของบางอย่างที่เป็นของ “เอ็ม” (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) จีนเริ่มพบว่าการทิ้งครั้งนี้ไม่ง่าย

สำหรับเรื่องนี้แฟนๆ จะได้เห็นลุคที่เปลี่ยนไปของ “ซันนี่” ที่มาในสไตล์เข้มๆ เห็นแล้วใครก็ตัดใจทิ้งเขาไม่หลงอย่างแน่นอน โดยหนังมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 26 ธันวาคมนี้

กงยู

ลุงกงยู

พระเอกเกาหลี วัย 40 ปี เจ้าของฉายา “ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย” กลับมามีผลงานจอเงินอีกครั้งในรอบ 3 ปี กับเรื่อง “KIM JI-YOUNG, BORN 1982” ภาพยนตร์ของค่าย “EonTalk” เล่าเรื่องราวของ “คิมจียอง” (จองยูมิ) เป็นผู้หญิงชาวเกาหลีธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่อยู่ในช่วงวัย 30 ปี ซึ่งมักมีเรื่องเครียดกับชีวิตประจำวันในฐานะที่เป็นแม่ และ เป็นแม่บ้านเต็มเวลา แม้ว่าเธอจะแต่งงาน และ ประสบกับความยากลำบากในการเลี้ยงลูกสาว ต่อมา”จองแดฮยอน” (กงยู) สามีของเธอ สังเกตพบว่าได้เกิดอะไรบางอย่างขึ้นกับจียองทำให้เขารู้สึกเป็นกังวล จึงได้ไปปรึกษาจิตแพทย์ ว่า “ภรรยาของผมกำลังกลายเป็นคนอื่น” แล้วจียองก็เริ่มที่จะพูดจาคล้ายกับแม่ของเธอ เพื่อนสนิทของเธอที่เสียชีวิตระหว่างคลอดลูก และ คุณยายของเธอที่จากไป

ในเรื่องนี้คุณจะได้เห็น “กงยู” ในบทบาทของพ่อ ซึ่งภาพตัวอย่างที่ปล่อยออกมา ก็ทำให้สาวๆหัวใจละลายกันเป็นทิวแถว โดยเรื่องนี้ฉายแล้วที่เกาหลีใต้ และจะมีมาฉายที่ประเทศไทยในวันที่ 2 มกราคมนี้

กงยู

เป็นอย่างไรบ้างกับภาพยนตร์ของ 3 พระเอกหนุ่มสุดฮ็อต ใครตั้งใจไปชมเรื่องไหนกันบ้าง แต่สำหรับแอดคิดว่าจะเหมาดูทั้ง 3 เรื่องเลย เพราะแต่ละเรื่องมีเนื้อหาที่น่าติดตามทั้งนั้น


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up